"Sao em cứ ngóng trông một con mèo lạ làm gì chứ? Không phải tôi đang ở đây rồi sao?"
"..."
"Meowww."
Anh trêu chọc thì thầm bên tai tôi.
Nếu là trước đây, tôi sẽ chỉ đơn thuần thấy anh đáng yêu. Nhưng bây giờ, hành động đơn giản của anh cũng có thể thao túng tôi, thân thể mẫn cảm giống như không còn nghe tôi khống chế, bất giác nóng nực, cứng nhắc.
"Chàng, chàng nói chàng là hồ ly."
"Chỉ cần là chuyện Ancia muốn, ta đều có thể làm."
"Chàng thật giống mấy con mèo hư hỏng."
Tôi cố ý nói như vậy để che giấu sự xấu hổ. Blake đột nhiên cắn dái tai tôi.
"Ưm. Chàng, chàng làm gì thế?"
"Cắn chủ nhân đáng yêu của tôi đó."
Anh khẽ cười, ánh mắt giống như có ma lực mê đảo tâm trí. Trái tim tôi không khỏi đập loạn trong ngực.
"Con mèo" này cũng thật am hiểu nhan sắc của mình.
Lúc nhỏ đã xinh đẹp như vậy, khi trưởng thành lại càng thêm phần yêu nghiệt mị hoặc, làm người khác không thể cưỡng lại. Bảo tôi đây phải làm thế nào mới chống được sự quyến rũ cỡ này chứ?
Anh đột nhiên hạ mắt nhìn xuống phía dưới.
"Chỉ có mình tôi không thể khiến em thỏa mãn sao?"
"Sao chàng lại nói vậy chứ?"
Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ để ý tới người đàn ông nào khác, bởi vì trong trái tim tôi đã có hình bóng Blake.
"Đừng thân thiết với những người khác, được không?"
"Chàng đang nói tới Eunhan sao? Ta và ngài ấy lâu ngày không gặp nên có nói chuyện một chút như những người bạn bình thường thôi mà."
"Sau đó anh ta còn dạy em cách pha trà."
"Vì ta không biết nên ngài ấy mới dạy ta."
"Nhưng tôi vẫn không thích như vậy. Sau này tôi sẽ học. Tôi có thể học rồi dạy lại cho em mà."
"Sao chàng lại có suy nghĩ như vậy chứ?"
Tôi ngập ngừng cười. Rõ ràng tôi có thể học trực tiếp từ Eunhan, không hiểu sao anh cứ phải phức tạp hóa mọi chuyện không cần thiết.
"Em không muốn tôi dạy cho em sao?"
"Không phải vậy, chỉ là chuyện có thể xử lý đơn giản, đâu cần thiết rườm rà như thế."
"Sao lại không?"
Tôi bắt đầu cảm thấy không hiểu được lập luận vô lý của anh.
"Nếu ta nói với Jayden muốn học thổi kèn Ocarina, có phải chàng cũng sẽ học trước và bảo anh ấy khỏi phải dạy ta không?"
"Trước khi chuyện đó xảy ra, tôi không thể đuổi Jayden khỏi đây sao?"
"Cái gì?"
Giọng nói lạnh lùng chất vấn của anh khiến tôi kinh ngạc. Anh thực sự nghĩ như vậy sao?
"Chàng là đang đùa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomanceTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...