Lời dặn của Song Kyungho

2.4K 186 8
                                    

Sau khi phân hóa thành Omega được mấy ngày, Han Wangho bị Song Kyungho nắm lấy bả vai, kéo vào phòng ngủ. Ánh đèn vàng trong phòng hắt lên gương mặt trưởng thành của vị Alpha duy nhất trong ROX, biểu cảm lo lắng khó lòng che giấu.


"Han Wangho, em nhớ cho kĩ, thời kỳ quyến rũ của Omega bắt đầu từ sau lúc phân hóa cho đến năm tròn hai mươi tư tuổi. Lúc này, sắc đẹp đạt đến đỉnh cao, tác dụng kích thích của tin tức tố lên tinh thần của Alpha cũng vô cùng mãnh liệt. Còn nữa, nếu như quan hệ tình dục trong kì phát tình thì tỉ lệ dính thai gần như là một trăm phần trăm. Nói chung, trong quãng thời gian này, làm ơn hãy biết bảo vệ mình khỏi những Alpha xung quanh, không được tùy tiện đến gần họ, không được tùy tiện tin tưởng. Nghe chưa?" 


Đáp lại hắn là sự im lặng như tờ và gương mặt ngây thơ của Han Wangho. Hắn thở dài, bắt đầu cảm thấy bất lực.


Song Kyungho vốn không định can thiệp vào chuyện phân hóa của Han Wangho vì hắn cho rằng đứa nhỏ thông minh, lanh lợi này sẽ có thể lo liệu được ổn thỏa mọi thứ. Cho tới khi Song Kyungho vô tình lướt qua phòng chờ, nhìn thấy Han Wangho đang ngồi giữa một vòng Alpha, sau gáy để lộ ra tuyến thể yếu ớt trên làn da trắng sữa cho bao cặp mắt nhìn vào, không chút phòng vệ, cảnh giác, hắn nhận ra mình đã sai lầm. Thì ra Han Wangho chỉ giỏi đi rừng áp đảo người khác, rời khỏi bàn phím lập tức trở thành một đứa trẻ ngốc, không biết đường mà dán miếng dán ức chế để che đi tuyến thể của mình. Song Kyungho tất nhiên là cảm thấy việc này quá đỗi nguy hiểm, buộc phải mò đến, giả vờ nói có lịch trình để kéo tai Han Wangho quay trở về trong sự phản đối của em trai.


Lúc bị giảng đạo trong phòng ngủ về tỉ tỉ thứ có thể xảy ra đối với một Omega xinh đẹp như Han Wangho và về sự suy đồi đạo đức của đại đa số Alpha hiện nay, người đi rừng chỉ đảo mắt thở dài, tỏ vẻ nhàm chán. Han Wangho chưa bao giờ đặt nặng vấn đề mình là A hay O, B cũng chẳng màng. Từ khi bước chân vào LCK, những gì người nọ nhắm đến chính là chức vô địch, chỉ có thế. Tuy nhiên, chính chủ không quan tâm không có nghĩa là toàn bộ LCK cũng vậy. Từ trước thời điểm phân hóa, Han Wangho không hề biết chính mình nổi tiếng như thế nào trong giới Alpha. Thông tin này, ngược lại, do Song Kyungho nắm giữ. 


Hắn là người của ROX, vừa hay trong đội lại có một đứa trẻ xinh đẹp tài giỏi, ngay lập tức chủ đề về Han Wangho trở thành miếng mồi quen thuộc trên bàn nhậu. Các Alpha xung quanh Song Kyungho đều cầu nguyện người đi rừng của ROX sẽ phân hóa thành Omega, điều này khiến Song Kyungho nhếch mép cười mỉa mai, có chút không thoải mái, liên tục tìm cách đổi chủ đề. 


Lúc bấy giờ, trong phòng ngủ đóng kín của Song Kyungho, Han Wangho vừa nghe vừa ngáp, bắt đầu cảm thấy lượng thông tin nhận được có chút dư thừa.


"Anh cũng là Alpha đấy thôi? Nói thế không khác nào tát vào mặt mình.." 


Song Kyungho khựng lại, sau đó quay về phía đứa em ngốc nghếch đang ngồi trên giường nghịch điện thoại. Hắn khoanh tay, gương mặt vẫn không dỡ bỏ biểu cảm nghiêm túc khác thường.

PERNUT ★彡 Thời kỳ quyến rũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ