9

496 50 1
                                    

"Thôi nào Taehyun, cho anh thơm một cái đi ~"

"Heeseung, không, eo ơi"

Beomgyu đang chứng kiến cái gì thế này.

Taehyun đang cười phá lên trong khi Heeseung lại không ngừng buông ra những lời lẽ tán tỉnh với NGƯỜI YÊU CỦA CẬU.

Sao cái tên này dám cả gan tán tỉnh người yêu của Chuê Bống Dung chứ hả. Bộ hắn không thấy mấy vết trên cổ chú hay sao mà cứ sán sán lại gần chú hoài vậy.

Đây là đang khiêu chiến với cậu sao !!!

"Thực sự đấy Taehyun, một người xinh đẹp như em xứng đáng có 10 người yêu"

"Anh cứ khéo đùa"

"Anh nào biết đùa là gì"

Beomgyu nhịn đủ rồi đấy !!!!

"Này, chú nghĩ mình đang làm cái quái gì vậy hả-"

"Lee Heeseung, anh nghĩ mình đang làm cái quái gì vậy hả"

Beomgyu hơi giật mình khi nghe thấy đằng sau có âm thanh truyền đến. Một người nào đó đi lướt qua người cậu với sát khí bừng bừng khiến Beomgyu rét run lên.

Chưa kịp xác định chuyện gì vừa xảy ra thì cậu đã nghe một tiếng bộp vang dội.

Trời ơi trời, từ tận Việt Nam còn nghe cái chát giòn tan.

Beomgyu không biết người kia đang nói gì với Lee Heeseung mà chỉ thấy người nọ bị ông chú kia vác lên vai bế đi, trên môi ông chú đó còn nở nụ cười toe toét trông ngố chết đi được. Trước khi đi ông chú đó còn quay sang bật ngón cái với ông chú nhà mình nữa.

Chuyện gì vừa xảy ra vậy yorobun ?

"Beomgyu ~~"

"Ủa, chú, cái gì..."

"À, chuyện là người tình trong mộng Sim Jaeyun ở bộ phận kế toán của Lee Heeseung tán mãi không đổ nên ổng mới lôi anh ra làm người ta ghen lên để xem người ta có thích ổng không"

May cho ông lần này đó Lee Heeseung chứ ông mà dám có ý với chú nhà tôi thật thì tôi sẽ cho ông biết Chuê Bống Dung là thằng nào.

Nhưng mà từ giờ Beomgyu cũng phải nâng cao cảnh giác thôi, chú nhà cậu đẹp vậy mà lỡ bị ai đó bắt đi mất chắc cậu không sống nổi mất.

***

Chúc mọi người một năm mới vui vẻ tràn ngập may mắn và tiếng cười, đồng thời đạt nhiều thành công trong cuộc sống nha ^^

Chú và Em 〈BEOMHYUN〉Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ