Nghịch lân 22

17 0 0
                                    


Ngọc

0

BackShareAdd to libraryOptions

Navigated to 22 | nghịch lân | Quotev

«↓

TTInfo

Nghịch lân

Authors HeadsUp

22

22

Tiêu Chiến khó có thể tin Vương Nhất Bác thế nhưng bị bắt ở!

Bàn thạch kim võng trải rộng gai nhọn, toàn chui vào Vương Nhất Bác phía sau lưng, hắn ăn mặc hắc y, nhìn không thấy huyết, trong miệng cũng không ra tiếng, nhưng đau đến môi trắng bệch, trên trán treo đầy mồ hôi.

Bảy thương tâm tàn nhẫn tay cay, bắt Vương Nhất Bác vẫn không chịu bỏ qua, còn muốn diệt trừ cho sảng khoái, muốn lại ra tay.

Tiêu Chiến lập tức nhảy tiến lên, còn chưa rơi xuống đất, thấy bảy thương nhặt lên trên mặt đất liền nỏ, nhắm ngay kim võng trung lang chủ, bắn ra một mũi tên, này mũi tên xông thẳng Vương Nhất Bác giữa mày!

"Khinh thế" giận dữ xuất kích, bảo kiếm cùng tên bắn lén va chạm, đánh bay mũi tên vũ.

Tiêu Chiến dừng ở Vương Nhất Bác bên người, đem bảo kiếm giơ ngực, đối với bảy thương gầm lên:

"Hắn đã bị bắt, vô pháp thoát thân, ngươi thế nhưng như thế tàn nhẫn, còn muốn giết hắn!"

Đông Cung cao thủ thấy Tiêu Chiến ra tay, tự biết không phải Kiếm Thánh đối thủ, hắn lại là Thái Tử coi trọng người, ba người đều không dám động, chỉ là từng người ấn khẩn kim võng, áp chế võng trung Vương Nhất Bác.

Bảy thương đắm chìm ở thân thủ bắt lấy lang chủ mừng như điên bên trong, hắn từng bị Vương Nhất Bác bảy lần bắt bảy lần thất bại, hiện giờ rốt cuộc đến phiên không ai bì nổi lang chủ quỳ trên mặt đất, thành thủ hạ bại tướng của hắn.

Bảy thương lại hỉ lại sợ, chỉ vào Vương Nhất Bác, đối Tiêu Chiến nói:

"Tiếu đại nhân không thể thiếu cảnh giác, người này bản lĩnh ta nhất rõ ràng, hắn hung ác lợi hại, chỉ cần chúng ta có một chút lơi lỏng, hắn liền sẽ chạy ra sinh thiên, hẳn là lập tức giết!"

"Ai cùng ngươi là chúng ta! Phản đồ!" Tiêu Chiến giận mắng.

"Tiếu đại nhân, ta là vì đại nghĩa! Cũng là trợ ngươi! Ngươi chẳng lẽ không phải tới sát lang chủ mới tiến lâm cốc sao?

Tiêu Chiến còn chưa trả lời, liền nghe thấy Vương Nhất Bác ở sau người quát:

"Ngươi phán ta! Phán ta giả phải giết!"

Tiêu Chiến quay đầu lại thấy Vương Nhất Bác chống đồng kiếm, tưởng từ kim võng trung bò dậy, hắn quằn quại kim võng thủ đến càng khẩn, kim thứ lại lần nữa lâm vào da thịt, Vương Nhất Bác đau đến kêu lên một tiếng, lại ngã trên mặt đất, căm tức nhìn bảy thương.

Tiêu Chiến sốt ruột, đối Vương Nhất Bác nói:

"Ngươi đừng lên, ta tại đây bọn họ không dám vọng động, kim võng càng động càng chặt, ngươi ngồi bất động, gai nhọn sẽ tự rời khỏi da thịt!"

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ