2.1

83 4 0
                                    

2.1 thu thị giác

Chỉ dùng mấy cái canh giờ, không cần khắc kim không cần bạo gan, trực tiếp từ tù phạm thăng cấp đến ma cung trong điện đại hộ pháp, Thẩm Viên có sảng đến.

Bất quá cái này chức vị vô dụng trình độ đại khái cùng thế vận hội Olympic bơi lội thi đấu nhân viên cứu hộ không hề thua kém. Lạc băng hà còn muốn hắn hộ? Hắn kia đều không gọi kéo chân sau, hắn không kéo hông đến đem Lạc băng hà quần cộc kéo xuống tới liền không tồi.

Hắn tiếp nhận sa hoa linh đưa tới quần áo cùng đi các nơi thông hành lệnh bài. Quần áo này dùng liêu thoạt nhìn đẹp đẽ quý giá vô cùng, này mềm mại tơ lụa, này tinh xảo tơ vàng tế văn, này sinh động như thật thanh trúc thêu thùa, ngay cả phối hợp giày bó còn nạm hai khối tỉ lệ cực hảo thuý ngọc. Thuý ngọc ngẫu nhiên có linh quang lưu chuyển, tựa hồ vẫn là cái Linh Khí.

Nhìn một cái ta này địa vị!

Thẩm Viên cảm động đều sắp khóc. Này nhiều ít cũng coi như là dính điểm Thẩm Thanh thu quang đi, lưu lại một cái mạng chó không nói, còn ở Ma tộc bên này thảo cái chức vị ăn no chờ chết.

Thẩm Thanh thu a Thẩm Thanh thu, nếu là hắn còn có thể về nhà, hắn lập tức liền đem xoát kia hai đống cầu thiến cao lầu xóa!

Thẩm Viên đi theo sa hoa linh vòng ma cung non nửa vòng, bị lãnh tới rồi một gian trúc xá cửa, trúc xá bốn phía là thành phiến rừng trúc, rừng trúc màu xanh lục xanh um, lại là sinh trưởng cực hảo. Theo lý thuyết Ma giới quanh năm không thấy nhật nguyệt tinh quang, thả thổ nhưỡng cùng Nhân giới đồ vật nghiêm trọng không hợp, nơi này lại dùng linh lực độ ánh mặt trời chiếu nhập, thổ nhưỡng cũng dùng thượng đẳng linh phẩm cải tiến, có thể nói là dụng tâm lương khổ.

"Ta chỉ có thể mang ngươi ở đây, không tiện lại đi phía trước." Sa hoa linh chỉ vào kia gian trúc xá, có điểm không tình nguyện địa đạo, "Quân thượng nói, nơi đó là ngươi nơi ở."

"Đa tạ sa cô nương dẫn đường." Thẩm Viên vốn định bái tạ, lại thấy sa hoa linh vội vội vàng vàng ngăn cản hắn.

"Không được không được." Sa hoa linh xoa xoa trên đầu mồ hôi lạnh, Lạc băng hà đều chịu làm người này trụ trúc xá, người này ở này trong lòng địa vị sợ là muốn thẳng bức Thẩm Thanh thu, nàng nào dám làm người này bái tạ. Nghĩ lại, nàng giống như ngay từ đầu còn đá người này một chân...... Xong rồi xong rồi, Lạc băng hà nếu là nhớ lại tới nàng ma sinh có phải hay không liền phải trước tiên kết thúc?

Thẩm Viên thấy sa hoa linh sắc mặt chợt bạch chợt lục, vừa định quan tâm quan tâm 【da shan】 hỏi một chút, ngay sau đó nhớ tới phía trước một đường nghe tới xuân sơn hận......

Không phải đâu không phải đâu, ngươi chính là nam chủ hậu cung chi nhất a, nhất được sủng ái nữ nhân chi nhất a, ngươi cái kia ánh mắt là mấy cái ý tứ a???

"Khụ khụ." Thẩm Viên một lời khó nói hết nhìn nàng, "Sa cô nương, ta là thẳng nam, đối với các ngươi quân thượng không kia ý tưởng."

Cái gì thẳng tắp cong cong, quản ngươi có hay không đâu, hắn có lời nói ngươi có thể có kia cơ hội nói không sao. Sa hoa linh khí đến đau sốc hông, trước khi đi còn lẩm nhẩm lầm nhầm: "Lần trước thấy một cái liền đã phát như vậy đại tính tình, lần này thái độ như thế nào thay đổi......"

[Băng Thu]Từ xưa kịch bản đến sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ