6.1

39 3 0
                                    

6.1 băng

Hệ thống ở Lạc băng hà đi lăng hoa bộ trên đường liền hỏng mất, mãn bình màu đỏ, vô luận hắn như thế nào nỗ lực, chữa trị vĩnh viễn ngừng ở 97%.

Lạc băng hà không dám đi tưởng cái kia nhất hư kết quả, nhẫn nại tính tình điều động Thiên Ma huyết, từng bước một mà tìm Thẩm Viên vị trí, thể xác và tinh thần bị mạc danh sợ hãi xâm nhập, dọc theo đường đi liền sa hoa linh một lần lại một lần cấp tin truyền âm cũng lại vô tâm để ý tới.

Tẩm cung môn hờ khép, tiết ra từng đợt từng đợt hàn khí thậm chí làm ngoài cung vách tường đều kết tầng băng, trên vách ánh lửa cũng tất cả tắt.

Lãnh, quá lạnh.

Cứ việc Lạc băng hà sớm đã xuất nhập trăm ngàn lần, nhưng chưa bao giờ có giống hôm nay như vậy lãnh quá, lãnh đến hắn bậc này tu vi cũng vô pháp ngăn cản.

Hắn vượt qua tầng tầng lớp lớp kết giới, ở giữa điện tọa hóa đài bên cạnh một góc rốt cuộc gặp được người kia. Màn che phiêu đãng lúc sau, đài thượng chỉ dư lại một bãi nước bẩn cùng thanh y mảnh nhỏ, Thẩm Viên hai mắt nhắm nghiền dựa vào kia đài ngồi xổm quỳ, bị năm ngón tay trảo quá tóc hỗn độn rối tung, toàn thân trên dưới lại vô linh lưu phản ứng, cả người kết tầng mỏng sương cũng không chút sứt mẻ. Chính dương bị vứt trên mặt đất nửa thoát vỏ, thân kiếm mất đi linh khí ảm đạm không ánh sáng.

Lạc băng hà ngơ ngẩn mà đứng ở tại chỗ, trong đầu trống rỗng, trên đùi làm như trói lại trăm ngàn cân cục đá lại khó bán ra một bước.

【 nếu đánh gãy chữa trị, sẽ tạo thành vô pháp tưởng tượng ảnh hưởng. 】

【 hắn chết thấu, sẽ không lại trở về. 】

Hệ thống cùng tiểu cung chủ không nói xong nói như là từng đạo ác chú ở bên tai quanh quẩn.

Hắn giật giật cứng đờ tay hướng Thẩm Viên trên người chạm vào đi, ở chạm được kia nhiễm sương áo ngoài khi lại bỗng dưng rụt trở về, giọng nói tràn đầy rỉ sắt vị lại không biết như thế nào mở miệng, cuối cùng như là sợ cực kỳ sẽ nhiễu đến người, phóng thấp thanh âm, nhẹ giọng thử hỏi: "A viên?"

Không người đáp lại, một mảnh tĩnh mịch, cùng 5 năm ở cái này trong phòng vượt qua mỗi một ngày giống nhau như đúc.

Chỉ còn hắn một người, sau này lại là chỉ còn hắn một người.

Tại sao lại như vậy......

Rõ ràng vừa mới còn hảo hảo, còn sẽ nói với hắn muốn ăn hoa sen tô......

Trước mắt người như một tòa tinh xảo tuyệt luân khắc băng, lại sẽ không động, lại sẽ không nói, xanh tím môi mỏng còn mang theo hắn không lâu trước đây mới khi dễ quá thiển hồng hơi sưng dấu vết.

Thật lớn cực kỳ bi ai dũng đi lên, có nước mắt dọc theo gương mặt chảy xuống, hô hấp mang theo loáng thoáng khụt khịt, Lạc băng hà run xuống tay phất đi Thẩm Viên trên người mỏng sương, cởi chính mình áo ngoài bao lấy người nọ.

"A viên." Nói ra nói đã không thành âm, hắn nuốt yết hầu gian chua xót.

"Ngươi nói ngươi mệt mỏi, tưởng nghỉ ngơi."

[Băng Thu]Từ xưa kịch bản đến sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ