6.2 thu
Thẩm Thanh thu tự lần nữa có ý thức tới nay liền thân ở ở một mảnh trong bóng tối, duỗi tay không thấy năm ngón tay, không biết chính mình vị trí nơi nào, nghe không được bất luận cái gì thanh âm, nhìn không thấy bất cứ thứ gì, như là mất ngũ cảm giống nhau.
Sở hữu thoạt nhìn kỳ kỳ quái quái trạng huống tám chín phần mười chính là hệ thống giở trò quỷ.
Hắn thật sự không thể không lại bẩn thỉu một hồi cái này không đáng tin cậy rách nát hóa, đầu tiên là chính mình ra trục trặc đem ký chủ ký ức làm không, lại mạnh mẽ đem ký ức cùng rót / tràng giống nhau rót tiến trong óc, sau đó không nói hai lời liền đem ký chủ trực tiếp mang đi.
Này làm theo ý mình kính cũng thật có cá tính, sợ sợ.
Khác tạm thời không nói, Lạc băng hà nhìn đến hắn kia cũ thân thể không có phỏng chừng muốn chọc giận cái quá sức, cái này nấm thân thể cũng đổ, quả thực là song trọng đả kích dậu đổ bìm leo, này phải cho hài tử sợ hãi.
"Ngươi thật sẽ không sợ Lạc băng hà đem ngươi hủy đi?" Ý đồ cùng hệ thống đáp lời, kết quả như cũ không ai phản ứng hắn.
Trong bóng đêm không có tính giờ, không có nhật thăng nguyệt lạc, hắn cũng không biết trải qua bao lâu, thật sự dày vò không thú vị thời điểm liền ngẫm lại kia hai tháng khờ phê sinh hoạt.
Như là vứt không hết thảy làm một giấc mộng, chua xót lại điềm mỹ. Nhưng hắn thật sự không nghĩ thừa nhận cái kia đối với chính mình trước kia đồ vật thương tâm khổ sở còn phát giận người là chính hắn, thật là ngốc thấu. Hy vọng chờ hắn đi ra ngoài thời điểm, Lạc băng hà có thể có điểm tự mình hiểu lấy đừng bắt lấy chuyện này trào hắn.
Nghĩ đến Lạc băng hà, Thẩm Thanh thu trong lòng lại bắt đầu phạm đổ, lão thân xác hắn đều có thể ôm 5 năm, liền tính Thẩm Viên kia thân xác tại đây đứa nhỏ ngốc trong lòng so ra kém lão thân xác, đại khái cũng muốn ở trong phòng yên lặng lau nước mắt thương tâm mười ngày nửa tháng.
Có lẽ là bởi vì hắn động bất động nhắc mãi Lạc băng hà tới rồi tâm thành tắc linh nông nỗi, thế giới này rốt cuộc có một tia ánh sáng.
Ấm áp ánh sáng nhu hòa chiếu nhập mở ra một cái lâu dài hẹp hòi đường nhỏ. Thẩm Thanh thu thấy khai thông đạo, bước nhanh phi thoán qua đi.
Càng gần xuất khẩu ánh sáng càng cường, mắt thấy bạch quang đại thịnh, hắn sử lực một mại liền bước vào một mảnh đám sương vờn quanh rừng trúc bên trong.
Cứ việc sương mù dày đặc, nhưng Thẩm Thanh thu nhìn thoáng qua liền nhận ra địa phương, chẳng qua cùng hắn lần trước cùng Lạc băng hà rời đi sai giờ đừng cực đại. Rừng trúc phía trên bị linh lực độ tiến ánh mặt trời thưa thớt đáng thương, trúc diệp cũng tối tăm phát hoàng, toàn là một bộ tử khí trầm trầm bộ dáng.
Lạc băng hà từ trước đến nay đối này rừng trúc che chở vô cùng, cây trúc nếu là dưỡng không có phỏng chừng phải thương tâm ra cái tốt xấu tới.
Thẩm Thanh thu lòng bàn tay sinh ra một cổ linh lực, thật cẩn thận mà truyền qua đi, khắp rừng trúc như là cắm trước cục sạc, nháy mắt khôi phục sinh khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Thu]Từ xưa kịch bản đến sư tôn
Hayran KurguTâm cơ hoa sen đen truy thê băng × mất trí nhớ khờ khạo nấm Thẩm Song thị giác văn Đường ngọt hai lần, đao ngược hai lần cay loại. https://haiqinyan711.lofter.com/post/1fd86a68_1cbd18a7c *Truyện đăng chưa có sự cho phép của tác giả.