Tôi là Enoch- thị trưởng mới của thị trấn F và vừa mới nhậm chức một tuần trước.Tôi đang hi vọng về một tương lai nơi mình có thể phát triển thị trấn này thành một nơi sầm uất và người dân được sống an lành,thế nhưng lại phát sinh vấn đề.
Đó là về một nhà thờ cũ,nằm tách biệt với khu dân cư.Nó đã được xây từ rất lâu,trước cả khi tôi đến thị trấn này.Đã được một thời gian dài không còn ai ghé thăm,nó trở thành một nhà thờ bỏ hoang.Dù sao nó cũng cũ quá rồi,tôi đã định phá bỏ nhà thờ để xây một tòa chung cư nhưng bỗng nhận được tin báo về các vụ mất tích.
Nạn nhân đều là đám thanh niên du côn đầu đường xó chợ,chúng lẻn vào nhà thờ ban đêm rồi một đi không trở lại.Người ta chỉ kể họ trông thấy như vậy từ xa,không ai biết đã xảy ra chuyện gì.Lâu ngày người ta cũng bắt đầu sinh nghi,vài người đàn ông quyết định vào thám thính nhà thờ đó vào ban ngày.Khi họ trở ra,tôi nghe kể rằng ai cũng mang vẻ hốt hoảng cùng bộ mặt kinh hãi tột độ và bảo rằng đã thấy máu thịt vung vãi tứ tung ở hành lang nhà thờ.
Từ đó,những tin đồn về "con quái vật" sống trong nhà thờ rầm rộ lên,người ta càng tránh xa nhà thờ hơn trước.
Chậc!Không thể để người dân trong thị trấn sống với tâm trạng thấp thỏm lo sợ như vậy được!Tôi phải đích thân đi xem thực hư thế nào.
Một người bạn bảo tôi không nên đi một mình,nhưng tôi là thị trưởng mới,làm gì đã có trợ lý hay vệ sĩ nào?Hơn nữa,tôi phải chứng minh thực lực để lấy được lòng tin của người dân trong thị trấn này.Tuy nguy hiểm là thế...
Nhưng trí tò mò thôi thúc tôi,rằng tôi nhất định phải tìm ra chân tướng vụ việc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thị trấn F
Mystery / ThrillerCâu chuyện xoay quanh Enoch,một chàng trai vừa nhậm chức thị trưởng của thị trấn F. *Thị trấn F không có thật,tất cả đều không có thật và đây là truyện do Enda này viết cho vui,không có ý định phát triển lâu dài*