"Takemichi... xin lỗi nhé."
Biểu cảm của Hakkai bỗng chốc trầm mặc. Đồng thời, thiếu niên cũng hạ tông giọng, khiến bầu không khí chùng xuống rõ rệt.
"Hôm nay tới đây thôi, mày về trước đi."
"..."
Takemichi thầm đổ mồ lạnh, nói không được, khóc cũng chẳng xong; khi bản thân lại gặp phải cái tình huống éo le này. Rồi sao không để em về từ lúc ban đầu luôn đi? Giờ mới thèm đuổi thì có muộn quá không ba?! May là em lúc nào cũng đem theo con "át chủ bài" để bảo vệ Hina đấy!!!
"Chà chà, chẳng phải là "cậu ấm" đây sao!!"
Bấy giờ, từ trong hàng ngũ nhóm người áo trắng, có một dáng vóc cao gầy bước ra. Người nọ sở hữu mái tóc đen gợn sóng, tạo mẫu theo kiểu diều hâu. Toàn bộ tóc đều chải sang bên phải, để lại phần đầu bên trái được cắt tỉa và chia thành các rãnh bằng nhau. Nhìn vào điệu bộ cợt nhả lẫn phong thái tư bản kia, Takemichi đã sớm đoán được, mình sẽ chạm mặt ai đầu tiên.
"Koko..."
Hakkai vẫn không đổi sắc, chỉ lãnh đạm đối mặt với người vừa lộ diện. Thú thật thì, anh muốn đập tên này lâu lắm rồi, vì cái dáng vẻ đỏng đảnh kia trông ngứa đòn vãi. Nhưng nếu làm thế, sẽ lại khiến tên anh trai khốn kiếp nổi trận lôi đình nữa, nên Hakkai mới phải cắn răng chịu đựng đến giờ. Đúng là tức chết mà!
"..."
Uầy, drama bên Hắc Long căng đét bà con ơi! Khét quá, ai lấy hộ thiên sứ hộp bỏng ngô với!! Em và người thương ngồi nhâm nhi hóng biến đây ạ!!!
Đó là tất cả những gì Takemichi muốn nói, nếu thiếu nữ được trở thành một phần của mấy khứa nhân vật quần chúng. Ấy thế mà, trời đất cứ đẩy cứ đưa, toàn khiến em làm đứa đứng mũi chịu sào trong mấy cuộc chiến này không. Đời... ít có ác! Đấy nhìn đi, Koko-kun liếc mắt sang em rồi kìa!! Khoan-... Koko-kun nhìn qua đây á!?!
"Hả? Bọn nào đây!?"
Kokonoi nhướng mày, thầm đánh giá hai thiếu nữ lạ mặt từ trên xuống dưới một lượt. Nhỏ tóc nâu và nhỏ tóc vàng, trông trang phục thì cũng chỉ là nữ sinh bình thường. Nhưng "cậu ấm" nổi tiếng nhát gái, cộng thêm boss ở nhà cũng thường nổi cơn tam bành, nên dắt về phang thì không có khả năng lắm. Vậy thì... là bạn của Yuzuha à? Nhưng đồng phục đâu có giống. Mà, dù có là ai, thì chúng nghĩ sẽ thoát được sự truy lùng của Hắc Long chắc!?
"Tao từng thấy nó rồi!"
Bất ngờ, một tên đeo khẩu trang đứng ở hàng đầu thốt lên, khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về hắn. Takemichi nghiến răng, cả người gồng lên vì nín thở, khi nhận ra biến căng sắp chuyển hướng sang mình. Tổ sư cha cái thằng nghiệp tụ, im chút thì mày táo bón chết hay gì!?
"Đứa con gái tóc vàng đó, chính là Hanagaki Takemichi, nữ tổng tham mưu vô cùng nổi tiếng dạo gần đây. Được giới bất lương mệnh danh là thiên sứ bảo hộ của Toman đấy!"
"Toman dám bước vào địa bàn của Hắc Long sao?"
Kokonoi vừa nghe liền nổi cơn thịnh nộ, lớn giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR] Thiên Sứ Giáng Trần
FanficSau khi cứu được Mikey hắc ám, Takemichi an an ổn ổn quay về tương lai, kết hôn cùng với Hinata. Bình lặng một đời bên nhau, cứ ngỡ sẽ cùng Hinata gặp lại nơi chín suối. Nhưng không! Không hề!! Cuộc đời mà không có biến thì làm sao gọi là cuộc đời n...