#4

1.3K 135 3
                                    

Anh đưa em theo với.

Anh ơi anh dẫn lối.

Đừng bỏ em lại mà anh ơi.

---

Lần đầu tiên Jeong Jihoon thất hứa với một người.

Là khi để DRX lỡ hẹn với LCK Xuân Hè, là lời hứa với team vụn vỡ trong phút chốc.

Là khi tuyển thủ Deft bật khóc nức nở trước ống kính.

Họ đã để thua DWG ở vòng tứ kết lỡ đi cơ hội bước chân vào bán kết tại World, mở ra một bước ngoặt mới cho Deft nhưng cũng đồng thời khép lại một bước nhảy kì diệu. Nội bộ DRX lục đục, các thành viên xuống dốc tinh thần, những bài báo đầy ẩn ý đằng sau lời nói của tuyển thủ đã dần đặt dấu kết thúc cho một đội tuyển đầy tài năng. 

Và cái "Mùa chuyển nhượng" đã tới cuốn theo bao trái tim thấp thỏm.

.



.



.

"Em nên tới một đội tuyển tốt hơn Jihoonie à."

---

Đã hai tuần kể từ khi Midlaner và ADC nhà rồng xanh rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, cặp anh em thân thiết không rõ vì lý do gì mà trực tiếp thờ ơ, phớt lờ nhau. Cả đội vốn đang trong trạng thái khủng hoảng lại gặp thêm tình trạng này nếu để cánh nhà báo biết được hẳn cả đám sẽ lên hot search với tiêu đề "DRX tan rã do anh em tương tàn".

Chẳng một ai biết được trong hậu trường phỏng vấn ngày hôm ấy đã xảy ra chuyện gì.

Chàng trai trẻ Jeong Jihoon kiêm fanboy lâu năm của Kim Hyukkyu thường ngày dính anh mình đến điên lại đột ngột trở nên lạnh nhạt với người anh đội trưởng của mình. Từng lo lắng cho người ta từng li từng tí, từng vì anh mà liều mạng đi tìm, từng vì anh mà không tiếc liêm sỉ để gây chú ý để rồi giờ đây một ánh nhìn cũng lười biếng liếc đến.

Chẳng một ai hiểu được ngày hôm ấy, "họ" đã làm gì.

Kim Hyukkyu yêu thương chiều chuộng em là thế cũng quay trở lại trạng thái thuở chưa quen biết, lịch sự tránh né đến đau lòng. Lạc đà bông hiền lành bây giờ tích cực tránh né loài người, thu mình lại trong góc giường vò nát mái tóc vàng xơ xác mà chẳng thèm quan tâm đến lời kêu gào của đám nhỏ. 

Em nhỏ Minseok cuối cùng không thể nhìn được cảnh tượng này nữa mà sụt sùi, thằng bé cùng với Changhyeon và Hyeonjoon rón rén đi tới trước cửa phòng của Kim Hyukkyu. May mắn là sáng nay Changhyeon đã kịp thời lấy được chìa khóa phòng anh cả từ ban huấn luyện nên cả đám mới có thể dễ dàng mở cửa phòng anh ra.

Mấy đứa ngó nghiêng một lúc xác định lạc đà vẫn đang cuộn tròn trong chăn thì mới nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào. Ryu Minseok là người tiên phong dỡ cái ổ của Kim Hyukkyu còn hai người kia không hẹn mà kéo rèm phòng của lạc đà. Kim Hyukkyu đang mơ mơ màng màng bị cái lạnh cùng ánh sáng đột ngột chiếu vào mà nhíu mày tỉnh dậy. Đôi mắt nặng trịch không muốn mở ra cũng bị chủ nhân cưỡng ép để xem đứa nào dám cả gan quấy phá giấc ngủ của chàng xạ thủ.

| Chodeft | SugaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ