- BÁC SĨ ! BÁC SĨ ! CỨU NGƯỜI CỨU NGƯỜI !!!
Ông Chu rất hoảng loạn , ông ôm chặt Sa Hạ trên tay chạy thật nhanh vào khu cấp cứu , hét gọi bác sĩ không ngừng.
Các bác sĩ sau khi thấy tình hình của ông cũng nhanh chóng đưa Sa Hạ lên cán cứu thương tiến hành vào cấp cứu.- Tôi cầu xin các bác sĩ hãy cứu lấy con bé tôi cầu xin các ngài...hức..
Ông Chu khóc hết nước mắt tay bấu lấy áo 1 trong các bác sĩ gần đó , ông rất sợ Sa Hạ có mệnh hệ gì thì ông sẽ phải ân hận suốt đời này.
- Bác nhà đừng lo các y tá đang cấp cứu cho cô ấy , ca phẫu thuật sẽ đc tiến hành mong bác bình tĩnh !
Vị bác sĩ an ủi chấn an ông.- Là tôi có lỗi với con bé...là tôi...tôi đúng là đồ khốn nạn mà...tất cả lại tại tôi...
Ông ôm đầu khóc thảm thương.- Bác bình tĩnh chúng tôi sẽ cố gắng hết sức , bác có số điện thoại người nhà hay thân thích gì ko chúng tôi sẽ liên lạc cho họ !?
Vị bác sĩ tiếp tục chấn an ông Chu.- Tôi có tôi có...
Ông lấy từ trong túi áo ra 1 chiếc điện thoại đưa cho bác sĩ.....Ring...Ring....
- Alo ?
Một người hầu nhất máy.-.................
- BÀ CHỦ BÀ CHỦ !!!!
- Có chuyện gì làm cô hốt hoảng vậy ?
Bà Chu đang đọc sách nhìn người hầu trước mắt.- Ông Chủ nói Cô Thấu bị tai nạn bây giờ đang cấp cứu trong bệnh viện !
- Cô vừa nói gì ? Sa Hạ nó xảy ra tai nạn !?
Bà Chu làm rớt đi quyển sách , bàng hoàng nghe tin người hầu vừa nói.- Dạ đúng thưa bà chủ ông Chu đang ở bệnh viện cùng cô ấy !
- Mau mau nhanh lên gọi Tử Du xuống !
Người đâu mau sắp xếp xe cho tôi ! Mau khẩn trương !!!
Bà Chủ lập tức nhanh chóng muốn đến bệnh viện." Cạch " !
- Tiểu Thư Tiểu Thư ! Cô Thấu có chuyện rồi !
- Cô nói gì ? Sa Hạ làm sao ?
Tử Du hoảng sợ nhìn người hầu vừa chạy vào thông báo.- Cô Hạ bị tai nạn hiện đang ở bệnh viện cô mau đến đó cùng bà chủ đi !!!
- Không...không...Sa Hạ...!!!
Tử Du chạy ra khỏi phòng.- Tử Du con xuống rồi , mau mau lên xe đi con !
Bà Chu nói với em.- Mẹ chị ấy bị sao vậy...hức hức...
Tử Du sợ hãi rơi nước mắt.- Mẹ chưa biết rõ tình hình nhưng hiện giờ ba con đang ở đó với Sa Hạ !
Bà Chu cố gắng chạy xe thật nhanh.- Sao...sao ba lại ở đó...
Tử Du bám chặt vào ghế lo lắng ko nguôi.- Mẹ cũng ko biết sao ba con ở đó , có người lấy đt của ông ấy gọi cho mẹ và thông báo tình trạng của Sa Hạ nhưng còn ông ấy thì ko có động tĩnh !
Chu Tử Du thất thần , sự hoảng loạn vẫn đang hiện diện trên khuôn mặt của em. Tử Du thật sự rất sợ chị sảy ra chuyện gì em sợ lắm em rất sợ.