luoyuraoxiguang.
Tác giả: Vũ tây xi🍒
Kịch là một tập không thấy
Vân là nhất định phải vân
ooc báo động trước ( bởi vì thật sự một tập không thấy )
00
Hắn vẫn luôn đều biết ca ca có một khối tâm bệnh, từ trước lãng đệ đệ là nhằm vào mấu chốt diệu dược, hiện giờ thượng quan thiển là bách bệnh bao trị linh đan, mà hắn cung xa trưng còn lại là đen như mực dơ hồ hồ thực chi không gì trọng dụng bỏ chi hơi hiện đáng tiếc một bãi dược tra.
01
"Chính là ta..."
"Nhưng ta không phải quần áo."
Thiếu niên hơi hơi ngẩng cằm, như cũ không có thể ngăn cản nước mắt từ hốc mắt trung lăn xuống xuống dưới, hắn ngạnh cổ, một bộ quật cường lại không phục bộ dáng.
Nhưng không ai so với hắn càng rõ ràng, ở ca ca trong lòng, lãng đệ đệ không người có thể cập —— thế cho nên hắn không rõ ngọn nguồn liền tự tiện phá hủy lãng đệ đệ di vật, ca ca hung lệ chất vấn hắn mới cũ chi kém khi, hắn chỉ mờ mịt vô thố, cuối cùng chạy trối chết.
Y không bằng tân, người không bằng cũ.
Nhưng hắn cung xa trưng không phải quần áo, hắn là tân, nhưng hắn không phải quần áo.
Hắn vĩnh viễn so ra kém lãng đệ đệ.
"Cũ không tu, lưu trữ, ta lại cấp ca làm một cái tân..."
Cung xa trưng lẩm bẩm tự nói, dứt lời liền phi thân rời đi.
02
Hoa đăng cũng không tốt làm, đặc biệt là hình rồng như vậy phức tạp cấu tạo, phức tạp hoa văn.
Cung xa trưng vô ý hoa thương đầu ngón tay, ám sắc máu từ tế mà thâm miệng vết thương bơm ra, cung xa trưng đầu tiên là bởi vì đau đớn nhíu mày, lại là bởi vì nghĩ đến ca ca thu được này trản đèn khi khả năng triển lộ miệng cười hơi hơi gợi lên khóe môi.
Ở đen tối chỗ, tọa ủng trưng cung âm ngoan độc ác cung tam công tử như con trẻ giống nhau cười đến tươi đẹp lại xán lạn.
03
Cung xa trưng tỉ mỉ chọn lựa hoa phục vinh trang, bội thượng hắn thích nhất đai buộc trán, ở sợi tóc chi gian quấn lên rất nhiều đinh linh linh tiểu lục lạc.
Hắn thích mang theo này đó leng keng rung động tiểu đồ vật.
Như thế, cứ việc chỉ hắn một người, này to như vậy lại trống vắng trưng cung cũng có thể có vẻ náo nhiệt chút.
Hắn dọc theo đường đi dẫn theo chính mình thân thủ làm hoa đăng, chậm rì rì đi đến giác cung, hận không thể toàn bộ cửa cung đều có thể nhìn đến hắn đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Fiksi UmumCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy