Tới lúc Hyunjin bước ra khỏi phòng tắm. Anh đã thấy Felix nằm úp sấp, xụi lơ trên giường, mặt cậu đỏ lựng, ánh mắt vô hồn không còn tiêu cự, miệng há to không ngừng tham lam hớp lấy từng ngụm không khí vào buồng phổi.
Đầu cậu đang hướng về phía phòng tắm, nên khi vừa thấy anh đi ra với chiếc áo choàng tắm hớ hên lộ rõ từng múi cơ bụng, cậu liền cảm thấy cơn nóng ran trong cậu dường như lại bắt đầu bùng lên. Felix thì thào gọi tên anh:
- Hyunjin.....
Anh từ từ đi lại giường, chụp lấy mông của cậu mà nhào nặn xoa nắn. Khi thấy Felix ngoài việc nằm im rên rỉ và cố gắng đưa mông về phía anh đòi hỏi muốn được nhiều hơn, anh liền không khỏi vui vẻ mà cười thầm. Thuốc đã ngấm rồi.
Anh tháo xích ra cho cậu, bản thân thì ung dung ra ghế sofa rồi ngồi xuống, ra lệnh:
- Bò qua đây!
Felix hai mắt như phủ một tầng sương mờ nhạt, cậu mơ màng làm theo lời của anh. Felix đặt chân xuống giường, sau đó quỳ xuống và bó tới chỗ anh.
Hyunjin vô cùng hưởng thụ ngắm nghía một Lee Felix ngoan ngoãn như thế này. Anh đưa chân lên trước mặt cậu, cười nói:
- Liếm nó đi, làm tốt anh sẽ thưởng cho em.
Felix bây giờ đã ngấm thứ thuốc mà anh tiêm vô kia. Không biết nó là gì, nhưng nó khiến cậu muốn phục tùng, muốn làm hài lòng anh, để được anh thưởng.
Felix ngậm lấy ngón chân cái của anh, bắt đầu liếm mút vô cùng thuần thục, cậu dùng hai tay mát xa lấy cổ chân của anh trong khi mở miệng rộng ra và ngậm thêm hai ngón chân của anh vào.
Hyunjin nhìn cậu chơi với ngón chân của mình đến phát nứng, anh giật chân ra khỏi miệng của cậu, sau đó cởi nút thắt của áo choàng tắm ra, nhìn cậu mà nói:
- Lại đây, anh thưởng cho em.
Felix mừng như bắt được vàng, cậu bò lại gần háng của anh, cầm lấy dương vật tuốt nhẹ vài cái rồi cho vào miệng bắt đầu bú mút. Lưỡi của cậu lướt qua đầu khấc vài lần, lần nào cũng dừng lại ở lỗ tiểu rồi đâm chọt vào nó khiến anh suýt nữa thì bắn hết cả ra.
Hyunjin nhìn Felix bú cây hàng của mình trông vô cùng ngon miệng, không biết anh nghĩ tới cái gì mà bỗng nhiên lại túm lấy tóc của cậu giật ngược ra sau, ép cậu phải ngẩng mặt lên nhìn mình, nghiến răng nói:
- Kỹ năng tốt quá nhỉ? Hèn gì đêm nào cũng có khách!
- Ưm....đ-đau
Felix đau đớn nắm chặt lấy cái tay đang túm tóc của mình kia.
Anh cũng thôi không túm tóc cậu nữa mà đứng lên khỏi sofa, anh đi tới đứng trước bàn làm việc, nhìn cậu rồi hất đầu ra hiệu.
Felix ngoan ngãn đi tới, cậu chống tay lên mặt bàn, gác một chân lên bàn, cậu lấy tay vén tà áo sơ mi đang che mất hậu huyệt kia lên rồi quay đầu lại nhìn anh đầy mong đợi.
Hyunjin liếm môi một cái, nhìn ngắm cái lỗ nhỏ đang không ngừng rỉ nước kia khiến anh cũng không còn tâm trí vào việc phạt cậu nữa. Anh thúc mạnh thằng nhỏ vào hậu huyệt của cậu, không chờ cậu kịp thích ứng mà dập liên hồi vào bên trong khiến Felix sướng đến trợn trắng mắt. Cơn ngứa ngáy ở hậu huyệt do thuốc gây ra, giờ đây đang được cây hàng của Hyunjin lấp đầy để gãi ngứa khiến cậu sung sướng rên rỉ không ngừng, hai tay chống xuống mặt bàn cố tình tăng thêm một chút lực để giữ cho bản thân không bị té trước những cú dập như vũ bão của anh.
30p sau, Felix ngã hẳn lên mặt bàn, người cậu run lên từng đợt, mắt cậu mở to, giọng đứt quãng:
- Ư....e-em sắp ra.......Ah~
Felix nói xong liền bắt đầu bắn tinh, bên trong hậu huyệt cũng vì vậy mà bất ngờ thắt chặt lại. Hyunjin bị kẹp đau, anh đánh mạnh lên cặp đào đẫy đà của cậu, nhíu mày quát lớn:
- Địt mẹ! Thả lỏng ra!
- Ư.....k-không thể.......e-em vừa mới bắn......ah.......hưm......
Felix còn chưa kịp thở sau khi đạt cao trào, Hyunjin ở phía sau đã tiếp tục gia tăng tốc độ đưa cậu vào một cơn sóng khoái cảm mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...