chap 3

100 10 1
                                    

*Diễn đàn ẩn của hội S: là diễn đàn ẩn của các nhân viên công ty và người trong ngành, chỉ những ai làm trong ngành mới biết.

DIỄN ĐÀN ẨN CỦA HỘI S

Lên mà xem mỹ đế lườm nhau tại sự kiện chiều nay nè. Cười chết tôi. Biết là họ ghét nhau mà sao tôi vẫn thấy đẹp đôi ta. Pilot: CEO và tiểu tình nhân bí mật của anh ấy=))))))
Link hình ảnh ở dưới bài viết

#S0134: ai nghĩ đc quả pilot mận vậy. Love-hate trông rất keo nga.

>S0135: đã hiểu vì sao họ lại đông fan cp đến vậy rồi aaa

>S0140: mặc cho họ ghét nhau ra mặt, cả thế giới vx ghép họ với nhau=))))))))))

#S0137: SHB quả thực xinh đẹp mà. Cho hỏi đãi ngộ của CB ent có tốt không vậy. Tôi muốn đầu quân vào đó để được ngắm Sung Hanbin mỗi ngày.

>S0139: tôi theo với đám nhóc cty tôi quậy quá rồi, có ai là idol lại lên tiktok quay vid giật giật như xấp nhỏ nhà tôi ko chứ TT

>S0155: không rõ bên CB ent thế nào nhưng đãi ngộ của chủ tịch Zhang rất tốt nha.

>S0137: gì đây, trên TG thật sự vẫn còn người đẹp trai, tài giỏi, tốt bụng lại còn là tổng tài trẻ tuổi vừa hoạt động solo vừa cho ra mắt đc nhóm nhạc tân binh của năm sao.

#S0164: sắp tới có lễ trao giải cuối năm, bên phía shb đã xác nhận sẽ làm mc không biết bên 1y5 thế nào.

#S0156: tôi có thấy 2 người họ thì thầm gì đó, thật ko dám tưởng tượng nếu ko có cánh nhà báo ở đó 2 người họ chắc đã lao vào đánh nhau rồi ㅋㅋㅋ

(nhấn để xem tiếp +413 bình luận khác)

......................................

BẢN TIN KBIZ

OTP QUỐC DÂN LẠI LÊN HOT SEARCH SAU KHI THAM GIA SỰ KIỆN CHIỀU NAY

MỌI TÂM ĐIỂM ĐỀU DỒN VÀO ÁNH NHÌN YÊU THƯƠNG CỦA SUNG HANBIN

Phản hồi bài viết:

1[+1.4534]: Có phải anh Chương làm gì con tôi để bị giận không rồi không

2[+1.4535]: Nên gọi là ánh nhìn yêu thương hay " tối nay anh ra đường ngủ '' đây ㅋㅋㅋ

3[+1.5987,-1]: Họ chụp ảnh chung kìa, chuẩn bị váy ăn cưới thôi

4[+1.6894,-4]: Tất cả xê ra, cục dân chính đến rồi đâu

5[+2.5793]: Này, sao cậu diễn viên đấy không bị phốt thái độ vậy. Hôm trước vừa có người bị phốt chỉ vì chụp ảnh với tiền bối mà không cười kìa.

 Hôm trước vừa có người bị phốt chỉ vì chụp ảnh với tiền bối mà không cười kìa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bình luận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bình luận

#K2096: tôi là cảm thấy sếp Zhang chọc gì xinhiu nhà chúng tôi rồi

#K2099: +5 ngưng chọi đá vào hội nghị đi trời, người ta đâu phải sunbae-hobae bình thường. Mà ai bảo đó là thái độ, otp người ta mới giận dỗi nhau tí thôi mà xé ngay được.

> đúng đúng, trước đó sếp Chương còn thì thầm vào tai xinhiu, chắc chắn thân thiết,mà vụ phốt kia ở đâu ra vậyㅋㅋㅋ

> chắc +5 là họa sĩ rồi, tự vẽ quá trờiㅋㅋㅋ

#K2126: ủa sao tiêu đề kêu nhìn nhau, rồi otp các thứ mà ảnh riêng là sao???

>để tránh người công kích xinhiu nhà chúng tôi giống +5 đó, rõ ràng là shb đang phụng phịu gì đó với sếp Chương

#K2145: sếp Chương và thư ký Sung đẹp đôi quá thôi😍

(nhấn để xem tiếp +5.963 bình luận khác)

.........................................

" Hai đứa lại lên hot search rồi này. Đa số phản ứng rất tốt nha ''

" Đừng mà, em với tên đó là người yêu cũ mà. Là người yêu cũ đó, ai lại đi gán ghép người yêu cũ với nhau chứ ''

" Nhưng họ đâu có biết hai đứa từng quen nhau đâu''

" .... ''

Sung Hanbin ngửa đầu ra sau ghế, mặt nửa khóc nửa mếu mặc quản lí trêu trọc bên cạnh. Tại cũng đâu có cãi được, tự mình giấu đi thì phải chịu thôi. Chàng diễn viên tự khóc cho cuộc đời của mình, ai cũng được sao cứ phải là người yêu cũ chứ, các bạn diễn của cậu cũng đẹp lắm chứ bộ, phản ứng hóa học của họ cũng rất tốt nữa. Tại sao nhất định phải là cái tên họ Zhang kia. Cuộc đời cậu mới né được tên đó 4 năm thôi, cậu còn trẻ còn muốn chơi, cũng muốn được chơi mấy món đồ hàng giống của Yujin mà.

" Ngưng trù ụ như anh bắt nạt em đi, sẽ mau già đó ''

" Người ta tủi thân thật đó ''

" Này ông bố trẻ, nhìn em còn trẻ con hơn Yuchinie. Tươi tắn lên, một thời gian nữa nó lại lắng xuống mà. Tí nữa sẽ có cuộc họp tầm 30 phút ở công ty, Gyuvin vừa gọi điện báo lại là Yuchinie đã ngủ. Em không phải lo "

" Có phim gì ạ "

" Không lần này là show truyền hình "




........................................................

1 TIẾNG SAU TẠI CB ENT

'' EM KHÔNG ĐỒNG Ý CHUYỆN NÀY ĐƯỢC. EM XIN LỖI NHƯNG THÀ KHÔNG ĐI DIỄN 1 NĂM CÒN HƠN LÀ LÀM CHUYỆN NÀY ''

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

haobin/ rumorNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ