Ngày hôm sau, mới sáng sớm Ryu Minseok chuẩn bị rời nhà, nó lấy cớ sang nhà Seohyuk, mẹ nó còn mắng nó, hai đứa ở bên đó còn chưa hết chuyện để nói hay sao, về nhà rồi vẫn bám lấy nhau.
Ryu Minseok chỉ biết ậm ừm, còn chưa kịp uống hết cốc sữa trên bàn đã vội vội vàng vàng chạy đi.
Chiếc xe đen sáng nay không dám đậu trước cổng nhà, mà phải dừng ở cách đó 2 - 3 căn.
"Mình đang chơi trò hẹn hò lén lút sao?" - Lee Minhyung vui vẻ khi thấy nó thập thò nhìn ngó trước sau rồi mới lên xe
"Em chỉ là không muốn mọi người chú ý thôi"
"Em làm như thế mới là bị chú ý đó" - Lee Minhyung bật cười
Sáng nay, lúc hẹn nhau, nó và Minhyung đã quyết định tạm thời chưa thể gặp bố mẹ, ít nhất nó cũng cần nói chuyện trước. Nên là buổi đi chơi hôm nay phải được nằm trong vòng bí mật.
"Nào, hôm nay hướng dẫn viên Minseok sẽ đưa anh đi đâu?"
"Đi ăn ngon" - Minseok cười tít mắt quay sang đáp lại hắn
Quả thật, cả buổi sáng, Minseok đã kéo Minhyung đi ăn khắp mấy quán ăn vặt mà nó thích, ăn nhiều đến nổi bụng no căng lên không còn đi nổi.
Lúc ngồi lại nghỉ trong quán trà sữa, nó ngã cả người ra ghế, thở hơi ra nhưng mặt vẫn rất háo hức lúc ly trà sữa được mang ra. Bà chủ quán quen mặt nó đến nổi vẫn nhớ rõ lần gần nhất nó ghé qua đây.
"Bạn ở đâu tới chơi hả?" - Có lẽ bà chủ nghe giọng nói và cả gương mặt không hề quen thuộc trong vô số lần nó ghé qua cùng đám bạn nên hỏi xã giao
Hình như cuộc trò chuyện của họ gây chú ý đến bàn ngồi bên cạnh, mấy đứa nhóc độ tuổi tầm 13 - 14 đang ngồi đánh game với nhau. Một thằng bé đánh mắt nhìn qua, nó dừng ánh mắt lại, nhíu mày suy nghĩ 1 hồi lâu rồi mới ré lên.
"Á" - Sự háo hức của một đứa trẻ khiến nó vứt luôn trận game đang đánh, chạy ào qua bàn chỗ Ryu Minseok & Lee Minhyung đang ngồi
"Anh có phải là cái anh trên TV hôm trước, người đại diện của Fbox không?"
Lee Minhyung nhớ ra mấy hôm trước đúng là vì sự việc Minseok bị lộ thông tin nên nó phải đại diện trả lời phỏng vấn và chia sẻ về kế hoạch hợp tác sắp tới. Có lẽ thằng bé đã thấy hắn trên TV.
Hắn cười, gật đầu xác nhận. Mấy đứa nhỏ đi cùng nghe thế cũng liền bu sang, những chúng nó cũng rất ngoan ngoãn, xin được chụp hình chung với hắn để đăng lên khè các bạn trong lớp, sau khi được hắn đồng ý, chụp xong thì cũng liền quay về bàn không làm phiền nữa.
"Anh từ lúc nào thành người nổi tiếng rồi?" - Ryu Minseok trêu chọc hắn
"Hờ! Sao so được với tác giả Keria" - Hắn cũng không chịu thua
Minseok nghe nó nói xong thì trợn mắt lên cảnh giác, sợ hắn nói quá to tiếng, bị người ngoài nghe thấy được.
Ngồi ở quán trà sữa một lúc thì Seohyuk gọi đến, Minseok có chút chột dạ, nó liếc nhìn Minhyung 1 cái rồi mới nghe máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - Onria - NAMELESS
FanficCó những thứ hạnh phúc đơn giản không thể gọi tên, chỉ đơn giản là những khoảnh khắc bình yên bên cạnh nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau khóc, cùng nhau cười...