Tâm cầm cố

804 2 0
                                    

Văn án

"Không, ta từ bỏ... A..." Ta cưỡi ở nhiếp nhân khải trên người, không ngừng mà cao thấp , hắn gắt gao mà cầm lấy ta tuyết nhũ vuốt ve , ta cảm giác hắn nan căn tại ta dũng đạo trong ra vào, thô to là nan căn đem ta chống được cực hạn.

"Cầu các ngươi, từ bỏ..." Còn có một khác chỉ thô lớn lên nan căn tại ta mặt sau tiểu huyệt trong ra vào, nhiếp nhân toàn hai tay thủ sẵn ta thắt lưng, thô lỗ mà tại ta cúc huyệt trong trừu sáp, chặt trách sau đình bị hắn ma xát đến lại hồng lại thũng.

Ta khóc, hô, cầu bọn họ buông tha ta, nhưng là bọn hắn lại giống không có nghe thấy giống như mà tiếp tục tàn sát bừa bãi ta.

"Bảo bối, ngươi kẹp đến ta hảo thích! A..." Nhiếp nhân khải đâm đứng dậy, đem ta đầu vú hàm tiến miệng, hung hăng mà một cắn.

"Không, đau..." Trên vú truyền đến đau đớn để ta khóc đến càng thêm lớn tiếng, lại thủy chung ngăn cản không được nam nhân động tác.

"Ca, hắn thật sự hảo chặt!" Nhiếp nhân toàn một bên thao ta tiểu huyệt, một bên vuốt ta tuyết đồn, ý đồ gia tốc ta vặn vẹo.

"Đáng chết, nàng muốn bấm ta !" Vú truyền đến đau đớn để ta hai cái tiểu huyệt đều bắt đầu không tự giác mà co rút nhanh, đưa bọn họ nan căn bọc đến tử chặt. Nhiếp nhân khải như là trả thù dường như càng thêm thô ngoan mà va chạm ta tiểu huyệt, để ta tại đau đớn cùng khoái hoạt chi gian qua lại lung lay.

Nhiếp nhân toàn cũng không cam yếu thế, hắn đem ta mông cánh hoa hướng hai bên rớt ra, để phun ra nuốt vào hắn nan căn cúc hoa bại lộ tại trong tầm mắt của hắn, tại hắn ra vào ta đồng thời lại tiếp tục gia nhập một lóng tay, theo cực đại tại bên trong cơ thể của ta xoay tròn, trừu đưa...

Động tác của hắn sử vốn là đã bị chống được cực hạn tiểu huyệt càng thêm mà buộc chặt, thậm chí còn đã muốn chịu không nổi tra tấn mà chảy ra huyết, đỏ tươi huyết theo ta đùi chảy xuống, dâm mi hình ảnh kích thích bọn họ, làm cho bọn họ càng thêm vô tiết chế mà trước sau va chạm ta, hung hăng mà chiếm hữu ta hai cái tiểu huyệt.

"Cầu... Cầu... Ngươi... Nhóm... Buông tha... Ta... Đi... A..." Ta ý thức bắt đầu mơ hồ, tại ta hôn mê trước, ta cảm thấy nhiếp nhân khải động tác càng thêm dã man, hắn đỉnh ta tử cung, nảy sinh ác độc mà trừu đưa dục vọng của hắn, tại gầm nhẹ một tiếng sau, hắn đem nóng rực *** sái vào ta tử cung, hắn đem vẫn như cũ thũng trướng nan căn hút ra cơ thể của ta, nhiếp nhân toàn để ta nằm úp sấp ở trên giường, rút ra mang huyết nan căn, dùng sức đụng vào ta tiền phương lổ nhỏ. Ta đã hoàn toàn không khí lực , chỉ có thể tùy ý bọn họ xâm phạm ta mảnh mai thân thể.

Bỗng nhiên, nhiếp nhân khải cầm lấy đầu của ta phát về phía sau lôi kéo...

"A..." Da đầu thượng truyền đến đau đớn để ta không thể không ngẩng đầu lên, thừa ta hảm đau há mồm hết sức, hắn đem dính ta dịch nan giâm rễ nhập ta miệng, kéo đầu của ta phát, để ta cái miệng nhỏ nhắn phun ra nuốt vào hắn cực đại, ta miệng căn bản là cất chứa không được toàn bộ hắn, chính là hắn lại liều mạng hướng ta yết hầu ở chỗ sâu trong đỉnh, ta khổ sở mà tưởng phun, hắn vẫn như cũ bất vi sở động mà tại ta miệng tận tình trừu đưa .

RoseWhere stories live. Discover now