Vân chi vũ Nguyễn mềm 1-10

226 13 0
                                    

Vân chi vũ Nguyễn mềm 1

-

Lâm mềm rút ra giang khi nhiễm thân thể sau, ngoài ý muốn không có trở lại không, lại lần nữa tỉnh lại vẫn là ở vân chi vũ thế giới, cái này làm cho lâm mềm nhíu chặt mày liễu.

Ở thần thức gọi tiểu nam, hảo nửa ngày, mới nghe được tiểu nam thanh âm: [ ký chủ, trước nhiệm vụ, ngươi hoàn thành không tồi, chỉ là lúc này khác nhiệm vụ giả nhiệm vụ thất bại, Chủ Thần hệ thống nghĩ ngươi đãi quá vân chi vũ thế giới này, cố ý cho ngươi đi hoàn thành trước nhiệm vụ giả thất bại nhiệm vụ. ]

"Còn có thể như vậy?" Lâm mềm nhíu mày, nhiệm vụ sau khi thất bại, còn có thể làm này nàng nhiệm vụ giả tiếp tục, thế giới sẽ không sụp đổ sao?!

Tiểu nam phảng phất biết lâm mềm trong lòng cố kỵ, cho nên giải thích:

[ ký chủ yên tâm! Ngươi sau khi đi qua, thế giới kia đem một lần nữa khởi động, lần này công lược đối tượng: Cung thượng giác, thân phận của ngươi là cung thượng giác mẫu thân muội muội nữ nhi Nguyễn mềm, đối phương còn có một cái yêu cầu, vạch trần thượng quan thiển thân phận, không cho nàng mê hoặc cung thượng giác, ly gián cung thượng giác hai anh em. ]

"Ta đã biết." Lâm mềm nhấp môi, hiện tại nàng đang cùng này nàng tân nương cùng nhau tiến vào cửa cung, bởi vì người ngoài là không cho phép tùy tiện đi vào cửa cung.

Lần này vừa vặn thiếu chủ cung gọi vũ tuyển thê thời điểm, cung thượng giác cố ý thỉnh cầu chấp nhận cung hồng vũ làm hắn biểu muội Nguyễn mềm đi cái quá trình, hảo thuận lợi lưu tại cửa cung.

Sở hữu tân nương nhóm đến cửa cung sau, nghênh đón các nàng không phải chủ nhân gia gương mặt tươi cười, mà là lạnh băng cung tiễn.

Tân nương nhóm hai mặt nhìn nhau, đều súc cổ không biết làm sao, Nguyễn mềm nhìn một màn này, rất là sợ hãi mà bộ dáng, mà phong vừa lúc thổi bay nàng trước mặt tua.

Lộ ra nàng kinh người dung mạo, như hoa mặt trái xoan tinh oánh như ngọc, trơn mềm tuyết cơ như băng như tuyết, cong cong mày liễu, một đôi con mắt sáng câu hồn nhiếp phách, tú đĩnh quỳnh mũi, phấn má hơi hơi phiếm hồng.

Nhưng bởi vì trước mắt một màn này, như kiều diễm đóa hoa khuôn mặt thực mau bị sợ hãi dính đầy, trong mắt nhanh chóng đựng đầy nước mắt, sợ hãi mà kêu lên, "A?"

Kỳ thật đây là cửa cung biết tân nương trung có giấu vô phong mật thám sau, cố ý biểu diễn một tuồng kịch, trận này trong phim, cuối cùng kết quả, chết đi chính là cố ý bại lộ thân phận Trịnh nam y, mà này nàng hai gã mật thám tạm thời an toàn, tiềm nhập cửa cung.

Chỉ là Nguyễn mềm chỉ có thể làm bộ không biết, chỉ có thể làm chính mình sợ hãi lên, làm người vừa thấy liền biết nàng là bị kinh hách đến bộ dáng.

Hoảng loạn gian, Nguyễn mềm ngẩng đầu nhìn vách núi, cùng một người mang mặt nạ nam tử nhìn nhau liếc mắt một cái.

Người này chính là cung tử vũ, hắn chậm rãi gỡ xuống mặt nạ, nhìn vách núi hạ một màn, cau mày.

Đồng thời hắn cũng chú ý Nguyễn mềm, ở sở hữu tân nương tử trung, đẹp nhất một vị tân nương tử.

Tiếp theo hắn đồng tử ảnh ngược phía dưới phát sinh hết thảy, đỏ tươi thân mình một đám ngã xuống, đồng thời cùng với chính là nữ tử tiếng kêu thảm thiết.

Tổng phim ảnh: Nàng tập 3000 sủng ái với một thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ