Chương 13: Ngôi nhà nấm.

178 5 2
                                    

  (Có thể đây là đáp ứng mong chờ của một số fan Ran-Shin khi mà ở chương này chỉ nói đến hai nhân vật chủ chốt, lãng mạn và tình cảm. Tuy nhiên, cũng sẽ làm thất vọng một số bạn vì chuyện tình cảm trong câu chuyện của mình nó không giống như hoàng tử và công chúa cho lắm .... ;)))

  Tanktank vừa chạy vừa sủa rộn rã, tung tăng chạy trước như muốn chỉ đường cho cô gái đang đi phía sau.

  Trong bộ váy xinh xắn màu lá cao quá đầu gối, với một chiếc nơ to xinh xắn cột tóc gọn gàng phía sau, kèm theo đôi giày đính nơ rất duyên dáng và đôi bít tất màu hồng cao quá đầu gối, cô gái khiến cho những người trong thị trấn cảm thấy được một luồng gió tươi mát ở mỗi nơi cô bước đến. Trông Ran giờ đây như một thiếu nữ hiền lành nơi thôn quê bình yên, không ai nghĩ rằng đó là một kiếm pháp sư, truyền nhân của Titapha cả. Ngay cả Ran cũng ngạc nhiên khi mặc bộ đồ như thế này, vì thông thường cô vẫn gọn gàng hơn với quần bó sát, giáp chiến mặc bên trong và áo mặc ngoài với vạt dài trùm ngang đùi. Tuy nhiên, ngay cả lúc này thì cô cũng vẫn mặc áo giáp mỏng bên trong, cô thật sự biết ơn mẹ mình vì bộ giáp tiện dụng này. Shinichi và cô đã đến đây được hai ngày, cô không nghĩ rằng nơi mà Shinichi sống và lớn lên lại bình dị đến như vậy, nhưng có một điều mà cô đoán đúng, đây đúng là một vùng đất màu mỡ, thanh bình, xinh đẹp, nằm yên lặng bên một dòng sông phẳng lặng hiền hòa, các ngôi nhà thường cách nhau khá xa, và đi qua cây cầu là tới một thị trấn nhỏ, thị trấn Villking. Một cái tên thật lạ, ban đầu Ran đã nghĩ như vậy, nhưng quả thật, nó là cái tên được đặt bởi những người đầu tiên lập nghiệp tại đây, họ là hậu duệ của người Villking, yêu hòa bình ghét chiến tranh, nên đã tìm đến đây, và đặt tên thị trấn như vậy để nhắc cho đời sau biết về nguồn gốc của mình.

  Ngôi nhà của ngài Agasa, nơi mà Shinichi sinh sống, nhìn từ xa như một cây nấm vĩ đại và Ran thực sự choáng váng toàn tập khi đến gần nó. Nó thực sự là một cây nấm.

  Đây là loài nấm khổng lồ có tên Nấm địa vương, toàn thân của nó nhìn từ ngoài gồm những chấm tròn đỏ xen lẫn với màu trắng của cây nấm, tổng cộng có tới ba cây nấm mới tạo được thành ngôi nhà của Shinichi. Theo lời kể của cậu thì tổng chiều dài cây nấm có thể lên tới 35m chiều cao, thân nấm đạt kích thước bán kính 10m, vành nấm, tất nhiên còn có thể lớn hơn gấp nhiều lần. Ngài Agasa gặp khóm nấm này tại khu vực bắc bán cầu, trong trạng thái bị đông cứng, và ý tưởng cư trú trong một căn nhà nảy ra. Dù đã bị đông cứng hàng ngàn năm, nhưng có vẻ như cây nấm vẫn có một vẻ đẹp bất diệt, sự vô tình của tự nhiên đã tạo ra một lớp vỏ dày, đàn hồi, không bén lửa, không thấm nước, đông ấm, hè mát, ... tất cả tạo nên một vẻ đẹp tuyệt mỹ, một căn nhà có một không hai.

  Nhà chính được chia làm ba tầng, với các phòng khách, phòng nghiên cứu, phòng đọc sách, bếp, nhà tắm và một phòng ngủ. Hai cây nấm thấp hơn ở hai bên, nhưng chúng cũng đủ chia làm hai tầng, một bên toàn những thứ đồ nghiên cứu và phòng hóa chất, chế tạo, còn một bên lại ngăn nắp , sạch sẽ với hai phòng ngủ, và một phòng sách. Thường thì ngài Agasa đi suốt nên Shinichi được tự do với ba phòng ngủ, trong đó có một phòng khách. Nhưng căn phòng của cậu, phần lớn cũng chỉ dành cho Tanktank nằm chơi. Và Ran được Shinichi nhắc đi nhắc lại rằng đừng tùy tiện động vào bất cứ thứ gì trong phòng nghiên cứu hay phòng chế tạo, bởi rất có thể nó có độc hoặc gây nổ, hoặc gây ra hiệu ứng gì đó không biết trước được.

Những cuộc hành trình kì thú ( ShinRan fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ