Obey (4)

1.5K 84 0
                                    

Hai tiếng sau, khi mà Felix đã bắn được bao nhiêu lần mà đến chính bản thân cậu cũng không nhớ, thì Hyunjin mới chỉ bắn có một lần.

- Ah....hưm.......ư......

Felix nhún liên hồi trên cây hàng nóng hổi của anh. Cậu vừa nhún vừa lắc hông qua lại, hy vọng anh sẽ sớm bắn ra.

Hyunjin nằm ung dung tận hưởng dáng vẻ dâm loạn của cậu ngay lúc này, anh buồn chán bấm nút điều khiển hai miếng kẹp mát xa đang dán trên hai núm vú của cậu kia. Nó rung lên dữ dội khiến Felix rên lên một tiếng ngân dài, cả người cậu tê dại như bị điện giật, chẳng còn chút sức lực nào để tiếp tục chơi "thú nhún" nữa, cậu ngã ụp lên lồng ngực săn chắc của anh.

Hyunjin đè cậu xuống giường, nâng hông cậu lên cao rồi bắt đầu chạy nước rút. Felix bị anh đỉnh liên tục vào điểm G, cậu mơ màng ngẩng đầu dậy, nhìn thấy cây hàng to dài của anh đang ra vào hậu huyệt với tốc độ cực kỳ nhanh. Chỉ nhìn cảnh tượng đó thôi cũng khiến cậu lên đỉnh, hậu huyệt thít chặt lại, từng dòng tinh dịch cậu bắn ra đều dính đầy lên ngực của chính cậu.

Hyunjin gầm nhẹ trong cổ họng rồi rút nhanh dương vật ra, cắm nó vào trong miệng của cậu. Felix trợn mắt khi cảm nhận được một dòng tinh dịch đặc sệt đang bắn thẳng vào trong cổ họng của mình. Cậu còn chưa kịp vùng vẫy, anh đã đanh giọng ra lệnh:

- Nuốt hết xuống!

Sau khi nhìn thấy yết hầu của cậu lên xuống vài lần, hai cái má mềm mại cũng xẹp lại vì không còn chứa tinh ở bên trong nữa, anh mới rút dương vật ra khỏi khoang miệng của cậu.

Felix ngất lịm đi vì kiệt sức. Trong cơn mê man, cậu vẫn cảm nhận được con quái vật kia đang hì hục cày cấy trong hậu huyệt của mình. Biết bao nhiêu đợt tinh dịch nóng bỏng bị anh bắn vô lỗ nhỏ, nhiều đến mức nó tràn ra ngoài mỗi khi anh rút ra rồi lại thúc vào. Nơi giao hợp giờ đây là một hỗn hợp nhầy nhụa của dịch ruột non và tinh trùng, loáng thoáng còn vương cả một chút tơ máu từ hậu huyệt đã sưng tấy và rách tươm vì bị anh chơi quá thô bạo. Nhưng bây giờ cậu quá mệt mỏi để chống cự, chỉ có thể để mặc anh nện liên tục vào hậu huyệt của mình.

--------------------------------------------------------

Lúc Felix thức giấc đã là 10h sáng hôm sau. Thuốc mà Hyunjin tiêm đêm qua đã tan hết, cậu ôm lấy cái đầu đang đau như búa bổ của mình, từ từ ngồi dậy.

Khoảnh khắc cậu ngồi dậy, đống tinh dịch bên trong hậu huyệt lập tức trào ra ồ ạt, lúc này Felix mới bất chợt nhớ lại toàn bộ những cảnh xuân đêm qua. Cậu tức giận ném hết đống gối xuống dưới đất, miệng không ngừng chửi rủa anh:

- Hwang Hyunjin! Đồ chó chết! Khốn nạn! Đồ bệnh hoạn không có lương tâm!

Felix chỉ xem Hyunjin là anh trai, từ nhỏ tới giờ vẫn vậy. Cậu luôn nghĩ việc nuôi nấng cậu là trách nhiệm của anh, thế nên cậu chưa bao giờ quan tâm đến anh dạo này thế nào, công việc có ổn hay ăn uống có đầy đủ hay không. Dĩ nhiên cậu cũng sẽ không biết người mà mình luôn xem là anh trai lại có tình cảm với mình.

Felix ngồi thơ thẫn trên giường một hồi mới giật mình phát hiện bản thân đang không bị xích. Cậu mừng rỡ chạy vội ra khỏi phòng, mặc cho trên người chỉ đang có một chiếc áo sơ mi của anh. Hình tượng lúc này đối với Felix chẳng còn quan trọng nữa, cậu chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi căn nhà này mà thôi.

[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ