Lý Hi Thừa vẫn cứ thong thả ngồi đó, anh biết nếu không tìm được người, người gấp chính là Lâm Nguyên Sinh.
Lâm Nguyên Sinh đứng dậy, buồn bực mà đi tới đi lui.
“Không được, cậu ấy là chồng cậu, khán giả đều biết, làm sao mà quay? Có thể làm cho khán giả hiểu lầm*! Lý Tề với Tiểu Hòa lại không phải là quan hệ tình nhân! Tiểu Hòa có thể hơi sùng bái Lý Tề thái quá, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức sùng bái.”
*nguyên văn: xuất hí, có nghĩa là một diễn viên khi đóng vai một nhân vật lại làm cho người xem không nhìn ra nhân vật của nguyên tác mà nhìn ra thành một người khác.
“Tôi sẽ không làm cho khán giả hiểu lầm.” Lý Hi Thừa nói một cách tự nhiên.
“Tại sao cậu lại tiến cử cậu ấy?”
Lý Hi Thừa nói giọng đương nhiên: “Nghe lời anh nói, tôi cảm giác lựa chọn thích hợp nhất là em ấy.”
Lâm Nguyên Sinh cạn lời, dù sao dùng người mới hay dùng diễn viên đã ra mắt, mỗi một người đều là xuất thân chính quy, đã thông qua được huấn luyện kỹ thuật diễn xuất chính thống, trình độ ít nhất cũng đạt tới mức hợp cách.
Mà Thẩm Tại Luân, cho đến thời điểm này, có thể nói là chưa có bất kỳ tác phẩm truyền hình mà có thể đem ra mà nói.
Biểu hiện của nhân vật Không Bình Dịch trong <Tiên Hoa Tông Môn Lục> có lẽ là không tệ so với một bộ phim truyền hình, nhưng trong mắt Lâm Nguyên Sinh cũng không phải là thứ gì đáng kể.
Nhưng mà ------
“Tôi chỉ tranh thủ cho em ấy một cơ hội casting.” Lý Hi Thừa nói, “Đến lúc đó anh tự đánh giá, có thể mời thêm ai đó khác, phó đạo diễn, biên kịch, cùng nhau làm ban giám khảo, đánh giá diễn xuất của Thẩm Tại Luân. Tôi sẽ không tham gia thảo luận, không tham gia đánh giá.”
Lâm Nguyên Sinh hoài nghi: “Cậu thật sự là có niềm tin với cậu ấy? Cậu là thật lòng tiến cử cậu ấy, chứ không phải là tìm cách nhét cậu ấy vào đoàn phim?”
Lâm Nguyên Sinh đã từng hợp tác với Lý Hi Thừa, hai người đều hiểu rõ phong cách làm việc của nhau, trước giờ đều thẳng thắn nói chuyện, không quanh co.
Lý Hi Thừa thừa nhận: “Nói là không có tư tâm thì là không thể, nhưng tôi có niềm tin với em ấy là thật. Nếu hôm nay Lý Tề không phải là tôi, thì tôi cũng không tiến cử em ấy cho vai Tiểu Hòa. Đồng thời, tôi yêu cầu lúc castings, tôi sẽ đến đối diễn với em ấy.”
Lâm Nguyên Sinh trong phút chốc liền hiểu rõ Lý Hi Thừa muốn nói cái gì. Lý Hi Thừa là muốn dùng quan hệ của mình và Thẩm Tại Luân để kéo cậu ấy nhập diễn, giữa Tiểu Hòa và Lý Tề không phải là tình yêu, nhưng sự trói buộc, phản ứng, hỗ trợ lẫn nhau giữa họ, có thể thông qua Lý Hi Thừa dẫn dắt, chuyển đổi thành diễn xuất hiện ra trên màn ảnh lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV | HOT SEARCH DỰ ĐỊNH | HEEJAKE
Ficción GeneralTác giả : Kháo Kháo Thể loại: Vòng giải trí, cưới trước yêu sau, ngọt sủng, thiên tài nghệ thuật gia ảnh đế công × đơn thuần sinh viên tài cao tiểu trong suốt thụ, niên thượng, SM, hiện đại CV chưa có sự cho phép của tác giả!