Em gái cá mập

131 8 0
                                    

Lưu ý : OOC nặng, cuntboy, loạn luân, tục, gái có cu

Yuzuha x Taiju
~~~~~~~~………~~~~~~~~

Ở trong căn phòng tại một ngôi nhà "nhỏ" xinh, Hakkai đang chuẩn bị đồ đi chơi với mấy anh em của mình. Bước xuống dưới lầu chào hai anh chị của mình là Taiju và Yuzuha. Đang cùng nhau nấu ăn làm bữa sáng.

- Em đi chơi đây nhé hai người! Cỡ 2h chiều em sẽ về nhé hai người.

- Ừ đi cẩn thận. Nhớ chú ý đi đường đấy.

- Đi vui vẻ nhé Hakkai.

Hakkai vẫy tay chào Yuzuha và Taiju rồi đi mất.

Taiju và Yuzuha vẫy tay chào Hakkai tới khi Hakkai dần rời khỏi tầm nhìn cả hai thì mới vào lại trong nhà.

Vừa bước vào nhà thì Yuzuha đã đóng cửa lại và khóa cửa lại. Taiju nhìn thấy hành động của Yuzuha cũng không nói gì, chỉ đi đến nhà bếp và dọn đồ ăn cả hai đã làm cùng nhau ra. Khi Taiju vừa dọn xong hết thì Yuzuha từ đừng sau bất ngờ ôm lấy Taiju nhưng tay cô lại ôm ở chỗ hơi kì chút là vú của Taiju. Đã thế cô còn xoa xoa bóp bóp lấy cái bộ ngực căng bự của anh và núm vú sau cái lớp áo bó người của anh nữa.

- Giờ còn hai ta thôi nhỉ anh Taiju ?

Anh đang có chút ngượng ngùng đỏ mặt với Yuzuha thì cảm nhận đc một thứ gì đó đang to lên và chọc chọc vào giữa hai chân mình. Nó cứ như đang muốn thọc vào chỗ ở giữa hai chân anh vậy. Anh tức giận quay lại nhìn Yuzuha, gằn giọng bảo :

- Yuzuha, đừng có chọc con cặc của mày vào mông tao nữa ! Tối qua chưa đủ cho mày à mà muốn nữa?

- Một chút thôi nào anh Taiju. Đi mà anh Taiju, em làm tí thôi.

Cô nhìn anh với vẻ mặt như chú cún bị chủ từ chối không cho "chơi" mà buồn bã như sắp khóc vậy. Taiju nhìn vào vẻ mặt ấy kèm với đôi mắt long lanh lấp lánh ánh sao nhìn anh đầy vẻ mong chờ để anh đổi ý vậy. Dù anh không muốn nhưng nhìn đứa em mình cố chấp như thế anh đành chấp nhận cho nó làm chút, đỡ hơn là việc nó cứ bám đít anh.

- Hazii.. Mẹ nó, thôi được rồi. Tao chịu thua mày luôn nhưng chỉ một chút thôi đấy !

Cô thấy anh đồng ý vậy thì vui vẻ lên hẳn mà kéo anh lên phòng với mình.

Cô kéo anh lên phòng mình và đưa anh lên giường. Taiju cũng từ từ cởi đồ mình ra như thể đã quen với việc này. Cởi lấy cái quần bó của mình ra lộ ra cái quần lót màu trắng của Taiju. Cái quần lót trắng ấy bị ướt "một chút" do nước dâm tiết ra từ lồn anh, cô cười nhẹ khi thấy sự nhạy cảm ấy của anh trai thân yêu của mình. Coi mà gợi dục chưa kìa ~

Rồi Taiju cũng cởi nó ra trước mặt Yuzuha để lộ ra cái lồn hồng hào đang chảy nước dâm ấy.

Nhìn vào cái lồn dâm ấy của Taiju khiến con cặc trong quần của cô không khỏi cứng hơn nữa mà muốn thoát ra khỏi cái lớp quần khó chịu ấy và đâm mạnh vào cái lồn ấy của Taiju. Yuzuha mặc kệ con cặc đang cương của mình và cười trước sự dâm đãng của anh cô.
Cô trêu chọc anh :

- Lồn của anh xinh thật đấy Taiju. Coi đống nước đang chảy ra từ lồn của anh kìa. Mới bị em chọc tí thôi đã ướt rồi ~

Cá Mập Có Lồn [ AllTaiju ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ