Chương 0 tập 1(Tái Sinh)

8 2 0
                                    

Đó là một ngày lạnh giá.

Trời đang tuyết, gió thổi và thành thật mà nói, tôi không muốn ra ngoài.

Dù vậy, cô gái và chàng trai vẫn liều lĩnh tiến về phía trước trong thế giới trắng xóa vô cùng bạo lực này. Hãy nắm chặt tay tôi. Giống như chia sẻ một chút nhiệt độ cơ thể.

Trên hết, đừng bao giờ rời đi.

"Này, ở đây ổn mà, phải không?"

"Chính xác"

"Nhưng tôi không thể nhìn thấy gì cả."

"Không sao đâu. Chắc chắn là không sao đâu. Vậy hãy nhanh đi mua thuốc đi.bệnh xá"

"Đúng vậy. Tôi cần sớm mua thuốc cho Gene."

Cả hai gật đầu và nắm chặt tay nhau.

Thật không may, hiệu thuốc mà tôi đến đã đóng cửa do bão tuyết.

Dù tôi có gõ cửa cửa hàng thế nào đi chăng nữa thì cũng chẳng có bóng dáng ai cả. Cậu bé Jean ba tuổi đang đợi ở trại trẻ mồ côi và vẫn đang bị cảm lạnh.

Trái tim cậu bé lần đầu tan vỡ trước sự bất lực này. Trên thực tế, bản thân anh ấy đang có dấu hiệu bị cảm lạnh dạo gần đây, và nếu đó là sự thật thì tình trạng của anh ấy lẽ ra phải đợi ở trại trẻ mồ côi.

Tuy nhiên, vì lo lắng cho cô gái, anh đã đi cùng cô. Cô gái rất vui vì điều đó.

Tuy nhiên.

"Erik, cố lên nhé Erik!"

Cơ thể anh nóng bỏng. Anh ta bị sốt bất thường khiến người ta khó tin rằng anh ta đã tiếp xúc với không khí lạnh giá bên ngoài.

Lẽ ra tôi không nên dựa dẫm vào anh ấy.

"Eric..."

Tôi cố gắng cõng anh ấy trên lưng khi anh ấy ngã. Tầm nhìn vốn đã không rõ ràng của tôi càng trở nên tồi tệ hơn bởi nước mắt.

Với mỗi bước đi, tôi đặt chân vững chắc trên mặt đất đầy tuyết, cố gắng không khuỵu xuống dưới sức nặng của lưng.

Cuối cùng, cô gái đạt đến giới hạn của mình và chuyển động của cô ấy chậm lại.

"người nào đó......"

 --Giúp đỡ.

Tuy nhiên, có một người đã nhận ra lời cầu xin thầm lặng của tôi.

"ĐƯỢC RỒI!?"

Tôi tưởng một thiên thần - một thiên thần trắng hơn tuyết đang gào thét - đã giáng xuống tôi.

Sau đó, cô gái bất tỉnh.

Người giúp đỡ cô gái và chàng trai ngày hôm đó chính là con gái của lãnh chúa địa phương.

Họ biết rõ về cô vì cô thường đến thăm họ ở trại trẻ mồ côi. Cô lo lắng về trại trẻ mồ côi đổ nát nên đã đến kiểm tra nó trong một trận bão tuyết. Anh ấy đã nghe nói về họ ở đó và đang tìm kiếm họ.

Đã nhiều năm trôi qua kể từ đó. Cô gái và chàng trai trở thành hiệp sĩ. Tại dinh thự của lãnh chúa. Để trả ơn cô ấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công chúa tái sinh Thoát khỏi vòng vây của người bạn thơ ấu (Truyện dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ