(*) Nội dung rất Lixhyun nhưng vẫn là Hyunlix nha mụi người =))))
Felix là một Alpha đang học lớp 12-A10, cậu đã nghĩ mình nên hẹn hò với một em Omega xinh đẹp nào đó để lịch sử tình trường năm cấp 3 của cậu sẽ không trống trơn như một tờ giấy trắng.
Cho đến một ngày nọ, cậu đi theo thằng bạn sao đỏ của lớp xuống khối 11 để kiểm tra vệ sinh. Felix ngay lập tức tia trúng Hyunjin - lớp trưởng của lớp 11-A2. Cậu ngẩn ngơ cả người khi nhìn thấy anh, mái tóc đen dài qua gáy kết hợp cùng chiếc kính gọng tròn mà anh hay đeo làm cho vẻ đẹp trai của Hyunjin như hoá thành tiên tử trong mắt của Felix vậy.
Dù sau một tháng điều tra và biết rằng anh là một Beta, cậu vẫn quyết tâm theo đuổi anh cho bằng được.
- Công nhận thằng Hyunjin đó đẹp thật, nhưng nó cao hơn mày tận một cái đầu đấy, trông cơ bắp cũng rắn chắc nữa, đâu có mềm mại như mấy em Omega đâu mà mày mê nó dữ vậy?
Seungmin vô cùng thắc mắc với gu chọn người yêu của thằng bạn mình.
- Tình yêu quan trọng gì mấy thứ đó! Tao thích Hyunjin và tao sẽ cua ẻm cho bằng được!
Felix đưa nắm đấm lên trời thể hiện sự quyết tâm của bản thân.
------------------------------------------------
Cuối cùng sau bốn tháng miệt mài theo đuổi, Felix đã thành công cưa đổ được Hyunjin - một Beta nổi danh là mọt sách, không màng đến tình yêu loài người.
Hôm nay, như mọi ngày, Felix đứng trước cửa lớp của Hyunjin chờ anh tan học, anh là một học sinh rất chăm chỉ, thế nên có những hôm anh ham làm bài tới quên cả thời gian, để Felix đứng chờ đến dựa tường mà ngủ gục từ lúc nào không hay. Hyunjin thấy thế cũng cố gắng không ở lại làm bài nữa, trống trường vừa đánh là anh lập tức thu dọn sách vở rồi cùng Felix ra về.
- Bé ơi, đi về thôi nào!
Felix nói rồi vui vẻ nắm tay của Hyunjin dắt anh ra bãi giữ xe sau trường.
Felix nhón chân lên để đội mũ bảo hiểm cho Hyunjin, sau đó cậu còn đưa tay nựng má anh hai cái, chu mỏ nói:
- Chu choa, người yêu của anh xinh quá đi ~
- Cảm ơn hyung.
Hyunjin cười đáp lời cậu rồi ngồi ra yên sau chiếc xe điện của Felix.
Cả hai đi được một đoạn thì bỗng nhiên Felix dừng hẳn lại, cậu quay ra sau nhìn Hyunjin, nói:
- Tối nay em có muốn qua nhà anh xem phim không? Ba mẹ anh không có ở nhà.
- ........Anh tính dụ em hả?
Hyunjin nheo mắt nhìn Felix đầy nghi hoặc.
- K-không có, tại anh thích bộ phim đó lắm! N-nên anh muốn được xem chung với em!
Felix đỏ mặt vội vàng xua tay phủ nhận.
- Oh, nhưng mà em bận làm bài tập rồi.
Hyunjin nói.
- Em mang bài tập qua nhà anh đi. Hai chúng ta cùng làm!
- Anh còn nhớ gì để làm không đấy?
Hyunjin còn lạ gì học lực bết bát của Felix nữa đâu.
- A-anh.....
Felix xấu hổ gãi tai, nghĩ tới việc Hyunjin đang có ý định từ chối, mặt cậu liền buồn hiu như nồi cháo thiu.
- Thôi em giỡn đấy, em sẽ làm bài nhanh rồi qua nhà hyung nhé?
Hyunjin thôi không chọc cậu nữa, anh chốt một câu khiến Felix trong lòng vui như mở hội. Cậu cười rạng rỡ rồi tiếp tục lái xe, nói:
- Để anh qua đón em nhá! Em đi một mình anh không an tâm một chút nào!
"Em còn to con hơn anh đấy Lee Felix ạ" - suy nghĩ của Hyunjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...