(w) ─ OOC, wetdream, bad words, fictional phenomenon.@ ─ thelma_rye
một fanfic thuộc project "heejake's noodles bowl"
__________________
Xin chào mọi người, tôi là Jepther. Sứ giả của thần Tình yêu và lòng trắc ẩn.
Tôi có mặt tại đây để thực hiện nhiệm vụ Ngài giao. Như mọi ngày, tôi tiếp xúc và đặt ra thử thách khác nhau cho mỗi đối tượng, để khảo sát sơ qua tâm hồn và bản chất loài người trên trái đất.
Và hôm nay, giấy hồ sơ trên tay tôi là một người đàn ông tên lee heeseung, 24 tuổi, nhân viên công chức nhà nước, phải lòng một cậu sinh viên cùng nhà trọ, sim jaeyun, 20 tuổi.
Trước khi tôi đến, anh ta tự dằn vặt mình mỗi đêm vì lo được lo mất. Hiện tại đến rồi, lại vì hành tôi bón hơi cay mà anh ta quằn quại gấp trăm lần.
Như bây giờ đây, thay vì đoàng hoàng ăn sáng để nhanh chóng đi làm, anh ta lại ngồi chửi tôi nước văng tung toé.
Biết sao được? Tôi chỉ đang làm nhiệm vụ, còn anh ta không vượt được thử thách là do anh ta quá kém cỏi chứ than vãn cái gì?
"Tao bảo này. Chẳng lẽ mày không giảm độ khó được hay sao? Lúc nào cũng trần như nhộng thế bố ai mà không nhào vào cho được?"
"Anh phải trải ngay độ khó từ đầu để quen dần đi."
"Chẳng quen cái đéo gì hết, hôm trước em ấy còn bị đứt tay rồi hôm nay lỡ bị xe tông luôn thì sao!?" Heeseung la toáng lên.
Gì mà xe tông ba? Thần tình yêu chứ có phải thần chết đâu?
Nhưng mà thằng cha này lo lắng cũng phải thôi, bởi vì thử thách tôi đặt ra là: cứ mỗi một tuần hai đêm sim jaeyun xuất hiện trong mộng của hắn trong tình trạng không mảnh vải che thân, dâm dục, kiều diễm, ướt át,... và nếu chủ thể đấu tranh tâm lý thất bại rồi một giây sau lao vào ảo ảnh ngấu nghiến.
Bùm!
Sáng hôm sau, crush ảnh xuất hiện với trấn thương mới toanh, hôm thì bầm tím, sưng quả ổi, hôm thì cúm nhẹ, đứt tay, và ti tỉ kiểu khác...
Ý nghĩa của thử nghiệm này là nếu bạn thật sự thương người ấy, bạn bắt buộc phải trở thành phiên bản hoàn hảo nhất, để người ấy không bị đổi đi sai lầm của bạn để lấy những tổn thương sâu sắc. Bên cạnh đó, nó có thể là bài học lấy kinh nghiệm tiến tới một tình yêu chân thành vĩnh cửu.
Cũng có thể cho bạn toại nguyện cùng người ấy thật sự sống một cuộc đời đẹp như giấc mơ, không phải lo được lo mất nữa.
Tóm lại khái niệm của sứ mệnh này là xe duyên cho nhân giới, một người thầm thích và một người cần tình yêu, hoặc hai bên đang sống trong thế giới nhạt nhẽo.
"Thôi được rồi, tôi sẽ cho anh thử nốt ải tuần sau. Nếu không tiến bộ, tôi đổi tình tiết khác cho." Jepther ngoáy tai, khó chịu với giọng loảng choảng của hắn.
"Thật không?"
"Thật."
"Hứa đấy. Jaeyun của tao mỏng manh lắm, em ấy bị sao tao solo với mày luôn."
YOU ARE READING
07:00 ㅡ heejake ✦ jepther
FanfictionMơ mộng chi cho lú cái đầu? Không phải em là thuốc lú rồi à?