Chương 63

764 57 13
                                    


Kiếm Đoạn Thủy sáng ngời như trăng, soi tỏ một vùng.

Trong góc tối hành lang, ánh mắt Thẩm Lưu Sương u ám, Liễu Như Thường một tay che miệng.

Diêm Thanh Hoan thò nửa cái đầu ra khỏi góc rẽ, nhìn rõ tình cảnh trong sảnh lớn, tròng mắt di chuyển nhanh như chớp.

Bị kiếm khí hỗn loạn hấp dẫn, Diêm Thanh Hoan nhìn chằm chằm một lúc, mới rúc người lại như sóc.

Giang Bạch Nghiễn đang ngồi ở vị trí đối diện cầu thang, liếc mắt thấy bóng người trong hành lang.

Vẫn là động tác chống cằm, chàng vui vẻ tự nhiên, lẳng lặng mỉm cười.

Thái độ thẳng thắn thoải mái, làm người ta chẳng soi được tật xấu gì.

"Ôi Đại Đại và Giang công tử giày vò trong đám tà ma lâu như vậy, chắc là mệt lắm, cũng nên ngồi xuống nghỉ ngơi chứ."

Liễu Như Thường cất tiếng rõ ràng, tốc độ nhanh nhẹn:

"Đó là Đoạn Thủy phải không? Tốt lắm, rất có sức sống."

Thẩm Lưu Sương chậm rãi quay đầu nhìn nàng ta.

Sao nàng ta lại cảm thấy, trong đội có một tên phản đồ ấy nhỉ?

Diêm Thanh Hoan đứng sau góc rẽ ló đầu ra, mặt mày khao khát:

"Đoạn Thủy cũng có thể ngoan đến vậy ư? Họ đang kiểm tra kiếm hả?"

Trong ấn tượng, thanh kiếm này chém sắt như chém bùn, luôn dính đầy máu.

Đã từng gặp qua vô số danh kiếm ở Giang Nam, nhìn thấy tình cảnh này, Diêm Thanh Hoan vẫn muốn sờ thử.

Đoạn Thủy quá mạnh cũng rất xinh đẹp.

Thẩm Lưu Sương: "..."

Hóa ra có đến hai phản đồ.

Không đúng, Diêm Thanh Hoan chỉ là đầu óc chậm chạp không tìm được trọng điểm mà thôi.

Họ ngẩn ngơ đứng tại chỗ một thoáng, Giang Bạch Nghiễn bên bàn vẫn mỉm cười nhẹ nhàng, lại là người lên tiếng trước:

"Tra xong lầu hai rồi?"

Người của lầu hai xuống ư?

Thi Đại nghe hiểu ý chàng, quay đầu lại, vẫy tay mỉm cười với ba người họ:

"Phía bọn muội cũng xong xuôi."

Không khí thoáng chốc thả lỏng, nàng chỉ trường kiếm trắng tuyết trên bàn:

"Mau nhìn xem, Đoạn Thủy."

Thẩm Lưu Sương biết đó là Đoạn Thủy.

Điều nàng ta không hiểu, chính là tâm tư của Giang Bạch Nghiễn.

Thanh kiếm trong tay kiếm khách là chỗ dựa quan trọng nhất, không dễ dàng đưa cho người khác, cũng chẳng để người ta tùy ý chạm vào.

Với thực lực và tính tình của Giang Bạch Nghiễn, e rằng đã đến mức coi kiếm như mạng...

Chàng cứ thế để Thi Đại sờ Đoạn Thủy của mình?

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ