Hiện tại,
09:30 tối, ngày 15 tháng 10 năm 20**
Bên ngoài trời tối, Taehyun có thể nghe thấy tiếng hú và âm thanh khác của các loài động vật trong rừng.
Taehyun đang cuộn tròn một góc trong nỗi sợ hãi. Em không biết phải làm gì, tìm thức ăn từ đâu hay bất cứ thứ gì. Em thậm chí còn không muốn mặc chiếc áo hoodie đang mặc vì đó là của Beomgyu nhưng lại không mang theo quần áo. Và em thậm chí còn không biết liệu mình có thể ra ngoài vì nơi này có đủ an toàn hay không. Đã một ngày trôi qua rồi.
Đột nhiên, em nghe thấy tiếng bước chân và tim em đập nhanh hơn. Em cầu nguyện rằng bất cứ thứ gì đang tiến đến gần sẽ nhanh chóng rời đi vì em không có nơi nào để đi và em đang rất đói đến kiệt sức.
"Taehyun à"
Em mở mắt khi nghe thấy giọng nói quen thuộc. Beomgyu đang đứng cách em không xa, thở dốc nặng nề khi anh thả chiếc túi trên vai xuống.
Omega nhanh chóng đứng dậy, nuốt nước bọt, tìm cách trốn thoát. Lần này không thể nào em lại để chàng Alpha làm theo cách của anh ấy được.
"Taehyun, sao em lại sợ? Tôi đây-"
"Đừng đến gần tôi, đồ quái vật!"
"Quái vật? Tôi không biết em đang nói gì, Hyunnie," Beomgyu tiến lại gần hơn với vẻ mặt buồn bã nhưng Taehyun cố chạy. Bởi vì bây giờ em đã thực sự rất yếu và không có nơi nào để đi nên chàng trai lớn hơn đã tóm lấy em, dễ dàngkhiến cả hai ngã xuống đất.
Omega bé nhỏ vặn vẹo tay dưới cái ôm chặt của chàng Alpha, rên rỉ, "Thả tôi ra! Tôi biết anh muốn giết tôi và loại bỏ con tôi–"
"Tại sao tôi lại muốn giết em khi em là người tôi yêu nhất trên thế giới chết tiệt này?"
Cái gì?
Taehyun mở to mắt nhìn vẻ mặt tức giận của Beomgyu khi anh ấy vừa hét vào mặt em. Em để ý thấy những vết xước nhỏ rải rác trên mặt anh, tóc rối bù và quần áo hơi rách.
Chàng Alpha buông tay em ra khi anh tiếp tục nhìn chằm chằm, cuối xuống nhặt áo hoodie lên trong khi Taehyun vẫn còn đang do dự.
Anh hôn lên bụng Omega của mình và thì thầm, "Con của chúng ta thế nào rồi?"
Taehyun nhìn anh hôn nhẹ lên bụng mình vài lần nữa trước khi ngước lên nhìn em, chờ đợi một câu trả lời, thay vào đó Taehyun hỏi anh,
"Vừa rồi anh vừa nói gì thế? Đây có phải lại là một thủ đoạn bẩn thỉu để giết tôi? Người của anh đã thông báo với anh rằng tôi có thai đúng không? Tôi không cho phép bất cứ ai chạm vào tôi và em bé-"
Chàng Alpha ngắt lời em bằng cách nghiêng người về phía trước để ấn môi họ vào nhau, tay anh kéo Taehyun lại gần, lưỡi của anh nhanh chóng cuốn lấy lưỡi em khiến em khó thở hơn bao giờ hết.
"Hyuka đã thông báo với tôi rằng em nghĩ đến việc phá thai vì em nghĩ tôi không muốn có con. Có thật không, Taehyun? Tôi yêu em và nếu có ai đó mà tôi muốn xây dựng một gia đình với họ thì đó chính là em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|trans| |beomtyun| |abo| Am I just a playdate to you?
Fiksi PenggemarTaehyun từ bé đã được chọn để bầu bạn với thiếu gia Beomgyu kiêu ngạo. Qua nhiều năm, trò chơi giữa họ đã mang một ý nghĩa khác và tất cả những gì Taehyun mong muốn không chỉ là làm bạn chơi cùng với vị thiếu gia. Bản gốc thuộc về taesquiger (ao3)...