Tôi là Choi Soobin là sinh viên vừa vào Đại Học, và theo nghành thiết kế. Mà mỗi sinh viên đều phải tham gia một câu lạc bộ vì thế tôi đã xem xét rất kỹ về nó, tuy tôi theo thiết kế mà còn theo câu lạc bộ thiết kế thì cũng quá nhạt nhẽo đi nên tôi đã quyết định vào câu lạc bộ "Nhạc" chỉ đơn giản một chữ thế thôi vì trưởng câu lạc bộ đặt thế tôi biết thế nào được? Mà tham gia câu lạc bộ này vì đó là sở thích từ nhỏ của tôi với lại tham gia để được cộng điểm thôi à.
Vì điểm mà tham gia câu lạc bộ của trường thế mà khi bước vào phòng của câu lạc bộ thì ánh mắt của tôi đã va vào mái đầu hồng hồng xinh xinh, ngoại hình của người đó nhìn thì có vẻ là thấp hơn tôi nửa cái đầu? Là con trai nhưng lại nhuộm tóc hồng nghĩ thôi là thấy không hợp rồi phải không? Thế mà hợp với người con trai ấy một cách bất thường. Mái tóc hồng đó làm nổi bật lên khuôn mặt trắng sáng của người đó, nhìn thôi đã muốn nựng nựng vài phát rồi. Một lát sau khi đã làm quen hết những người trong phòng tôi mới biết người mà có mái đầu hồng hồng xinh xinh đó tên Choi Yeonjun lớn hơn tôi 1 tuổi là sinh viên năm hai là chủ tịch của câu lạc bộ "Nhảy" này. Người gì đâu mà dễ thương hết sức nhìn thôi đã muốn xà vào lòng rồi. Gọi bằng Hyung cũng ngọt ngào ấy chứ, Yeonjun Hyung? Aaaa dễ thương quá. Nhìn tôi thẳng men vậy thôi chứ tôi come out với gia đình từ hồi cấp 3 rồi, mà may mắn là gia đình hiểu nên tôi cứ bung lụa hết sức thế mà trước tới giờ chả gặp ai ưng ý cả.... Mà chính ngày hôm nay tôi đã chính thức đổ gục trước nhan sắc mĩ miều của tiền bối mang tên Choi Yeonjun, tôi chính thức crush anh rồi tôi nhắm anh rồi NÊN đừng hòng thoát khỏi Choi Soobin này haha.
----------------------------------------
Hôm nay chính là cái ngày tôi đau khổ nhất, đau khổ vì thất tình thất tình vì biết crush tôi có người yêu quen nhau từ hồi cấp 3 rồi cơ.... Thông tin chấn động này tôi đã nghe được từ mấy lời "nhiều chuyện" của các tiền bối trong câu lạc bộ. Thà đừng nói nói chi giờ tôi không ngủ được rồi đây nè
:((. Rồi người yêu kia về chi vậy? Du học thì đi luôn đi về chi giờ crush tôi chả thèm quan tâm gì tới tôi cảaaaaaaa. Cô có biết trước khi cô về thì sự ưu tiên của anh ấy là giành cho tôi hay không hả? Cô không thấy tôi với anh ấy rất có tướng phu thê sao? Biết điều mà chia tay đi!
Mà....nói thì nói thế thôi chứ có dám đứng trước mặt người ta mà nói đâu.... Lỡ nói rồi lại mang tiếng trà xanh xanh lè xanh lét đu bám người yêu của người ta bị đồn thổi tùm lum tum la mất cả hình tượng chàng trai mét 8 lạnh lùng bảnh trai của tôi thì sao? Thậm chí còn bị mất thiện cảm mất hình tượng trước anh nữa:((. Sao mới biết yêu mà lại thất tình sâu sắc như vậy nè trời....
----------------------------------------
Haha hôm nay khi tới câu lạc bộ tôi đã bắt gặp crush tôi đang khóc và được sự dỗ dành của các tiền bối. Lúc nhìn thấy tôi sót lắm chứ, không biết ai lại khiến anh khóc như vậy tôi biết thì tôi đổ bột lên đầu người đó cho biết!
Và khi tôi biết người đã khiến anh khóc thì tôi vội vã vào nhà vs, để làm gì? Đương nhiên là để cười rồi haha hên là cách âm không là lại mất hình tượng. Rồi biết ai không? Là người yêu mấy năm của ảnh đó ngoại tình sau lưng ảnh khi đang du học. Ố là là thông tin này chính xác là thông tin tôi muốn, mà là nữ nên không thể chơi dơ để trả thù giùm ảnh được nên thôi để người yêu cô ta chịu vậy hehe. Còn giờ thì ra ngoài an ủi anh thôi....
----------------------------------------
Hôm nay tôi đã cùng anh ấy đi picnic chỉ hai người thôi vì vậy tối đó tôi đã trổ tài nấu ăn "đỉnh cao" của tôi, và sau khi làm 7749 món thì cũng không có món nào ăn được.... Vì đó giờ tôi có nấu ăn đâu, nên sáng sớm tôi đã kéo mẹ tôi dậy để làm giúp tôi, không phải tôi không làm gì nhé tôi làm một việc rất là cao cả rất là phức tạp chính là chuẩn bị nước cho cả hai, xếp từng lon nước vào balo, đấy thấy chưa công việc này nặng nhọc lắm nhé! Tôi phải vắt óc suy nghĩ xem nên đem nước gì? nước đó có phù hợp với đồ ăn hay không? Nên cuối cùng tôi đã đem hết, mỗi thứ đem một lon cho lẹ đỡ nhức óc!
Phải nói là cảnh ở đó đẹp cực kỳ luôn, nên không kìm được mà tôi nói:
"Cảnh đây đẹp quá"
Khi đó anh ấy đã nói một câu mà có lẽ tôi sẽ chẳng quên.....:
"Vậy anh sẽ mua cho em chúng ta sống cùng nhau nhé?"
Khi nghe câu đó tôi đã quay qua nhìn vào mắt anh, có thể thấy ánh mắt của anh lúc ấy rất nhẹ nhàng nó khiến tôi cứ say đắm vào nó, tôi nhẹ nhàng mà hạ ánh mắt xuống và trong khoảng khắc đó tôi đã làm một hành động mà có lẽ..... Cuộc đời này tôi sẽ chẳng quên được
"Anh nói thật chứ?"
"Thật mà! Vì anh xem em như em trai của anh vậy"
Anh cười cười tươi lắm tôi thích nụ cười của anh... Nhưng không thích lời nói của anh, chỉ xem tôi là em trai thôi sao? Tôi không thích vậy....
"Em không thích làm em trai của anh"
"Vậy em muốn làm gì?"
"Muốn làm bạn trai của anh!"
"Hả?"
Anh ngơ ngác nhìn tôi khi tôi nói câu đấy. Nhìn anh có vẻ ngượng ngùng lắm, nhưng sau đó anh lại nói một câu khiến tim tôi như ngừng đập khiến tim tôi như vỡ ra trăm mảnh.
"Nhưng.....anh không thích con trai...."
Thà anh đừng nói chứ anh nói rồi thì nước mắt tôi lại không kìm được mà nối đuôi nhau chảy dọc xuống má tôi. Tôi vốn được gia đình cưng chiều từ nhỏ nên tâm hồn của tôi mong manh yếu đuối lắm, nên khi anh nói vậy tôi đã khóc to. Anh thấy vậy cũng luống cuống vụng về mà lau nước mắt cho tôi.
"Nè.....nè sao lại khóc to như vậy?"
"Em....hức.....chỉ mới biết....yêu thôi...mà anh.... làm em thất tình rồi nè"
Nước mắt nước mũi tèm lem không thể hình dung ra được khuôn mặt lúc đó của tôi. Oi nghĩ thôi đã ghê rồi, mất mặt quá đi àaaaaaa.
"Haha anh nói không thích con trai chứ có nói không thích em đâu?"
"Ý....anh là sao?"
"Em không để ý thấy khi câu lạc bộ có thành viên mới anh đều không quan tâm sao? Chỉ có em là anh để ý mà yêu thương thôi đó"
"Còn nữa nha cái việc anh có người yêu cũng chỉ bịa mà thôi, vậy mà ai ngờ em chơi đổ thau bột lên đầu người yêu của người ta như thế đâu?"
"Anh....anh lừa em?"
Lần này tôi càng khóc to hơn vì tôi là đứa ngây thơ trong bàn tay của anh. Nhưng.... Có lẽ....tôi thích câu nói mang ý nghĩa "thích tôi" của anh mà thôi. Ai mà có ngờ anh thích tôi từ trước rồi cơ chứ, bởi mới nói Choi Soobin tôi đây có sức hút lắm nhé!....
----------------------------------------
"Thỏ trắng ơi mau đi ngủ thôi đừng viết viết nữa"
Thôi người yêu tôi gọi đi ngủ rồi nên tôi dừng bút tại đây nhé! Và đóng cuốn sổ nhật ký này tại đây vì....tôi đã có ảnh để bầu bạn rồi không cần cuốn nhật ký nhạt nhẽo này nữa đâu.
TẠM BIỆT
Ngày dừng bút 6/1.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÝ CỦA CHOI SOOBIN
Short StoryLà truyện ngắn về quá trình mê mẫn Yeonjun của Soobin. •CHÚ Ý - TRUYỆN LÀ TƯỞNG TƯỞNG CỦA TÔI VÀ NÓ PHI THỰC TẾ. - Truyện này mục đích trước đó là viết tặng cho bạn tôi, mà cứ để không như vậy thì lại uổng quá:)) Nên quyết định đăng lên đây. - NÊN M...