Sau khi nói chuyện với nhau ở nhà ăn thì Joo Hyuk có hẹn sẽ dẫn tôi đi bảo tàng Mỹ thuật vào chủ Nhật tuần này, tôi nhanh chóng đồng ý
* trên lớp *
Tôi cảm thấy hơi mệt nên đã xin giáo viên được lên phòng y tế. Seok Hoon đã chạy theo tôi đến phòng y tế
Seok Hoon :" em bị làm sao vậy, mặt em tái nhợt cả rồi :"
Seok Kyung :" không sao , anh về lớp học đi :"
Seok Hoon tức giận quát tôi
Seok Hoon :" không sao cái gì "
Tôi nhìn thẳng vào anh và quát lại :
Seok Kyung :" chúng ta nên có khoảng cách, nãy giờ anh hơi thân mật với em quá rồi đó Ju Seok Hoon:"
Seok Hoon:" em giận anh sao "
Seok Kyung :" không, em thấy anh nói cũng có lý, chúng ta không phải anh em ruột nên giữ khoảng cách một chút là điều hiển nhiên mà:"
Seok Hoon nghe câu nói của tôi liền lập tức rời đi , sau khi Seok Hoon đi , đầu tôi đau như muốn nổ tung lên , lúc này Joo Hyuk đi ngang qua thấy tôi như vậy thì vào thăm tôi
Joo Hyuk :" cậu không sao chứ Seok Kyung:"
Seok kyung:" đầu tôi đau quá:"
Joo Hyuk :" tôi đưa cậu đến bệnh viện nhé:"
Seok Kyung :" không cần đâu :"
Nhưng nói xong tôi liền ngất đi, Joo Hyuk đưa tôi vào bệnh viện
*bệnh viện Seoul *
tôi nhận được chuẩn đoán từ bác sĩ , tôi như chết lặng đi, hiện tại tôi đang có một khối u ác tính trong não, nói có thể vỡ ra bất cứ lúc nào , bây giờ chỉ có thể uống thuốc để cầm cự... Joo Hyuk đã hứa với tôi là sẽ giữ bí mật này cho tôi, không nói chuyện này cho Seok Hoon và mọi người biết
* về nhà *
Tôi vừa về đến nhà Seok Hoon liền chất vấn tôi
Seok Hoon:" em đi đâu mà giờ này mới về ?"
Tôi cũng không muốn trả lời câu hỏi của anh mà quay lưng đi thẳng vào phòng ,vào phòng tôi đốt cháy tờ giấy xét nghiệm.
Sau khi ăn tối xong , tôi nhận được tin nhắn từ Joo Hyuk gọi điện cho tôi .
Joo Hyuk :" tôi đang ở Sảnh Hera của cậu nè, xuống đây đi:"
* sảnh Hera *
Tôi đến gặp Joo Hyuk , cậu ấy hai tay xách nhiều túi to nhỏ
Seok Kyung :" cậu đến đây giờ này có chuyện gì vậy:"
Joo Hyuk :" tôi có mua cho cậu mấy món bánh cậu thích này, chủ Nhật tuần này tôi qua đón cậu:"
Seok Kyung :" cậu qua đây chỉ mua bánh cho tôi và nói vậy thôi à:"
Joo Hyuk :" uhmm , đáng lẽ muốn rủ Seok Hoon đi chơi boxing nhưng bị từ chối rồi:"
Seok Kyung :" vậy còn gì nữa không? Tôi vào nhà đây, khuya rồi "
Joo Hyuk :" không, về ngủ đi, cậu nghỉ ngơi cho tốt nhé:" vừa nói Joo Hyuk vừa xoa đầu tôi.
Vừa lên nhà, Seok Hoon đã đứng trước cửa nhà đợi tôi
Seok Hoon :" em đi đâu mới về vậy Seok Kyung :"
Seok kyung:" em có đi đâu đâu:"
Seok Hoon lúc này mới tức giận nhìn tôi
Seok Hoon :" lúc nãy anh vừa thấy em nói chuyện với người nào mà, cậu ta là bạn trai của em sao :"
Seok Kyung :" ừ , là bạn trai của em , nếu không có gì thì em đi đây:"
Seok Hoon :" em mới bao nhiêu tuổi mà yêu đương chứ:"
Seok Kyung :" này anh, tôi với anh bằng tuổi nhau mà, sao anh có bạn gái còn tôi thì không được có bạn trai :"
Seok Hoon :" em..."
Tôi mặc kệ anh mà đi thẳng vào phòng của mình
Sáng hôm sau
Trường Cheong Ah
* lớp học *
Thầy giáo:" 2 ngày nữa khoa của chúng ta sẽ có một chuyến du lịch đến Jeju, các em hãy tìm phong cảnh nào mà các em thích sau đó vẽ lại , đây là bài kiểm tra cho học kì này, các em sẽ chia nhóm, một nhóm gồm 2 người nhé , cái này thì tự cho các em lựa chọn bạn đồng hành của mình . Được rồi nếu không còn ý kiến gì nữa thì tan học:"
Như mọi lần thì tôi và Seok Hoon sẽ là người đồng hành cùng nhau...
Joo Hyuk đến cạnh tôi rồi nói:
Joo Hyuk :" tôi đồng hành cùng cậu được không? :"
Tôi liền đồng ý
Seok kyung:" được chứ, tôi sẽ tìm kiếm những chỗ đẹp ở Jeju :"
Joo Hyuk :" những dụng cụ vẽ thì tôi mang cho bởi vì nó nhiều với nặng lắm , cậu không cần mang đâu :"
Seok kyung:" được, cảm ơn cậu nhé ."
Seok Hoon từ đâu bước đến chỗ tôi và Joo Hyuk
Seok Hoon:" em và anh cùng nhóm mà đúng không ?"
Seok kyung:" không! Em cùng nhóm với Joo Hyuk rồi, anh kiếm người khác đi:"
Seok Hoon:" Nam Joo Hyuk , đừng có nói với tôi là cậu và Seok kyung hẹn hò nhé:"
Tôi tính chối cãi nhưng suy nghĩ lại
Seok kyung:" uhmm , cậu ấy là bạn trai của em:"
Seok Hoon tức giận quát tôi
Seok Hoon:" Joo Seok kyung :"
Seok kyung:"saoo ?"
Seok Hoon:" em đừng gây sự vô cớ nữa được không?"
Seok kyung:" em không gây sự vô cớ, chúng ta mỗi người có cuộc sống riêng của mình anh đừng quản em quá:"
Tôi nói rồi kéo tay Joo Hyuk ra khỏi đó mặc kệ Seok Hoon đang tức điên lên
Ra ngoài lớp
Joo Hyuk :" sao lúc nãy cậu lại nói tôi là bạn trai cậu?"
Seok kyung:" xin lỗi cậu, nhưng mình muốn chọc tức Seok Hoon thôi :"
Joo Hyuk :" vậy sao, vậy thì mình chọc tức cậu ta cùng cậu:"
Seok kyung:"được thôi, chúng ta đi ăn trưa nhé:"
Cứ như vậy tôi và Seok Hoon đã không nhìn mặt nhau 2 ngày
Hôm nay sẽ là ngày mà chúng tôi đến Jeju
Sáng hôm đó , sau khi ăn sáng tôi và Seok Hoon cùng nhau đến trường
* trên đường đến trường *
Tôi cũng muốn mở lời với Seok Hoon lắm nhưng mà biết nói thế nào đây, Seok Hoon hiện tại đã có Rona nhưng mà tôi yêu anh ấy mất rồi, tôi không muốn đối diện với anh ấy...
Lúc này Seok Hoon đã mở lời trước
Seok Hoon:" Seok kyung ah , chuyện em và Joo Hyuk quen nhau là thật à:"
Tôi ấp úng ....
" bọn em chỉ vừa mới tìm hiểu thôi "
Seok Hoon mới nói tiếp:
Seok Hoon:" em...có thể đừng yêu ai có được không?"
Tôi cười khẩy nhìn anh rồi nói
Seok kyung:"lại là sao nữa đây Ju Seok Hoon, anh hẹn hò với Rona còn bắt em không được yêu ai ... anh sống có suy nghĩ một chút được không Seok Hoon, rõ ràng anh biết xung quanh em ngoài anh ra thì chẳng có ai mà:"
Seok Hoon nắm chặt tay tôi
Seok Hoon:" thì chẳng phải anh luôn ở cạnh em sao"
Seok kyung:" cạnh em hả , có thật sự là cạnh em không?"
Seok Hoon:" em nói vậy là sao ?"
Seok kyung:" vậy nếu Rona và em đều gặp chuyện thì anh sẽ cứu ai:"
Seok Hoon im lặng không trả lời tôi
Seok kyung:" thôi được rồi, anh không nói em cũng biết rồi:"