bạn trai

4.5K 394 140
                                    



"nhưng mà anh có nhớ đêm qua không?
là anh đã nói thích em đấy.
dưới ánh đèn rực rỡ, anh đã nói thích em.
mặc dù anh tỏ ra không biết hay không nhớ, anh phải biết rằng, hôm qua anh đã nói thích em."




Lee Sanghyeok giật mình tỉnh dậy, kí ức về một đêm qua tràn về ồ ạt.
Dưới ánh đèn, ngại ngùng, ngõ lời.

Tỏ tình?

Tỏ tình ấy hả?

Anh tỏ tình người ta hả?

Ý là, đêm qua anh tỏ tình với Jung Jihoon ấy hả?


Đang hồi tưởng lại toàn cảnh vụ việc "tỏ tình" đêm qua, vừa cập nhật hệ điều hành người yêu với Jung Jihoon thì điện thoại anh thông báo tin nhắn đến.

[ Anh ơi, dậy chưa zạ? ]

Lee Sanghyeok có hơi bối rối một chút.



Sơ lược toàn cảnh đêm hôm qua:

Lee Sanghyeok sau thời gian "mập mờ" với Jung Jihoon thì xác định mình thích (cụ thể là rất thích rồi) người đi đường giữa của đội đối thủ (nhờ lên Google tìm kiếm "dấu hiệu nhận biết khi thích một người"), Sanghyeok chủ động hẹn Jihoon đi ăn tối ở một nhà hàng rất nổi tiếng (nhờ lên Google tìm kiếm "nên tỏ tình tại nhà hàng nào?"), anh còn rất lãng mạn mà chuẩn bị cả nến và hoa (cái này cũng hỏi trên Google luôn), còn học cả một bài văn mẫu tỏ tình nữa (tìm ở đâu còn lâu Sanghyeok mới nói).

Kết quả: Jung Jihoon đồng ý khi Lee Sanghyeok đọc chưa hết văn mẫu.


Đêm qua vừa ngõ lời để trở thành "bạn trai" của người ta xong mà sáng nay lại để người ta chủ động nhắn tin trước sao?

Thật là, một người bạn trai tệ!

Lee Sanghyeok vội vàng trả lời tin nhắn của con mèo lớn xác kia.

[ Anh vừa dậy rồi Jihoonie. ]

Lại nhớ đến tiếng "bạn trai" nên Sanghyeok vội vàng tìm lại miếng bù cho sự thiếu chủ động vào buổi sáng nay.

[ Jihoonie đã ăn chưa? Anh sang đón em cùng đi ăn nhé? ]

Lee Sanghyeok vừa nhấn gửi tin nhắn xong thì vội vàng chạy đi đánh răng rửa mặt, chuẩn bị giao diện "bạn trai của Jung Jihoon" để đón người ta đi ăn. Anh vừa cho bàn chải đánh răng vào miệng vừa xem tin nhắn trả lời của Jung Jihoon.

[ Em ở dưới nhà đợi rồi. Anh muốn ăn gì, em đưa anh đi.]

"Á..."

Bàn chải đánh răng đánh vào lợi của Lee Sanghyeok, rướm ra một chút máu. Lee Sanghyeok hoảng loạn mà nhìn dòng tin nhắn của người kia.

Đã đến đón anh dưới nhà luôn rồi sao? Lee Sanghyeok ngày đầu tiên làm "bạn trai" người ta mà để người ta đến tận nhà đón, anh tự thấy mình "khó cứu" chuyến ngày rồi.

Jung Jihoon ngồi trong xe tủm tỉm cười mãi. Có nằm mơ chín giấc thì cá cơm cũng chưa bao giờ dám mơ đến cảnh Lee Sanghyeok tỏ tình cậu. Vậy mà đêm qua, mèo con ngoan xinh yêu của Chovy chủ động tỏ tình cậu, còn dưới nến và hoa nữa chứ, Jung Jihoon bây giờ thiếu điều xăm dòng "Lee Sanghyeok tỏ tình với tôi" trên trán mà đi khắp đất nước này.

[choker] bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ