Bảy ngày trong tuần

49 4 0
                                    

Bạn có tự hỏi rằng, bảy ngày trong tuần, trôi qua thú vị hay nhàm chán chưa? Có lặp đi lặp lại như bàn cờ tỷ phú mỗi lần tới điểm xuất phát đầu tiên hay không? Và bạn có chấp nhận nó lặp lại hay không? Đối với tớ - Gemini thì tớ hoàn toàn hưởng thụ, nhưng nếu là khi Fourth chuyển sang nhà tớ sinh sống.

__________________________

Bảy ngày trong tuần, là khi luôn được thấy em mỗi sáng?

"Fourth, bé ơi, dậy thôi nào. Hôm nay chúng ta sẽ làm việc cùng nhau đó." Gemini đang lay người Fourth.

Hiện tại là sáu giờ sáng và cả hai phải có mặt tại trường lúc tám giờ. Vì biết Fourth và anh đều sửa soạn rất lâu nên Gemini đã là người thức sớm để gọi Fourth dậy.

Fourth hiện giờ chùm chăn kín từ đầu đến chân, lâu lâu nghe những tiếng nhỏ xíu từ bên trong phát ra như "Ừm, em biết rồi."

Gemini bật cười với dáng vẻ ngáy ngủ siêu cấp đáng yêu của cậu, buông tha cậu mà đi vào nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân trước. Nhìn vào bồn rửa mặt giờ có hai chiếc bàn chải đánh răng khiến Gemini trong lòng rạo rực. Phải!! Từ giờ Fourth sẽ chính thức chuyển đến nhà anh sống và anh sẽ là người giám hộ kiêm bạn trai siêu cấp đẹp trai và siêu nhiều tiền của bé Fourth.

Sau đấy là màn mở buổi hòa nhạc tại gia, được trình diễn bởi nghệ sĩ người-giám-hộ-kiêm-bạn-trai-siêu-cấp-đẹp-trai-và-siêu-nhiều-tiền của Fourth Nattawat trình diễn.

Xong xuôi cả bửa sáng cho cả hai, Gemini mới vào kêu bạn nhỏ lần nữa.

"Dậy nào Fourth. Em bé của anh." Gemini gọi Fourth bằng cách ôm em.

"Gì vậy trời, làm tổng tài lạnh lùng hả, sến ghê hồn." Fourth nghe được nên nhăn mặt chê ra mặt.

Thấy biện pháp nhẹ nhàng không ổn, Gemini liền đổi qua biện pháp khác, giật phắt cái chăn mà Fourth đang núp. Rồi vỗ bẹp bẹp vào mông Fourt.

"Mặt trời mọc tới mông rồi đấy Fourth." Gemini chống nạnh nhìn em.

Fourth vẫn nhắm nghiền mắt, và ngủ.

Và đây là biện pháp cuối cùng Gemini thực hiện.

Tiến tới chiếc giường có hoàng tử nằm ngủ, Gemini nhẹ nhàng nhấc bổng Fourth lên.

"Trời ơi cái gì vậy anh!!" Fourth giật mình.

Hiện tại Gemini đang vác Fourth như một bao gạo.

"Là em lựa chọn thôi, rồi giờ anh hỏi em. Muốn tự tắm hay anh tắm?" Gemini lợi dụng tư thế, vỗ vào mông Fourth lần nữa.

"Em tắm em tắm, em tỉnh rồi! Thả em xuống." Fourth không ngờ tới biện pháp siêu bá đạo của bạn trai mình.

"Ngoan, tắm rồi ra ăn nhé, bảy giờ rưỡi rồi, không đùa được nữa đâu."

Rồi cuối cùng cả hai vẫn đến trễ 30 phút. Nhưng chả sao cả vì không ai mắng.

___________________

Sự kiện mà cả hai cùng tham gia là "Đàn anh và đàn em cũng sẽ hợp nhau được."

Ý nghĩa cho cuộc chuyện trò này là vì dạo gần đây có cuộc phân biệt cấp trên và cấp dưới trong trường, gây hỗn loạn và mất trật tự, thậm chí là có ẩu đả nữa. Vì thế mà các câu lạc bộ đã hợp ý nhau mà cho ra cuộc tư vấn nhỏ này.

Dương Đông Kích Tây | GeminiFourthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ