Chương 141 bảy ngày tác tình ( mười hai )

22 1 0
                                    


Vũ trong cung, trừ cung tử vũ ngoại năm cái kết phường gây án người tề tụ một đường.
Cung tím thương bóp tuyết hạt cơ bản mặt, “Như thế nào sẽ nháo lớn như vậy đâu? Xuống tay không có nặng nhẹ a, chúng ta là đi cứu người lại không phải đi sát cung thượng giác, hiện tại như thế nào xong việc?”
Bị bóp mặt, tuyết hạt cơ bản bình tĩnh nói: “Ngươi trước đem ta mặt buông ra.”
Cung tím thương chỉ cảm thấy hắn khuôn mặt xúc cảm thập phần hảo, hai ngón tay kẹp lấy không muốn buông tay, “Mơ tưởng.”
Tuyết hạt cơ bản mắt nhìn phía trước, lại không lưu tình chút nào rút ra trong tay đao.
Kim phồn thấy thế, một chưởng cho hắn đẩy trở về.
Ngồi ở hai người phía sau tuyết công tử nhìn không được, nói: “Chúng ta cũng không hạ nhiều trọng tay, chỉ là không nghĩ tới ba người các sử một bộ phất tuyết tam thức, liên hợp lại uy lực sẽ lớn như vậy.”
Kim phồn hướng cung tím thương giải thích nói: “Hấp tấp dưới mất đúng mực, hơn nữa cung xa trưng ám khí xác thật khó đối phó.”
Cung tím thương mặt ủ mày chau, chỉ có thể cưỡng bách chính mình tiếp thu sự thật này.
Nàng đột nhiên kinh xúc một tiếng, nhớ tới: “Vân cô nương đâu?”
Kim phồn: “Vừa mới đã đưa về phòng.”
Cung tím thương nghe vậy yên tâm, tiếp theo nháy mắt, nàng lại kinh xúc một tiếng: “Cung tử vũ đâu? Hắn mới vừa còn đi ở ta mặt sau đâu, người không lạp?”
Cung tím thương che miệng kinh ngạc, “Hắn không phải là bị thương té xỉu ở trong sân đi?”
Tuyết hạt cơ bản thực bình tĩnh nói cho nàng: “Chấp nhận đại nhân đã trực tiếp đến sau núi.”
“Lại tới, lại tới, ngươi xem náo nhiệt không chê sự đại, tiểu bằng hữu tại đây cùng ta lửa cháy đổ thêm dầu.” Cung tím thương nhịn không được lại véo thượng hắn khuôn mặt.
Thực sự không trách nàng nghiện, tuyết hạt cơ bản một bộ 11-12 tuổi diện mạo, lớn lên cũng thật sự tinh xảo chút.
Tuyết hạt cơ bản lặng im không nói gì rút ra bội đao, rồi lại bị kim phồn ấn trở về. Liền đành phải thôi.
“Cửa cung.” Hắn phun ra hai chữ, ở cung tím thương chậm đợi hạ ngôn trong nháy mắt, bấm tay đem cung tím thương tay văng ra, ở nàng một mảnh kêu rên chậm rãi nói: “Cửa cung gia quy có lệnh, bất luận kẻ nào không nỡ đánh nhiễu hoặc là ngăn trở đang ở tham dự tam quan thí luyện người.”
“Cho nên, liền tính muốn xử phạt chấp nhận đại nhân, kia cũng đến chờ thí luyện lúc sau.”
“Mà chấp nhận đại nhân một khi thông qua thí luyện ——”
Hoa công tử gấp không chờ nổi tiếp thượng, “Kia cung tử vũ chính là danh chính ngôn thuận chấp nhận, muốn trừng phạt chấp nhận, đã có thể khó khăn.”
Tuyết hạt cơ bản: “Chúng ta hiện tại liền đi trưởng lão viện giúp chấp nhận tranh thủ thời gian. Hoa công tử, ngươi đi tìm cha ngươi.”
——
Giác trong cung, cung xa trưng hiển nhiên cũng nghĩ đến này một tầng. Hắn dựa ở cạnh cửa thượng, tức giận không thôi.
“Xa trưng……” Phía sau đột nhiên truyền đến cung thượng giác thanh âm.
Cung xa trưng vội vàng đi qua đi, chỉ thấy cung thượng giác không biết khi nào tỉnh, hắn ngồi dựa vào đầu giường, một bộ suy yếu dạng.
Chính hầu hạ cung thượng giác uống thuốc thượng quan thiển hướng bên cạnh xê dịch, cấp cung xa trưng nhường ra vị trí.
Cung xa trưng nghiến răng nghiến lợi nói: “Ca, cung tử vũ một khi tiến vào sau núi, chúng ta liền lấy hắn không có biện pháp, ta hiện tại liền đi ngăn trở hắn.”
Cửa cung quy củ, bất luận kẻ nào không nỡ đánh nhiễu đang ở sấm quan thí luyện người. Cung thượng giác bị cung tử vũ đánh trọng thương trên giường, hắn lúc này đến sau núi, rõ ràng là muốn trốn tránh các trưởng lão huấn trách!
“Đừng đi.” Cung thượng giác ngăn cản hắn. “Hắn đã học xong phất tuyết tam thức cùng trảm nguyệt, ngươi đánh không lại hắn.”
“Quang minh chính đại luận võ, ta khả năng không thắng được. Nhưng ta ám khí, ta không tin hắn có thể trốn đến quá.”
“Ngươi cũng không nhìn xem, cùng hắn cùng nhau kiếp địa lao đều có ai? Tuyết công tử, tuyết hạt cơ bản, hoa công tử, còn có phía trước, giúp vân vì sam che giấu thân phận nguyệt công tử…… Tuy rằng không biết cung tử vũ dùng biện pháp gì thu mua bọn họ, nhưng hiện tại, hắn có toàn bộ sau núi giúp hắn chống lưng.”
Thượng quan thiển ở một bên lẳng lặng nghe, một lát sau, nàng đem trong tay chén thuốc thả xuống dưới.
Cung thượng giác chậm rãi quay đầu nhìn về phía cung xa trưng: “Trưởng lão tuy rằng càng hướng vào với ta, nhưng bọn hắn khẳng định không muốn nhìn đến cửa cung nội đấu, chúng ta không thể cùng cung tử vũ cứng đối cứng.”
“Kia làm sao bây giờ? Chẳng lẽ khiến cho hắn như vậy nghênh ngang lên làm chấp nhận sao?” Cung xa trưng hỏi.
“Không.” Cung thượng giác chắc chắn nói: “Vân vì sam tồn tại, chính là cung tử vũ lớn nhất uy hiếp. Cho nên, ngươi muốn cùng thượng quan thiển cùng nhau hợp tác, dựa theo kế hoạch của ta hành sự.”
Cung xa trưng nghe thấy ca ca phân phó, hoài nghi ánh mắt nhìn phía nàng, trùng hợp cùng chuyển qua tới thượng quan thiển đối thượng tầm mắt, “Thượng quan thiển, nàng đáng giá tín nhiệm sao?”
Cung xa trưng đề phòng nói: “Ca, ngươi có cái gì kế hoạch nói cho ta là được, ta nhất định giúp ngươi làm được.”
Cung thượng giác sâu thẳm ánh mắt dừng ở thượng quan thiển trên mặt, “Có một số việc, chỉ có nàng có thể làm được đến.”
Thượng quan thiển cùng cung thượng giác đối diện, trong lòng vui sướng, trên mặt lại không hiện, nàng đôi tay giao điệp ở bên nhau bình phóng với trước mặt, đối với cung thượng giác kiên định nói: “Vượt lửa quá sông, không chối từ.”

Vân chi vũ: Hàm cung tư trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ