Chương 144 bảy ngày tác tình ( mười lăm )

27 3 0
                                    


Nàng ở bể dục chìm nổi.
Ngọc vô tâm cắn đầu lưỡi, hơi đau đớn mang đến trong nháy mắt thanh tỉnh.
Thiên này một lát thanh tỉnh, ngọc vô tâm lại nghĩ tới cung xa trưng theo như lời, này thực cốt hoan chỉ có một nén nhang thời gian.
Nàng chậm rãi từ trên giường xuống dưới, bước chân lảo đảo.
Ngọc vô tâm để chân trần, mảnh khảnh mắt cá chân đạp lên tuyết trắng thảm thượng, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng phân không rõ là ai càng bạch.
Nàng đi bước một đi tới, giống dẫm lên cung xa trưng tiếng lòng thượng, trong đầu là che trời lấp đất khát vọng, nhưng hắn sinh sôi nhịn xuống.
Cung xa trưng ngẩng đầu lên, trong mắt hàm xuân, gần như nóng rực, liền như vậy nhìn ngọc vô tâm từng bước một hướng hắn đi tới.
Mà ngọc vô tâm cũng rốt cuộc tại đây một tấc vuông khoảng cách trung, mất tâm thần.
Nóng bỏng môi đỏ hôn lên cung xa trưng cổ, đối phương lại thấp thấp nở nụ cười.
Cảm nhận được môi răng gian chấn động, ngọc vô tâm nhịn không được vươn răng nanh, cắn ở hắn mạch máu thượng.
Chẳng qua điểm này không quan trọng lực đạo đối cung xa trưng tới nói không đau không ngứa, không thể bị thương hắn mảy may. Ngược lại bị cắn kia một tiểu khối da thịt lại phát lên nhè nhẹ tê dại cùng hơi hơi khoái cảm.
Hắn bên môi mỉm cười, ngầm đồng ý nhìn ở chính mình bên cổ tác loạn ngọc vô tâm. Mờ nhạt ánh nến leo lắt ở hắn khuôn mặt thượng, yêu dã dường như họa vở yêu quái.
Trên vai đột nhiên truyền đến một cổ lực đạo, là ngọc vô tâm nhẹ nhàng đẩy hắn một phen, cung xa trưng liền thuận thế một nằm.
Sợi tóc tùy ý phiêu tán ở trên thảm, bạch thuần khiết, hắc hỗn độn, hai người hình thành tiên minh đối lập.
Hắn ngã xuống đi trong nháy mắt, ngọn tóc thượng chuông bạc leng keng rung động.
Cung xa trưng cười nhìn về phía ngọc vô tâm, bàn tay lại không an phận đi bắt tay nàng chỉ. Xương ngón tay căn căn đan xen, cho đến mười ngón tay đan vào nhau.
Phân không rõ là đáy lòng khát vọng vẫn là dược vật tác dụng, ngọc vô tâm phục hạ thân, cùng cung xa trưng nhĩ tấn tư ma, rối loạn quần áo. Càng không đến kết cấu, một lát sau, nàng nâng lên hai mắt, sáng ngời đôi mắt mờ mịt vài phần hơi nước, trên mặt hiện lên đỏ ửng, thoạt nhìn lại có chút ủy khuất.
“Ngọc Nhi, ta dạy cho ngươi ——”
Cung xa trưng cười khẽ ra tiếng, một khác chỉ không tay xoa nàng sau cổ.
Trong khoảnh khắc, ngọc vô tâm liền cảm giác trời đất quay cuồng.
Nàng bị cung xa trưng chặn ngang bế lên, nhẹ nhàng gác lại trên giường.
Sau đó liền xoay người khinh đi lên.
Ngọc vô tâm không biết cung xa trưng ném cái gì, ánh nến phiêu lóe một chút, trong nhà liền tức khắc lâm vào hắc ám.
Đôi mắt nhìn không thấy, thính giác cùng cảm giác liền càng vì nhanh nhạy.
Cung xa trưng thở dốc liền ở bên tai, thở ra nhiệt khí tựa hồ muốn đem nàng hòa tan.
Thon dài hữu lực đùi giống một con rắn giống nhau triền đi lên, cách hai tầng hơi mỏng áo ngủ, cung xa trưng nóng bỏng độ ấm rõ ràng truyền lại lại đây.
Trong bóng tối, hắn chuẩn xác bắt nàng đôi môi.
Nóng bỏng lại cực nóng hôn từ trên xuống dưới một đường lan tràn, lẫn nhau đều nghe được đối phương càng ngày càng dồn dập hô hấp cùng nhanh hơn tim đập.
Thanh âm này phảng phất mang theo nào đó giai điệu, từng điểm từng điểm tằm ăn lên lý trí, đưa bọn họ túm nhập trầm mê vực sâu.
Ngọc vô tâm chỉ hận này dược cố tình lại cho nàng bảo lưu lại một tia thanh tỉnh.
Nàng chỉ cảm thấy chính mình giống một con mưa gió trung phiêu bạc thuyền nhỏ, bị sóng biển va chạm phá thành mảnh nhỏ, vô lực thừa nhận.
Muốn thoát đi, lại bị bắt lấy mắt cá chân túm hồi.
Nỉ non lại ẩm ướt lời nói nhất biến biến vang ở bên tai.
“Ngọc Nhi.”
“Ngọc Nhi……”
Có nói là ngọc lò băng đệm uyên ương cẩm, phấn dung mồ hôi thơm chảy ra gối. Mành ngoại ròng rọc kéo nước thanh, liễm mi mỉm cười kinh.
Liễu âm nhẹ mạc mạc, thấp tấn ve thoa lạc. Cần làm cả đời biện, tẫn khanh hôm nay hoan.
……
Một đêm vô miên.

Vân chi vũ: Hàm cung tư trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ