Hyunjin thấy cậu khóc, anh liền nhướn người lên hôn một cái lên đôi má mềm mại của cậu, nhẹ giọng nói:
- Em hứa sẽ nhẹ nhàng với anh mà.
- K-không.....K-không muốn..... hức....e-em mau bỏ tay ra đi......huhu......đau anh........
Felix khóc nức nở, cậu sợ hãi dùng hết sức lực để giãy giụa, nhưng không hiểu sao hôm nay Hyunjin lại khoẻ một cách lạ thường.
Anh cúi người gặm mút cần cổ của cậu, cho đến khi nơi đó xuất hiện những dấu hôn ngân đỏ chót, anh mới dời xuống cắn lấy một bên núm vú của cậu mà bú mút. Mùi tin tức tố vị Cardamom(*) cứ quẩn quanh bên chóp mũi của anh khiến sự kiên nhẫn của anh cũng sắp đạt đến giới hạn rồi.
(*) Cardamom: có vị cay nồng, ngọt nhẹ pha chút hương cam.
Hyunjin rê lưỡi dọc từ núm vú của cậu xuống tận thằng nhỏ đã sớm cương cứng của Felix. Anh ngậm nó vào miệng rồi mút mạnh một cái khiến Felix giật bắn cả người, cậu túm chặt lấy tóc của anh, khó khăn nói giữa những tiếng rên rỉ đang muốn thoát ra khỏi miệng:
- Hyun-Hyunjin......đ-đừng mà....em mau nhả ra.....nh-nhả ra đi.......
Felix nghĩ rằng Hyunjin là Beta nên không hề tiết chế tin tức tố một chút nào, cậu phóng ra liên tục khiến không khí trong phòng lúc này vô cùng đậm đặc vị cay nồng mang theo cả một chút hương cam ngọt dịu nhẹ.
Hyunjin nhíu mày tăng tốc độ thúc ngón tay vào bên trong hậu huyệt ấm nóng kia, đồng thời cũng nhả ra nuốt vào dương vật của cậu một cách điên cuồng hơn. Felix ưỡn người, nắm chặt lấy tóc của anh rồi không ngừng thúc vào khoang miệng ấm nóng của người yêu. Mắt cậu trắng dã, cả cơ thể run lên mãnh liệt rồi bắn thẳng vào miệng của Hyunjin.
Anh nuốt hết đống tinh dịch cậu mới bắn ra, sau đó ngồi thẳng dậy, cầm lấy dương vật gân guốc sớm đã cương cứng đến trướng đau, anh đặt cây hàng trước cửa huyệt rồi đâm lút cán vào khiến Felix đau đến không thể hét nổi, miệng cậu há to khó khăn hớp lấy từng ngụm không khí, tay còn không đủ sức để nắm lấy ga giường.
- Em xin lỗi, còn nhịn nữa, em sẽ phát điên mất.
Hyunjin cúi xuống hôn cậu và thì thầm đầy yêu thương trước khi bắt đầu gia tăng tốc độ thúc mạnh từng đợt vào hậu huyệt của người yêu.
- Ah! Ah! C-chậm.....H-hyun...H-hyun....ch-chậm thôi......
Felix ôm chặt lấy Hyunjin, cào mạnh vào tấm lưng trần rộng lớn của anh, để lại trên đó những vệt xước dài sâu hoắm.
- Hừ
Hyunjin thở hắt, anh liếm láp cần cổ của cậu rồi day mút, cắn lên đó vài cái trước khi chôn sâu dương vật vào hậu huyệt của cậu rồi bắt đầu bắn tinh.
Dòng tinh dịch ấm nóng bắn thẳng vào trong khiến Felix cảm thấy nóng rát không thôi. Cậu mệt mỏi nằm xụi lơ, không khỏi cảm thấy nhục nhã khi bị một Beta cưỡng chế đến thế này.
Khi mà Felix đang dần lấy lại tỉnh táo và muốn đẩy anh ra, thì con quái vật đang chôn sâu trong hậu huyệt kia lại rục rịch trướng to trở lại. Felix hoảng hốt đến run rẩy tay chân, lắp bắp nói:
- Kh-không phải chứ......Hyunjin! E-em có thật là Beta không vậy?
- Em nói em là Beta bao giờ?
Hyunjin trả lời cậu, mắt thì vẫn đang chú tâm vào việc di chuyển cây hàng bên trong cơ thể cậu để tìm kiếm điểm G. Vì Felix là Alpha, bản năng là người đi săn chứ không phải kẻ bị săn, thế nên điểm G của cậu nằm sâu tận bên trong và vô cùng khó kiếm.
- V-vậy em là Alpha hả? Không đúng, nếu là Alpha thì anh phải ngửi được mùi của em c-Áh!
Felix đang nói thì bất ngờ dương vật của anh chạm phải một điểm gồ nào đó nằm sâu bên trong cậu, khiến Felix cả người bỗng dâng lên một cảm giác sảng khoái lạ thường. Đồng thời cậu cũng ngửi được một mùi tin tức tố lạ lẫm không thuộc về cậu bay thoang thoảng trong không khí, quấn lấy mùi Cardamom cay nồng của cậu.
- Hyun-......ưm~.....e-em thật sự là Alpha h-hả?
Hyunjin sau khi tìm được điểm G của cậu thì không ngừng thúc vào đó khiến Felix sướng đến mê man cả đầu óc, giờ này thì liêm sỉ gì đó cậu đều vứt ra sau đầu hết rồi, chỉ còn biết nằm đó mà rên rỉ tên anh nữa mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)
FanfictionSeries tà răm nhân dịp tui đang bí ý tưởng cho những chiếc fic chính =)))) Chỉ là một chiếc fic nhỏ, nơi tui tập viết H (đam mê thật sự của tui m.n ạ 👉👈) , có ý tưởng mới sẽ đăng típ. M.n đọc rùi có gì góp ý cho tui cải thiện lối diễn đạt nhé, iu...