4

441 57 11
                                    

Lý Nhuế Xán quản lý bản thân lúc say rất tốt, uống nhiều cũng không phát điên không nôn mửa trong nhà vệ sinh, chỉ lặng lẽ nằm trên thảm khóc hồi lâu, cuối cùng khóc chán rồi thì chạy lên giường ngủ như chết.

Trên thế giới này có một số người lúc suy sụp nhất sẽ khiến mọi người xung quanh cũng đau khổ y như mình. Lý Nhuế Xán thì khác, dù đáy lòng đau đớn thế nào vẫn vĩnh viễn là yên tĩnh thu liễm, mang lưỡi dao hướng vào bản thân, bên trong có máu me đầm đìa ngoài mặt vẫn giả vờ ung dung không vội.

Lần cuối cùng Điền Dã thấy anh khổ sở như vậy là ngày anh chia tay Triệu Lễ Kiệt, Lý Nhuế Xán dầm mưa ướt đẫm trở về phòng, ngồi xuống chỗ bàn học, ngoại trừ nước mắt không ngừng rơi xuống ra thì chẳng nói nửa lời.

Cuối cùng, lúc Điền Dã an ủi mới hỏi một câu.

"Điền Dã, cậu mất bao lâu mới quên được Đáo Hiền?"

Ngay khoảnh khắc ấy, Điền Dã mới phát hiện Lý Nhuế Xán 23 tuổi và Lý Nhuế Xán 18 tuổi kỳ thực không có gì khác nhau, như cũ vụng về đến đáng sợ.

Điền Dã nói cho anh biết.

"Không giống, Lý Nhuế Xán, tôi và Đáo Hiền so với cậu và Triệu Lễ Kiệt, không giống nhau."

Nhưng khi đó Lý Nhuế Xán không tin.

Có lẽ nhờ Điền Dã pha cho một tách trà giải rượu trước khi rời đi, Lý Nhuế Xán tỉnh dậy vào ngày hôm sau không bị đau nhức toàn thân nữa, nhưng tay chân không có tí sức lực, anh nằm trên giường êm ả với đầu óc trống rỗng.

Trong phòng ánh sáng mờ mịt, Lý Nhuế Xán liếc mắt nhìn điện thoại, phát hiện mình ngủ đến tận chiều.

Ánh sáng màu vàng khiến những hạt bụi bay trong không khí nhìn như phù du dâng trào thành từng đám dày đặc, Lý Nhuế nhịn không được vươn tay muốn nắm lấy chúng, lòng bàn tay anh khép chặt rồi mở ra, nhưng không có giữ được cái gì.

Lúc này khuôn mặt Triệu Lễ Kiệt dần dần hiện ra trước mắt anh, Triệu Lễ Kiệt cười thật lớn ôm lấy anh, Triệu Lễ Kiệt mím môi vui vẻ vì tâm tư nhỏ được thoả mãn, Triệu Lễ Kiệt nhìn anh với đôi mắt vừa cưng chiều vừa bất đắc dĩ.

Điện thoại reo lên một tiếng, đó là âm thanh thông báo streamer trong danh sách yêu thích bắt đầu phát sóng.

Lý Nhuế Xán không kiềm chế được bản thân bấm vào dòng thông báo, vừa xem đã nghe thấy Triệu Lễ Kiệt xin phép tạm nghỉ.

"Mấy ngày nữa có người bạn muốn ở ké, streamer còn phải bận rộn dọn nhà nha."

"Bạn gái gì? Streamer này không có bạn gái đâu, đừng có tung tin đồn nhảm."

Gạt người!

Lý Nhuế Xán nghĩ thầm Triệu Lễ Kiệt cậu vậy mà nói dối người hâm mộ của mình, hình tượng của cậu trong lòng anh giờ phút này không khác gì mấy tên ác ma xấu xa thuộc game mà hồi bé anh vẫn thường chơi, nghĩ đến đấy Lý Nhuế Xán vừa tức giận vừa gõ phím.

Scout: còn chưa trả hết giờ stream đã nghỉ phép, cẩn thận cuối tháng khóc nhè.

Triệu Lễ Kiệt nhìn dòng chữ đầy màu sắc trôi nổi trước mắt, bất lực mỉm cười.

【Jieduo】Hồng đậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ