Summary

329 21 3
                                    

Tag: Shin Ryujin x Hwang Yeji, Shin Ryujin top, HE, Love-Hate relationship, ABO AU, Enigma x Alpha, tình cảm học đường, family issues, kiếp trước kiếp sau, Việt Nam AU(?), YuChae cameo,...

Đầu mùa hạ đón chào em tới, nơi Seoul vốn đã ồn ào tấp nập lại dường như càng chật chội thêm một cái miệng:

"Học sinh vượt cấp Shin Ryujin, mong mọi người giúp đỡ!!"

, ngưỡng mộ chứ, nhìn cái mặt câng câng thấy ghét. - Nàng thực sự đang chán ghét nhìn cô bé học sinh mới bằng nửa con mắt, thiếu điều muốn nhắm tịt luôn hai mắt lại. Thiếu nữ tóc nâu tỏ vẻ không mấy quan tâm gục đầu xuống bàn, tất nhiên không hề phát hiện ra con nhỏ đầu đen trong mắt cô rất khó ưa kia đang nhìn nàng bằng ánh mắt kì lạ đến mức nào.

Hwang Yeji từng một người cùng chấp nhận cái chết, bao gồm cả sự mất mát đau thương. Cuối cùng Shin Ryujin đã đến, kẻ khiến cho nàng trở nên sợ hãi cái chết hơn bao giờ hết.

Cuối mùa thu, làn gió heo may thổi se se lạnh, xuyên qua từng tấc da tấc thịt, thấm vào từng thớ cơ trên cơ thể con người. Cùng lúc đó, trên sân thượng của một trường trung học nọ, bóng hình hai người con gái đang tắm mình trong ánh nắng mà dựa dẫm vào nhau, một không gian rất riêng mà cũng rất đỗi động lòng người. Nếu không nhìn kĩ, người ta có thể dễ dàng nhầm tưởng bọn họ chính là thần tiên từ trên trời rớt xuống, đẹp đẽ đến nao lòng.

"Chị thích tôi đấy à?" - Cô gái tóc đen hỏi nhỏ, ngượng ngùng liếc sang mái tóc nâu bồng đang tự nhiên dùng vai mình làm điểm tựa.

"Phải." - Cô gái kia đáp lại.

Shin Ryujin bật cười. Rõ ràng cô đã nghe tin đồn chị có người yêu rồi mà, cớ sao vẫn cố chấp muốn hỏi?

"Đùa vui đấy, tên alpha đáng ghét nào mới cá cược với chị để làm trò này hả?"

Mối nhân duyên này, tình cảm này, đáng ra nàng phải nên chôn vùi mãi mãi. Cắt đứt nó thêm một lần nữa.

Đối với những kẻ thấp hèn ngoài kia, Hwang Yeji một Alpha dũng mãnh đến mức khó tin, mấy tên khùng điên muốn được nằm dưới gót giày nàng nhiều số kể.
Đối với Shin Ryujin, Hwang Yeji lại chẳng khác nào một con mèo nhỏ thể dễ dàng lông chỉ để diễu giương oai, đáng yêu hơn bất ai trên cuộc đời này.

[Ryeji] Love Treasure? (ABO AU) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ