6 year's ago
FLASHBACK
"Yan ba ang i-ibibigay mo s-sakin?"
Naka ngiti kong tanong ngunit tina asan lang niya ako ng kilay.
"May nakita kabang relo at kwentas dito sa box na ito?"
Itinaas niya ang box. Agad akong umiling dahil wala naman talaga akong nakita.
"Sure ka?"
"Oo ngayon ko lang iyan n-nakita."
Napapalunok ako lumapit siya sakin at marahas na hinablot ang buhok ko. Subrang liit ko kumpara sakanya, mas lalo siyang tumangkad sa nag daang araw hanggang dibdib nalang niya ako.
Kong titignan ang bata ko kumpara sa katawan niyang unti unti ng gumaganda. Ang payat kopa.
"W-wala talaga a-akong nakita s-senyorito wala akong nakita n-na g-ganyan."
Nahigit ko ang hininga ko ng binitawan niya ako ng marahas at pinalitan ng dalawang suntok sa mukha. Tumama ang kamay niya sa mata ko at pisngi.
Ano na naman? Ano na naman bang nagawa ko.
Agad akong napa higa sa sahig, tumama pa ang ulo ko sa study table niya.
"Ilabas mona hanggat may pasensya pa ako,mag sisisi ka talaga pag hindi kapa umamin."
Kalmado ang boses niya na mas lalo kong kinatatakutan. Ano bang ilalabas ko? Wala naman akong alam d'yan sa box.
Please lord help me.
Pangako lalayas na ako pagka tapos ng dilobyony ito.
Ilang ulit akong umiling, kahit baliktarin pa niya ako wala akong relo at kwentas na maisasauli sakanya dahil hindi naman ako ang nag kuha.
"Liar."
Binitawan niya ang buhok ko kaya agad akong naka alis sa tabi niya. Gusto konang lumabas kaya dali dali akong tumakbo sa pinto pero ayaw bumukas.
Ilang ulit ko iyong pinihit pero ayaw, ano bang meron sa pintong to.
"Trying to get away from me hmmm... Gusto ko talagang makita kang natatakot sakin."
Nanginginig akong napa lingon sakanya. Ano bang laban ko sa lakas niya, kong tutuosin pwede siyang ma child abuse.
Pwede na siyang makulong.
"A-ano bang k-kasalanan ko?"
Nanginginig kong tanong, naka talikod parin ako ayaw kong humarap baka dadapo na naman ang kamay niya sa mukha ko.
"Actually wala kang kasalanan, I'm just being obsessed to you glen. Gustong gusto kong nakikita kang nahihirapan gusto ko ang mga pasa na nasa katawan mo at proud ako na galing yan sakin."
Sunod sunod na ang pag patak ng luha ko sa sahig, naka yuko lang ako habang naka harap sa pinto.
I'm really scared right now. Please somebody help me.
BINABASA MO ANG
His Madness (BxB)
Romance"I don't know what mom sees in you to treat you as her son more than me. I can't let mom just ignore me while you enjoy the things she give you." nanginginig ako habang nakatingin sakanya. This is not the first time he yelled at me. But this is the...