Vân chi vũ 01. Sinh ra chính là tổ tông
-
Cửa cung ẩn cư ở cũ trần sơn cốc, trăm năm đến từ thành nhất phái cùng ngoại giới liên lạc cũng không chặt chẽ, hơn nữa không chịu giang hồ quy củ ước thúc, cùng vô phong càng là coi nếu nước lửa. Cung gia bên trong chia làm thương cung, giác cung, trưng cung cùng vũ cung, này bốn cái cung nắm giữ gia tộc quyền lực, trưởng lão hội cũng không trực tiếp tham dự gia tộc quản lý, ở gặp được đại sự khi ra mặt định đoạt. Bốn cái cung phân công minh xác, giác cung phụ trách ngoại vụ, ra mặt tham gia giang hồ sự vụ, phụ trách gia tộc sinh ý lui tới; thương cung chuyên doanh vũ khí chế tạo; trưng cung đảm đương chữa bệnh, độc dược cùng ám khí nhiệm vụ; vũ cung phụ trách nội vụ quản lý, hiện tại cung gia chấp nhận liền xuất từ vũ cung.
Sau núi, phấn điêu ngọc trác tiểu cô nương đang ở đùa nghịch bình hoa hoa chi, nhưng lại như thế nào cũng lộng không tốt.
Bang —— đến một tiếng,
Tiểu cô nương đem bình hoa nện ở trên mặt đất, thở phì phì mà đừng quá đầu. Giây tiếp theo, có cái thân xuyên hôi màu nâu mao lãnh áo khoác nam nhân vội vội vàng vàng chạy đi lên, lặp lại kiểm tra tiểu cô nương có hay không bị thương, xác định không có việc gì lúc sau mới làm người thu thập trên mặt đất đồ sứ mảnh nhỏ.
Hoa trưởng lãoAi u ta tiểu tổ tông a? Ai lại chọc tới ngươi? Này vạn nhất trát đến chân nhưng làm sao bây giờ nột?
Giang vấnHừ!!
Bị hống đúng là lại một lần phát hiện chính mình tới rồi xa lạ thế giới giang vấn, có lần đầu tiên trải qua, nàng nhưng thật ra thói quen chính mình đây là ở trong mộng.
Nhưng không vui chính là, nàng cư nhiên biến thành tiểu hài tử.
Vẫn là một cái chỉ có 6 tuổi tiểu thí hài.
Giang vấn từ biệt quá mức, nam nhân lập tức luống cuống, bế lên hắn thân thân nữ nhi liền đến chỗ lắc lư, tính toán tìm điểm cái gì hấp dẫn nàng lực chú ý, nhưng tiểu cô nương chính là ngạo kiều đừng đầu, vẻ mặt không cao hứng.
Bức cho nam nhân chỉ phải tiếp tục lấy lòng.
Hoa trưởng lãoNgoan ngoãn, ngươi dù sao cũng phải nói cho cha ngươi nghĩ muốn cái gì đi? Bằng không cha như thế nào biết chúng ta ngoan ngoãn suy nghĩ cái gì.
Giang vấn!Ta muốn đi ra ngoài chơi!!
Hoa trưởng lão!!
Tiểu cô nương lời vừa ra khỏi miệng, hoa trưởng lão sắc mặt liền thay đổi. Cửa cung trưởng lão viện tương ứng hoa, tuyết, nguyệt, tam đại tộc nhân trừ trưởng lão ngoại, không được ra sau núi.
Hắn là hoa tộc hiện giờ trưởng lão mới có thể miễn cưỡng nhiều mấy cái qua lại, nhưng nữ nhi dựa theo quy định là không thể đi ra ngoài.
Thấy tiện nghi cha không đáp ứng, tiểu cô nương lúc ấy liền sinh khí. Một cái tát chụp ở trên mặt hắn liền bắt đầu khóc:
Giang vấnA! Ngoan ngoãn là cái không có mẫu thân hài tử!! Cha chỉ biết đem ngoan ngoãn giấu ở trong sơn động, nào cũng không cho ngoan ngoãn đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tay
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11254495.html