※ áo choàng trở thành sự thật hệ liệt
※【 siêu việt thế giới chú linh · Gojo Satoru 】
※ này chương +Điên cuồng tình thương của mẹThiên ( ở thiên mạt một chút 😏 ) có tư thiết
————————
【 Gojo Satoru nhìn nhìn có thể nói thất hồn lạc phách Geto Suguru, đi qua đi đem người kéo đến chính mình bên người tới, không tiếng động mà cấp cho hắn chống đỡ, sau đó tán đồng gật đầu: "Xác thật là thực tốn."
Tiếp theo, hắn giọng nói vừa chuyển: "Kia ra tới về sau đâu?"
【 thế giới thần minh · Gojo Satoru 】 sắc mặt như thường, một bên đem màu lam dải lụa mang về đi, một bên nói: "Đương nhiên là mạnh nhất Gojo lão sư đánh bại sở hữu người xấu, cứu vớt toàn nhân loại lạp."
......
Geto Suguru nhịn không được nở nụ cười: "Ta sẽ nhìn ngươi, Satoru, đừng làm việc ngốc a."
Gojo Satoru thật dài mà ai một tiếng, hắn duỗi duỗi chân, lướt qua bàn trà đá Geto Suguru một chân: "Những lời này nên ta nói mới đúng đi! Ngươi liền chuẩn bị tốt cấp Gojo đại nhân đánh cả đời không công đi, ta sẽ không cho ngươi một phân tiền!"
"Là là là, ta đây ăn cơm làm sao bây giờ?"
"Cao đặc biệt thực đường."
"Ta đây trụ chỗ nào?"......】
"Thật tốt quá, bên này là he kết cục!" Bị mạnh mẽ tắc rất nhiều dao nhỏ bọn học sinh thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo lại nhăn lại mi: "A a, chính là chúng ta bên này cùng bên kia gia hỏa nhóm làm sao bây giờ a a!"
Bọn học sinh: Thật là làm người nhọc lòng đại nhân a!
"Thật tốt quá, Satoru." Geto Suguru nở nụ cười: "Ta thích cái này kết cục."
Gojo Satoru nhướng mày: "Chúng ta đây đâu?"
Geto Suguru chớp chớp mắt, giơ tay chỉ chỉ bên kia màn hình lớn: "Ta cảm thấy cái này xử lý phương thức không tồi, thế nào, vị này mạnh nhất tiên sinh, có thể đem ta nhốt ở bên cạnh ngươi sao?"
"Sẽ không ghét bỏ ta là tiết đại nhân sao?" Gojo Satoru hỏi.
Geto Suguru cong con mắt, thoải mái cười: "Chỉ cần là Satoru là được, ta chính là cam tâm tình nguyện nhậm Satoru đại nhân sai phái đâu."
Gojo Satoru nhìn hắn, "Phụt" một tiếng bật cười: "Ha ha ha ta là tuyệt đối sẽ không lại phóng Suguru đi rồi nga."
"Lần sau lại chạy trốn liền đem ta chân đánh gãy quan đến Satoru trong phòng thế nào?"
Gojo Satoru ngạnh một chút: "Vì cái gì còn có lần sau a......"
Geto Suguru cười như là một con trộm tanh hồ ly: "Nói sai."
Gojo Satoru đột nhiên nghiêm túc hỏi: "Thật sự nghĩ kỹ rồi sao, chỉ là yêu cầu một cái Gojo Satoru mà thôi, hơn nữa ta cũng sẽ không chết."
"Không có ghê tởm chú linh, không có buồn khổ mùa hè, tất cả mọi người vì mục tiêu của chính mình bận bận rộn rộn tồn tại, không cần lại lo lắng ngày nào đó bởi vì chú linh chết oan chết uổng, ta thích như vậy tân thế giới, Suguru cũng sẽ thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【xem ảnh】bọn họ chỉ là áo choàng của ta
Фанфик1. thần minh con đường (Siêu việt chú linh Gojo Satoru) https://chenbudaowo.lofter.com/view Tác giả: Thân ái con thỏ tiên sinh 2. sát nhân thành nhân (Cao thiên đoạ thần Ryomen Sukuna) https://jiangying93612.lofter.com/view Tác giả: Giang ảnh 3. Áo...