Who's top? (4) (Omegaverse)

2K 108 18
                                    

- Không, em còn hơn cả thế cơ.

Hyunjin thì thầm với một chất giọng trầm thấp quyến rũ, anh lật người cậu lại rồi nắm chặt lấy eo của cậu mà điên cuồng thúc vào huyệt nhỏ. Túi tinh nặng trịch của anh không ngừng đập "bạch bạch" vào mông của cậu, Felix nằm úp sấp trên giường, mông vểnh cao bất lực nhận lấy từng cú thúc như giã gạo của anh.

Hyunjin bắt đầu phóng thêm tin tức tố vào không khí, mùi Cedarwood(*) của anh hoà quyện vào mùi Cadarmom của Felix tạo ra một hỗn hợp mùi hương vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

(*) Cedarwood: hỗn hợp của mùi gỗ, cây cỏ pha chút hương nhựa.

- Ưm....Hyun.......

Felix khàn giọng rên rỉ. Cậu túm chặt lấy ga giường, mắt như bị một tầng sương mờ che phủ.

Hyunjin gầm nhẹ trong cổ họng, anh cúi xuống liếm mút vào gáy của Felix khiến cậu giật nảy mà vội vàng lấy tay che gáy lại, khó khăn nói:

- Kh-không được, không được đâu, Hyun-......e-em như vậy là hư....l-lắm....đấy....ư...hức......

Felix nỗ lực phát tin tức tố ra, hy vọng nó sẽ áp chế được Hyunjin. Anh ngửi thấy mùi cay nồng ngọt nhẹ kia ngày một dày đặc trong không khí liền đánh mạnh vào mông cậu bốn cái liên tiếp khiến cậu ấm ức mà thút thít trong cổ họng. Anh đè hông cậu xuống để chân cậu dạng ra rộng hơn, trong khi dương vật vẫn giã "bạch bạch" mạnh bạo vào lỗ nhỏ, cười nói:

- Gì đây, anh tính phóng tin tức tố ra để áp chế em đấy à?

Felix bị bắt bài liền xấu hổ vùi mặt vào gối để trốn tránh câu hỏi của anh. Hyunjin ngay lập tức bắt lấy cơ hội cậu đang buông tay ra khỏi gáy mà cúi đầu xuống, nhanh như chớp cắn mạnh lên đó một phát.

- Aaaaaahhhhhh! Hức......hức.....

Felix hét toáng lên, cơn đau nhói ở gáy khiến cậu bật khóc nức nở. Hyunjin phóng tin tức tố mùi Cedarwood của mình ra để trấn an cậu, sau đó anh đỡ cả người Felix dậy ôm vào lòng rồi liếm lên vết cắn do mình vừa tạo ra kia, anh yêu thương hôn lên đó vài cái, sau đó hết ngoạm lại mút lấy nó như một chiến lợi phẩm.

Không để Felix kịp định thần lại, Hyunjin đã đẩy ngửa cậu xuống giường, đan chặt lấy hai tay của cậu, anh bắt đầu nghiến răng mà thúc mạnh vào điểm G nằm sâu bên trong cậu.

- Ah!

Felix hét lên khi Hyunjin đâm lút cán vào sản đạo, dòng tinh dịch ấm nóng kia giờ đây đã nằm toàn bộ bên trong cơ thể cậu. Hyunjin nhấn mạnh dương vật vào hậu huyệt của cậu, khít chặt đến mức chẳng một giọt tinh dịch nào có thể chảy ra ngoài. Hyunjin yêu thương hôn lên môi cậu một cái, thì thầm:

- Tốt nghiệp xong, hyung cứ ở nhà mà dưỡng thai đi. Em sẽ nuôi hyung.

- N-nói bậy bạ cái gì v-vậy? C-cái gì mà dưỡng thai c-chứ.....

Felix mệt mỏi đáp lại anh, mắt cậu muốn khép lại đến nơi rồi.

- Chậc, hyung vẫn nghĩ em là Alpha đấy à?

- Chứ sao? Kh-Khoan đã.....

Felix đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì chợt bừng tỉnh mà nhổm đầu dậy, cậu hết sờ lên vết cắn ở cổ lại nhìn xuống nơi con quái vật kia vẫn còn cắm sâu trong cơ thể, và cả cảm giác nóng râm ran ở bụng dưới nữa. Đừng nói là.....

- E-em là Enigma???

- Đúng vậy, và bây giờ anh là Omega độc quyền của em!

Hyunjin nói rồi vui vẻ mút lấy đôi môi của cậu như một chú cún con. Và Felix cảm nhận được thứ to dài đang chôn trong cơ thể của mình kia lại một lần nữa ngóc đầu dậy khiến cậu không khỏi rùng mình mà dứt ra khỏi nụ hôn:

- Ưm.......N-nữa hả???

- Tại anh phóng tin tức tố ra quyến rũ em! Anh phải chịu trách nhiệm!

Hyunjin nói rồi bế Felix đi tới bàn học, anh đặt cậu lên bàn, vừa hôn vừa bắt đầu nhấp nhẹ nhàng vào lỗ nhỏ, số tinh dịch không có chỗ chứa liền vì động tác của anh mà chảy ra bên ngoài, men theo khe mông của cậu nhiễu xuống mặt bàn.

Felix bấu chặt vào vai của anh, vô cùng tức giận vì cái lí do nhảm nhí kia. Dù cậu có ngủ gục trong tiết Sinh học, nhưng cậu vẫn biết là Enigma không chịu ảnh hưởng của tin tức tố nhé, rõ ràng đây chỉ là cái cớ để anh chịch cậu mà thôi.

Mùi tin tức tố của cả hai quấn quýt vào nhau bay thoang thoảng trong không khí. Hỗn hợp hương này khiến cậu như phát nghiện, nhanh chóng vứt cục tức kia ra sau đầu mà ôm chặt lấy anh cùng chìm vào khoái lạc.

------------------------------------------------

SÁNG HÔM SAU

Felix vừa tới lớp đã nằm bẹp lên bàn, thở dài một hơi đầy mệt mỏi.

Seungmin ngồi bên cạnh Felix, từ khoảnh khắc cậu vừa đặt mông xuống ghế, là một Alpha, anh dễ dàng nhận ra sự khác lạ trong mùi hương của Felix, bình thường mùi của cậu sẽ là Cadarmom thiên về vị cay nồng nhiều hơn. Thế nhưng hôm nay, mùi của nó vô cùng ngọt, gần như lấn át cả vị cay nồng kia. Hương cam ngọt lịm đó khiến Seungmin ngay lập tức bịt mũi, nhăn mặt nói:

- Sao nay mùi của mày ngọt quá vậy? Xài nước hoa hả ba? Ủa rồi mắc gì mặc thêm áo cổ lọ ở bên trong chi vậy? Trời đang 28 độ C đó, nóng chết mẹ ra!

Đáp lại Seungmin là một Felix với gương mặt thiếu sức sống, cậu ngẩng đầu lên nhìn anh rồi lại gục mặt xuống bàn, than thở:

- Huhu, đời trai của tao thế là hết!

- Gì? Bị em Omega nào dụ đánh dấu à?

Seungmin hỏi lại.

- Éo phải! Huhu!

- Chứ sao? Kệ lẹ coi!

Seungmin bật mode nhiều chuyện, nắm lấy hai vai của cậu lắc qua lắc lại liên hồi. Cậu chóng mặt quá nên đành kể hết cho Seungmin nghe.

- Haha, cười chết tao rồi. Mày mà cũng có ngày này sao? Tao nói rồi, trông khứa Hyunjin đó mà là Beta mới lạ, tao đang nghi nghi nó là Alpha rồi, ai ngờ là Enigma luôn chứ. Nhất mày rồi còn gì!

Seungmin cười đến chảy cả nước mắt, bụng thì quặn đau.

- Nhất con mẹ mày! Tao mà biết ẻm là Enigma ấy hả, cho tiền tao cũng éo dám cua đâu!

Felix xoa xoa cái thắt lưng vẫn còn đau nhói của mình, không nhịn được mà chửi thầm Hyunjin mấy câu.

- Thôi chuyện cũng lỡ rồi, ngoan ngoãn làm Omega của ẻm đi, Enigma sau này ra xã hội được ưu ái lắm, tới lúc đó, mày lại chả thành Omega được nhiều người hâm mộ nhất, bé Bok nhỉ?

Seungmin khoác vai cậu buông lời trêu chọc, còn chọt chọt vào má cậu mấy cái khiến cậu tức điên lên mà nắm đầu Seungmin bứt mất mấy chùm tóc. Trong lòng vẫn không quên chửi rủa kẻ được coi là nguồn cơn của mọi chuyện.

"Hwang Hyunjin, anh ghét em!!!!!!"

----------------------THE END-------------------

[Hyunlix] Multi-shots Smut (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ