Fànic tại worrdpress nhà Mingtian1108
Vào link wordpress để đọc full, trên này mình chỉ up 10 chương thoi -3-
https://fuo1108.wordpress.com/2015/05/04/khainguyentransfic-ho/
01Lần đầu tiên nhìn thấy Vương Nguyên, khi đó Vương Tuấn Khải 5 tuổi.
Thời gian ấy hắn đặc biệt bướng bỉnh, mỗi ngày đều vì những chuyện phá phách mà thường bị mẹ đánh.
Ngày đó khi gặp Vương Nguyên cũng giống như vậy.
Vương Tuấn Khải cùng cha mẹ hắn rời thành phố đến nơi khác sinh sống đã qua nhiều năm, nói muốn chuyển về nguyên quán, thừa dịp năm mới đi thăm nhà Tiểu Vương gia một chút.
"Tiểu Vương gia là nhà nào ạ? Chúng ta không phải là Tiểu Vương gia sao?" Vương Tuấn Khải ngốc hồ hỏi mẹ hắn.
"Tiểu Vương gia là nhà của Vương thúc thúc, còn chúng ta là Lão Vương gia, hai nhà chúng ta là thế giao (chơi thân nhau qua nhiều đời). Bên kia còn có đệ đệ, lát cần gọi thì nghe lời mẹ nghe chưa?"
Vương Tuấn Khải không quá hiểu thế giao là gì, chính là cảm thấy mạc danh kỳ diệu khi mình còn có một đệ đệ, giống như hắn phải để mắt đến người kia mọi lúc mọi nơi vậy.
Chuyện sau đó Vương Tuấn Khải không có ấn tượng nhiều lắm, chỉ nhớ rõ cùng chú với dì chào hỏi, sau đó bỏ chạy đi chơi những trò vớ vẩn. Đông muốn làm tây muốn làm, hắn chạy đến bên cạnh lò lửa bị đốt cháy lông mày. Mẹ Vương Tuấn Khải sợ đến mức mặt tái nhợt vội vã chạy tới, kéo hắn ra xong đánh tới tấp vào mông. Nếu là đứa nhỏ nhà khác, khi lông mày bị đốt, còn bị đánh, khẳng định sẽ không dám tái diễn chuyện này lần nữa, nhưng Vương Tuấn Khải lại không giống họ, càng ngăn cản hắn, hắn càng quyết tâm muốn thử thêm vài lần.
Thời điểm lần thứ hai bị phát hiện đang chơi với lửa, mẹ hắn lúc này mới nghiêm túc phát hỏa, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là mang hắn lên lầu, bắt hắn tìm đệ đệ của Tiểu Vương gia mà chơi cùng.
Ai ngờ sau khi nhìn thấy Vương Nguyên, mẹ hắn còn chưa kịp mở miệng nói chuyện đã nghe Vương Tuấn Khải rống lớn một câu:
"Con mới không thèm chơi với tiểu cô nương ! Đồng bọn của con sẽ cười con !"
Sau đó gương mặt trắng nộn của Vương Nguyên sửng sốt trong giây lát, đột nhiên oa một tiếng khóc thảm thiết.
Mẹ Vương Nguyên có dỗ thế nào cũng không xong.
Mẹ Vương Tuấn Khải bạo phát hoàn toàn, một bên đánh mông hắn, một bên cải chính:
"Cái gì mà tiểu cô nương ! Đó là dệ đệ ! Mau gọi đệ đệ !"
"......" Lần này đến lượt Vương Tuấn Khải sửng sốt.
Đệ đệ Vương Nguyên lớn lên nhìn giống muội muội, vóc dáng cũng cao như hắn, bộ dạng đặc biệt đẹp.
Sau hắn lại bướng bỉnh mặt dày tiến lại gần, bị Vương Nguyên nhiều lần không thèm nhìn đến.
Vương Nguyên thực chán ghét Vương Tuấn Khải, thứ nhất cảm thấy hắn đặc biệt nói nhiều, ríu ra ríu rít không chịu an phận, làm ảnh hưởng đến cậu. Nguyên nhân thứ hai chính là hắn cười chê cậu, gọi cậu là tiểu cô nương.
YOU ARE READING
[Khải Nguyên/Transfic] Họ
FanfictionTác giả: karroysue Pairing: Khải Nguyên Bản gốc: Hoàn Edit: Sú Cảm thức Mới ban đầu, có lẽ bạn chỉ thấy một người ngốc nghếch đơn phương theo đuổi một người không yêu mình, suốt từ thời niên thiếu đến lúc trưởng thành, dùng mọi trò để người kia chú...