BNTN Extra: Khẩu giao

3.8K 84 0
                                    

Vì có bạn cmt nói muốn được xem đoạn Bé Nho mờ lẹp mờ lem bé chuối bự nên chúng ta quay ngược thời gian lại một chút, vào đêm đầu tiên Chị Hoa Hồng chở Bé Nho về KTX nha 😁.

Vì có bạn cmt nói muốn được xem đoạn Bé Nho mờ lẹp mờ lem bé chuối bự nên chúng ta quay ngược thời gian lại một chút, vào đêm đầu tiên Chị Hoa Hồng chở Bé Nho về KTX nha 😁

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tốc độ nhanh một chút." Lục Khinh Tương cúi người vừa hôn vừa nghẹn ngào hạ lệnh.

Hai người môi răng quấn nhau liền hôn đến kích tình liên miên, Lục Khinh Tương vì trụ thịt bị tay nhỏ kích thích mà tính dục trỗi dậy bừng bừng, lời hứa sẽ không xốc áo cô bé lên cũng vứt ra sau đầu, đẩy cả áo ngực lên không chờ Tô Vĩ Tinh kinh loạn phản kháng đã vùi mặt vào, xoa nắn một bên, bên kia bú mút nhẹ nhàng.

"Ưm..... Ưm...... Như vậy không được........ Sẽ có người đi ngang qua....." Tay Tô Vĩ Tinh đã rời khỏi thịt trụ, trong phút kinh loạn muốn đẩy cô ra.

Lục Khinh Tương phiền chán bắt giữ đôi tay cô bé, tiếp tục đi yêu thương bộ ngực sữa mềm mại mà cô yêu tha thiết.

Cô khá thích bộ ngực Omega, không đơn thuần chỉ vì hình dạng xinh đẹp, mà còn vì nó tựa như đại bánh bao ủ bột hoàn mỹ ra lò, trắng tròn mềm mại, đứng thẳng no đầy co dãn, cô còn đặc biệt yêu thích hai nhũ hồn màu hồng nhạt trên đại bánh bao, khi hai quả cương lên dâm đãng lạ kỳ có thể chọc người sốt ruột, thật muốn nhìn nó bị khảy giữa những ngón tay toát ra tràn trề sắc khí.

Bóp xoa bú liếm hồi lâu, liếm đến Omega liên tục yêu kiều rên rỉ ưm ư, tựa hồ là bị liếm đến cao trào mới chịu buông miệng, bàn tay xoa bộ ngực sữa lần mò xuống quần tìm kiếm, ba ngón tay cách quần lót xoa chọc chân tâm ướt đẫm.

"Nơi này đã hết sưng chưa......" Cô muốn cắm vào.

"Ưm ư..... Ư..... Vẫn chưa...... Trước khi ra cửa...... Em đã xem qua......." Tô Vĩ Tinh nắm lấy bàn tay đang tác loạn trong quần, ngẩng mặt nhìn đôi mắt nóng rực của cô.

Lục Khinh Tương không nói một lời nhìn cô bé, ngón tay đẩy quần lót ra, ôn nhu trượt giữa môi âm hộ vuốt ve, phán đoán xem tình trạng tiểu huyệt của Omega có thể nuốt trôi cây hàng cương cứng khó nhịn của cô hay không.

Tiếc thay cô chỉ mới chọc xoa hơi mạnh một chút, thử cắm vào một lóng tay, Omega vốn đang mê mẩn rên rỉ rầm rì bỗng nhíu mày kêu lên một tiếng đau đớn.

Cô lập tức nhẹ lại, rút ngón tay về, âu yếm một lát rồi buông tha cho cô bé của cô bé, rời đi hoa tâm khiến người mê muội.

"Lục tổng...... Để em dùng tay giúp chị đi." Tô Vĩ Tinh bò dậy, vòng lấy bả vai cô hôn qua, đồng thời bắt tay đi xuống tìm kiếm, sờ soạng mấy cái đã bắt được thịt trụ đã cứng lên không ít, cẩn thận dùng tay tuốt tuốt.

Môi răng cọ xát mấy cái, Lục Khinh Tương bị nàng tuốt đến sắp không chịu nổi, cô buông đối phương ra, tay bên hông hơi siết, nghẹn ngào mở miệng: "Dùng cả miệng nữa, bây giờ mà em không làm tôi ra được thì tôi không chạy xe nổi đâu."

Mệnh lệnh trắng trợn như vậy làm Tô Vĩ Tinh đỏ bừng mặt, cô bé muốn cự tuyệt dùng miệng, nhưng lại không đành lòng thấy vẻ mặt Lục Khinh Tương khó nhịn khó chịu như vậy, ngượng ngùng gật gật đầu, đổi tư thế, quỳ xuống giữa hai chân Lục Khinh Tương, nắm lấy thịt trụ run rẩy đã chờ đợi hết kiên nhẫn, mở miệng hết cỡ ngậm vào.

"Hừm..... Đầu lưỡi...... Bú đi...... Đúng rồi...... Hưm......." Lục Khinh Tương dựa lưng vào ghế sau, hơi ngẩng mặt lên, mắt phượng sung sướng nheo lại một nửa, mông lung nhìn nóc xe, môi đỏ khẽ mở thở ra tiếng thở dốc đầy mị ý.

Ngón tay mềm xinh tìm được khuôn mặt dưới háng đang cố hết sức phun ra nuốt vào, hơi siết ngón tay kéo Tô Vĩ Tinh làm nhanh hơn, thịt trụ xuyên qua thịt má nhỏ hẹp, khi đầu lưỡi ngẫu nhiên lơ đãng lướt qua mã nhãn nhạy cảm, Lục Khinh Tương sẽ không nhịn được kêu rên một tiếng, đè đầu cô bé lại, để thịt trụ đâm vào lưỡi liên tục kích thích mã nhãn sinh ra khoái ý.

Tô Vĩ Tinh phun ra nuốt vào có hơi vất vả, đầu lưỡi cứ bị đâm không thể động đậy, cô theo bản năng muốn hút một mồm to không khí nên hóp má lại, vô tình lại siết chặt thịt trụ, vô ý làm Lục Khinh Tương rên hước lên một tiếng, thậm chí còn đè mạnh gáy cô bé mà đẩy hông lên, thọc thịt trụ vào nơi càng sâu hơn nữa.

Tay cô ngày càng dùng sức, Omega không thể lùi bước chịu đựng cảm giác buồn nôn đón nhận thịt trụ trong miệng, chờ đến khi đã quen với cảm giác buồn nôn kia liền thử cuộn lưỡi, liếm mạnh cán thịt ra ra vào vào.

"Hưm ~Phương diện này em có chút thiên phú đấy." Lục Khinh Tương không đỡ được cuộc tập kích bất ngờ này, cô siết chặt hai đầu vai Tô Vĩ Tinh, dồn dập thẳng lưng đưa hông, dùng thịt trụ cọ xát mặt lưỡi và thịt má.

"Hức hức..... Hứm.... Hứm..... Hưm hưm......" Tô Vĩ Tinh bị thọc vào rút ra đến không chịu nổi, hức hức rơi nước mắt phát ra tiếng khóc, khóe mắt tràn ra chút nước mắt khó chịu.

Omega bởi vì thiếu oxy muốn dùng miệng hút khí, nhưng cô bé vừa xuất lực hút một cái liền làm Lục Khinh Tương tức khắc sướng rơn lên như bị hút tinh, trụ tinh phút chốc lơ là, bao nhiêu bận tâm về gác cổng ký túc xá đều buông xuống, cô không còn kìm nén xúc động phát tiết, nâng hạ thân lên, một tay đỡ ghế trước, một tay đè gáy Omega đâm sâu mạnh mấy chục cái, tinh dịch như sóng nhiệt kéo tới dày đặc tiết hết ra sâu trong cuống họng.

"Ức hứccc......" Tô Vĩ Tinh chưa kịp hiểu gì sau một động tác nuốt liền nuốt trọn tinh dịch vào, cô bé cảm thấy như bị rót một bát lớn rượu hoa hồng nguyên chất, men say nồng đến choáng váng, hậu vị lại nổi lên một mùi tanh tưởi.

"Bé đĩ của tôi dâm thế, còn muốn uống cạn sao?" Lục Khinh Tương thở nhẹ ngồi dậy, kéo cô bé lên ôm sát vào, ngẩng mặt liếm cổ cô bé.

"Không phải...... Em em...... Em không có cố ý......" Tô Vĩ Tinh hức hức thẹn thùng ôm lấy cô, vùi vào hõm vai thơm ngào ngạt, được cô ôm ấp cảm giác tuyệt biết bao.

°° vote đi bé °°

[BH🏳️‍🌈Edit Hoàn] 10 Truyện H Đọc Vào Ban ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ