Ngày nghỉ cuối cùng

1.3K 57 20
                                    

“Jungkook, dậy mau còn đi mua đồ dùng chuẩn bị mai nhập học!”

Tiếng mẹ Jeon từ dưới tầng cất lên réo cậu con trai của mình nhanh chóng dậy để đi mua đồ. Cậu cứ lười chảy thây ra khiến mẹ đau đầu lắm. Ôi mong sau này có cô gái nào xinh xinh đến rước quách nó đi cho mẹ đây đỡ khổ.

Jungkook vẫn yên phận nằm trên giường vô tư ngáy o o. Mặc kệ cho mẹ cậu đang bất lực vô cùng.

“Thôi kệ quách mi, ta quá mệt mỏi rồi”

Ba Jeon đứng trong bếp nhâm nhi cốc cafe, mắt chăm chú nhìn vào máy tính tra soát thông tin kẻ tình nghi. Một đội trưởng đội truy bắt tội phạm như ông mỗi lần như này vô cùng là bận rộn. Được biết kẻ tình nghi này trùng hợp cũng là kẻ tính bắt cóc Jungkook và Taehyung mấy năm về trước.

“Còn ông nữa, cha con nhà này ta nói y chang nhau, chả đỡ được gì chỉ thấy đần!”

Ông Jeon nghe vợ chửi biết điều đặt gọn sang một bên, chạy tới phụ giúp an ủi vợ. Vợ ông dạo này đến ngày phụ nữ nên rất cáu kỉnh, thôi thì cố gắng đỡ vợ.

“Đi ra kia mà quỳ xuống, nói mới biết ra chứ chẳng bao giờ chịu tự thân vận động. ĐI RA!!!”

Taehyung gõ cửa bước vào nhà, thấy mẹ Jeon mặt thì hậm hực, ba Jeon thì quỳ hai tay giơ lên trời, ra vẻ mặt cầu cứu. Cậu thương ba lắm, nhân lúc mẹ không để ý tiến lại gần thì thầm vào tai ba.

“Hì hì, hết cứu”

Rồi nhanh chóng chạy lên phòng mặc kệ tiếng la hét bực bội của ba Jeon. Đố ba dám đứng dậy khi có mẹ Junghae ở đấy đó, haha.

Anh vặn tay nắm cửa, cửa khoá liền biết con thỏ này chưa dậy, lôi trong túi quần ra một chiếc chìa khoá, tra khoá vào ổ rồi bình thản trèo lên giường của Jungkook. Dù sao bây giờ vẫn còn sớm, mới có 9 giờ thôi. Ngủ một lúc không sao, dù gì Jungkook vẫn đang ngủ thì có trời gọi mới dậy được.

Jungkook cảm nhận được hơi ấm và hương bạc hà đặc trưng liền biết ai, không nhanh không chậm chui vào vòng tay của anh mà ngủ tiếp. Ở bên cạnh Taehyung ngủ hơi bị ngon nha, vì mùi bạc hà the mát nên dễ chịu lắm.

Taehyung cũng thích mùi sữa của Jungkook lắm, người gì đâu mà 16 tuổi vẫn thoang thoảng mùi sữa, thơm ngát dễ chịu kinh khủng.

Vậy đấy, quen rồi. Jungkook ở bên cạnh Taehyung tuyệt đối ngủ ngon, Taehyung bên cạnh Jungkook lại cảm thấy vô cùng dễ chịu. Bên nhau bao nhiêu lâu họ cũng không lạ gì mấy hành động này rồi.

Hai người ngủ không biết trăng dưới biển cá trên trời gì cả. Ba mẹ cũng quen, các con lớn rồi đói thì mò xuống ăn, ba còn bận việc ở đồn còn mẹ bận, bận làm đẹp với mẹ Kim cùng mấy bà bạn chứ đâu.

Anh dậy trước, ngó đồng hồ thấy đã hơn 12 giờ trưa rồi nên phải xuống bếp nấu gì cho cậu ăn rồi còn đi mua đồ nữa, mai nhập học rồi.

Anh nhấc tay cậu ra, cậu cảm thấy người bên cạnh chuẩn bị rời đi trong vô thức vẫn níu lại. Anh xoa nhẹ mái đầu cậu rồi gỡ tay ra.

“Tao xuống nấu đồ ăn, ngủ tiếp đi lúc nào xong tao gọi.”

Jungkook nới lỏng bàn tay rồi quay ra ngủ tiếp.

Love's Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ