CHAPTER 25

2 0 0
                                    

 chapter 25: kisses
CLARA'S POINT OF VIEW
After we finished making love ay nakahiga na ako ngayon sa balikat nito habang nakayakap sa kaniya at naguusap habang nagtatawanan sa mga bagay bagay, It feels different ngayon na siya ang kasama at katabi ko na ngayon ay alam ko na ang nadadarama talaga nito sa akin..

A feeling na never ko naramdaman.

"puwede ba na huwag muna natin sasabihin sa kanila kuya? don sa mga may alam dito sa agreement natin? please?" tanong ko sa kaniya at napatango lang siya "oo naman, ay bakit pala?" tanong nito sa akin na nagtataka at walang ideya..

"si kuya, alam mo naman iyon, ayaw niya kaya secret muna natin, please?" pagmamakaawa ko rito in a cute way "okayyy!" pagsangayon nito sa akin kaya ay natuwa talaga ako.

"wait, what? secret?" napatingin siya sa akin na nagtataka kaya mas nagtaka rin ako sa naging reaction nito.

"oo, bakit? ayaw mo ba?" tanong ko sa kaniya

"so, It means you are my lover starting this day?" hindi makapaniwalang nagtatanong ito ng paulit ulit sa akin "ayaw mo ba? at siya ka hello?? after we made this sa tingin mo we can still stay as a friend?" natawa kami parehas dahil sa pagiging makulit na matanong sa akin nito ni Mr. Chinito.

"Teka nga, Ano ba ang nagustuhan mo talaga sa akin?" Bigla ko siyang tinanong kaya agad na napatingin rin ito sa akin "kailangan ba ng dahilan kapag mahal mo ang isang tao?" tanong nito sa akin na ikinatango ko "oo naman, so ano nga?" tumingin siya sa akin at nginitian ako na parang ewan.

"mahal kita kasi.." binibitin pa talaga ako Clyde Deveraux?? "mahal kita." 

"ano daw? mahal mo ko kasi mahal mo ko?" tumango lang siya sa akin at ako naman ay nagiisip ng malalim with a face expression na hindi maintindihan.

"It means, I love you just the way you are, every inch of you ay paborito ko at kaya mahal kita kasi mahal kita.." nagsisimula na maginit ang pisngi ko sa sinabi nito parang baliw naman..

"I hate you!" naiiritang bangit ko sa kaniya sabay kurot sa tagiliran nito na natawa lang "I love you more, darling.." FUCK HBDCWBDJWVDEVF HELP--

Mas lalo nga akong namula sa sinabi nito, epal naman.

"Smiling huh?" pangiinis nito sa akin kaya ay inirapan ko lang ito "Nakakainis ka kasi e!" pagtingin ko ng masama sa kaniya na natatawa lang ito.

"pero what if dumating yung day na magigising ka na hindi na ako? ano ang gagawin mo?"  natahimik lang kami ng ilang segundo at muling nagsalita ito si Clyde "Sa tingin mo ba talaga ay darating ang araw na iyan?" tanong nito sa akin habang nakatingin ng seryoso sa akin.

"Dumadating yon sa every couples so what if dumating yung araw na iyon?" muling tanong ko sa kaniya.

"Hindi dadating yung araw na iyon dahil I promise na every fight and misunderstandings with you ay aayusin natin ka agad at paguusapan, hinding hindi ko ipapadama sayo na matutulog ka na mabigat ang pakiramdam.." tumingin siya sa akin ng nakangiti habang ako ay speechless, blackout pa din as usual haha.

"I love you, darling," lumapit ito sa noo ko at hinalikan ako.. "I understand that trust is important, and I want you to know I will always prioritize your feelings and well-being. You don't have to worry about experiencing pain or fear with me. Even if we have small fights and misunderstandings, I promise it won't change how much I care and love about you."

Pagtapos niyang sabihin iyon ay hinalikan muli ako nito ngunit sa labi ko na at parehas na kaming natulog ng may ngiti..

TOMORROW
CLYDE'S POINT OF VIEW

I'm already wide awake and this beautiful woman is still sleeping beside me and still hugging me so damn tight.

I slowly sat up in my bed and now I could see and admire the beauty of this woman more, she's so beautiful, I can't believe a woman like her still exists.

sabagay ay hindi na ako magtataka kung bakit ganito ka perpekto ang babaeng ito dahil sa kung sino talaga siya..

Sa panonood ko lang sa kaniya habang natutulog ito ay nagising na lang bigla at nagsisimula na kusutin ang mata niya, napaka-ganda..

Sa ilang segundo ko siyang pinapanood na kinukusot ang mata nito ay gising na tlaga ito at nakita niya na ako na gising na din "kanina ka pa?" umiling ako sa kaniya at dahan dahan din ito umupo sa pagkakahiga niya sa higaan at humarap sa akin.

Hinalikan ko ito bigla at nag-dahilan ito sa kaniya na magtakip ng bibig niya "whyyy?" tanong ko sa kaniya at napanguso na lang ako dito dahil ayaw ata sa kiss ko..

"mabaho ba ang hininga ko?" nahihiyang tanong ko sa kaniya at umiling lang ito "no, ako, hindi pa ako nag-ttoothbrush.." nahihiyang sabi niya habang binaba ang kamay niya at ito na ang nakanguso ngayon kaya naman ay agad na hinalikan ko ulit ito at kumunot ang noo nito sa ginawa ko.

"CLYDEEE" kunot noo na sabi nito sa akin "I don't care if those lips stink or not, I'll still keep kissing that over and over again." ngiti ko sa kaniya at ito naman ay inirapan ako kaya ay natawa na lang ako dito.

"toothbrush lang me!" pagtayo nito bigla kaya naman ay agad ko rin ito sinundan sa pagpunta ng cr para sabay kaming magtoothbrush.

at simula ng araw na iyon ay we act as a real couple at habang mas tumatagal na nakakasama at nakikila ang babaeng ito ay mas minamahal ko siya.

END OF CHAPTER 25!
THANKYOU FOR READING :)

CLYDE, THE NEXT PRINCE OF HELLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon