LƯU Ý: NGÔN NGỮ BỆNH ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG TRUYỆN VỀ CÁCH GỌI TÊN, CHẨN ĐOÁN CĂN BỆNH ĐỀU DỰA TRÊN THÔNG TIN MẠNG (vinmec.com/international hospital và các nguồn thông tin khác).
CĂN BỆNH BỊ HÓA NGHIÊM TRỌNG VẤN ĐỀ. MANG TÍNH VÔ LÝ, KHÔNG THỰC TẾ.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
-'' Hơi thở bình thường nhưng nếu hầu họng gặp vấn đề thì sao?''
-'' Ung thư vòm họng?''
-'' Đúng vậy. Tôi cũng nghĩ đến ung thư vòm họng, nhưng tiền sử sức khoẻ bệnh nhân đều rất bình thường, không có dấu hiệu như ngạt mũi, ù tai, đau đầu.''
-'' Để biết chắc chắn vòm họng có vấn đề, chúng ta cần chụp x-quang cho bệnh nhân. Nhưng..cậ̣u thấy đó. Vị đó...tôi hơi sợ.''
-'' A..ha..ha..ha..tôi cũng sợ như chị.''
Chúng tôi cũng sợ vị đó như hai người!
Nhưng chúng tôi muốn cứu người!
-'' Hay...chị kêu ba chị đi nói chuyện với vị kia đi.''
-'' Ba tôi?''
-'' Ừ.''
Ha, sao cô lại quên chứ.
-''...Đúng rồi, ba tôi là viện trưởng mà.''
-'' Chứ chị nghĩ ba chị là ai?''
-''Là chú bé lên ba của mẹ tôi ha ha ha ha ha ha ha...''
Tình cảm sâu đậm của vợ chồng Viện Trưởng thật đáng ngưỡng mộ.
Đáng ngưỡng mộ.
Đáng ngưỡng mộ.
Đáng ngưỡng mộ.
-'' Ngưỡng mộ, ngưỡng mộ, ngưỡng mộ.''
Ánh mắt thân mến kính tặng lão viện trưởng, Kakuchoi thật không muốn dẫn lão ta đi gặp Boss vào lúc tính nắng mưa thất thường đang diễn ra. Lỡ phật ý, đầu lão ta cũng đừng mong mọc được cọng tóc nào.
-'' Lão trọc à. Lão thật sự muốn nói truyện riêng với Boss sao?''
-'' Haiz, nhưng đáng tiếc là hôm nay Boss của tôi không được khoẻ. Không thể gặp lão được.''
-''Ha..ha..ngà..ngài có thể xem xét việc này chút được không? C..chuyện này thật sự rất quan trọng, cực kỳ quan trọng.''
-'' Quan trọng?''
-'' Đúng vậy, chính là chuyện về bệnh nhân Hanagaki.''
-''...''
-''...''
-''...''
À, phu nhân tương lai!
-'' Đợi.''
Đưa ánh mắt kính cẩn thân tặng Kakuchoi, lão cảm thấy những người giúp việc của vị này quá tài năng. Thật sự có một tinh thần vững mạnh để chịu đựng cái không khí lạnh băng qua từng ngày. Tinh thần thép đáng được tuyên dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IzaTake] Giấy nợ ghi rõ
FanficTrạm tàu hoang nơi xảy ra trận chiến Tam thiên. Thanh gươm vô tình cướp đi sinh mạng của Takemichi, nhắm mắt, cầu nguyện,...mở mắt. Hết thẩy lại trở về năm 1998... . . . Có một khoản nợ lớn đang chờ? -" Hanagaki...