Chương 26 NL

11 0 0
                                    



26

26

Ly biệt ngày này, Vương Nhất Bác ẩn với lâm cốc bên trong, nhìn Tiêu Chiến giục ngựa nhảy vào Lý triều binh lính liệt trận, bọn họ tự động tránh ra con đường, Tiêu Chiến vào trận trước quay đầu lại nhìn xung quanh, hắn không nhìn thấy Vương Nhất Bác, liền kẹp chặt lưng ngựa, tốc tốc đi gặp Thái Tử.

Vương Nhất Bác nắm trong tay đoản kiếm, hắn tin Tiêu Chiến, lại cũng không thập phần chấp nhất một ngày này một đêm, Tiêu Chiến hay không thật sẽ trở về.

Liền như Vương Nhất Bác rõ ràng Tiêu Chiến trong lòng giờ phút này còn vướng bận người khác, đối Đông Cung vẫn có không bỏ xuống được.

Phóng hắn xuất cốc, ly biệt, cũng là nhân sinh thường có việc, lưu cùng đi, nhưng bằng tâm ý, tùy tâm tận hứng đó là tốt nhất.

Tiêu Chiến một người một con ngựa nhảy vào trong trận, nhắm thẳng hoàng kỳ chạy đi.

Rời đi Đông Cung mau bốn tháng, hồi lâu không gặp này hoàng gia trận trượng, Tiêu Chiến không nghĩ tới Thái Tử nói muốn tới tự mình tiếp hắn, trao đổi hoàng kim, hắn cư nhiên mang theo nhiều người như vậy.

Bọn lính đều là hắc giáp thiết khuê, Tiêu Chiến nhìn ra ứng có hai ngàn giáp sắt, trước nhất một loạt binh lính, càng là cưỡi nhất thượng đẳng chiến mã, những cái đó ngựa cao lớn uy mãnh, so với hắn kỵ tới ngựa ước chừng cao nửa đầu.

Lại xem trong quân Thái Tử trướng, lấy hoàng gia gấm vóc chế thành, thượng có bàn long đằng vân văn, tẫn hiện xa hoa cùng quyền uy.

Như vậy trận thế thực phù hợp Thái Tử thân phận, hắn là hướng lâm cốc chủ nhân biểu thị công khai bá quyền.

May mắn hôm nay chỉ có chính mình một người xuất cốc, Vương Nhất Bác không có đuổi kịp, hắn nếu tới, thấy như vậy cảnh tượng, chỉ sợ khó nhịn Đông Cung như vậy khí thế.

Thái Tử cấp lang chủ thật lớn vừa ra ra oai phủ đầu, hắn là muốn lang chủ biết, ngươi bắt ta một hai cái thần tử, này không tính bản lĩnh, ngươi ta hai bên binh lực cách xa. Dám can đảm chọc giận đương triều Thái Tử, lâm cốc chỉ có đường chết một cái.

Tiêu Chiến còn chưa tới trung quân trướng, liền thấy Lý kính một thân Thục thêu hồng bào, lập với trướng trước, chính nhìn chính mình.

Thái Tử bên người vây quanh rất nhiều người, có Đông Cung theo tới tùy tùng, tây quan thành lớn nhỏ quan lại, còn có... Tiêu Chiến hơi hơi nhíu mày, còn có Binh Bộ thị lang, Tưởng đại nhân.

Tưởng đại nhân từng cùng Tiêu Chiến phụ thân đảng tranh, cuối cùng Tiêu gia lấy mưu phản tội hạ ngục lưu đày, người này liền tiếp nhận phụ thân chức quan.

Nhưng là Tiêu Chiến ở Đông Cung ba năm, mọi người đều nói hắn cùng Thái Tử quan hệ thực hảo, Tưởng đại nhân nhân có băn khoăn, vẫn luôn cùng Đông Cung bảo trì như gần như xa quan hệ, không có kết thù, cũng chưa cho Đông Cung làm qua sự.

Hiện giờ xem ra, chính mình rời đi trong khoảng thời gian này, Tưởng đại nhân đã bị Thái Tử thu làm mình dùng.

Triều đình tôn ti rõ ràng, cấp bậc nghiêm ngặt, Tiêu Chiến không thể ở Thái Tử trướng trước cưỡi ngựa, hắn ở trướng tiền ba mươi mễ xuống ngựa, đi bộ đến doanh trướng cầu thang dưới, ngẩng đầu liền thấy Lý kính trong mắt vui sướng, cũng thấy hắn bị người vây quanh uy nghiêm.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ