chương 7 Quả hải đường

9 0 0
                                    


Ngọc

0

BackShareAdd to libraryOptions

Navigated to Chapter 7 | hải đường quả | Quotev

«↓

TTInfo

Hải đường quả

Authors Knowyou biết chi độ

Chapter 7

Ăn tết tiếu lão hán liền 48 tuổi, Tiêu Chiến giơ màu đỏ giữ ấm nội y ống tay áo ở tiếu lão hán cánh tay thượng khoa tay múa chân, nói mua nhỏ. Tiếu lão hán cười, nói thích.

Hắn phát không ra thanh âm, đơn giản chữ, Tiêu Chiến có thể đọc hiểu. Tiếu lão hán sẽ không ngôn ngữ của người câm điếc, hắn động động môi so so, giao lưu lên còn tính thuận lợi.

Tiếu lão hán tên là tiếu lộ, nhân khi còn nhỏ trong nhà nghèo, muội muội nhiều, liền không đi học. Hắn tuổi trẻ khi ở bìa cứng trong xưởng làm vận chuyển công, là có tiếng lớn giọng, theo Tiêu Chiến đại cô nói một giọng nói có thể đem trông cửa đại gia kêu nhảy cao.

Hắn làm người thành thật bổn phận, tuy thanh bần, cũng may chăm chỉ, nhật tử quá đến cũng ra dáng ra hình. Vốn là bình đạm như nước sinh hoạt, ông trời càng muốn đánh cái hắt xì. Mưa dầm mùa liên tiếp mấy ngày tránh không tiền, vừa lên hỏa, tiếu lộ liền thất thanh, mưa dầm quý qua còn không có hảo, liền đi bệnh viện. Này một đi một về, dây thanh liền không có.

Tiêu Chiến sau khi lớn lên mới biết được vốn có càng tốt trị liệu phương thức, chẳng qua khi đó nghèo, chữa bệnh trình độ phía dưới, áp đặt tổng so chuyển biến xấu hảo chút.

Tiếu lộ làm cái này giải phẫu khi, Tiêu Chiến mới vừa một tuổi, từ đây thất thanh phụ thân cho hắn một cái an tĩnh thế giới. Không có gì bất ngờ xảy ra mà, hắn trưởng thành người ngoài trong mắt quái gở bộ dáng.

Quái gở cùng an tĩnh bất đồng, thế nhân lại tổng đem chúng nó hợp hai làm một.

Tỷ như, hôm nay Tiêu Chiến đại cô sáng sớm đi tới Tiêu Chiến gia, tưởng thỉnh bọn họ phụ tử hai người đến chính mình trong nhà ăn tết.

Tiếu lộ nhìn Tiêu Chiến, Tiêu Chiến đối đại cô cười cười, nói không đi.

Đại cô nói đứa nhỏ này độc, không thân nhân, lại oán tiếu lộ quán hài tử.

Tiêu Chiến cười cười, tiếp được này oán trách.

Bất đồng cho người khác gia đình hoàn cảnh cho Tiêu Chiến xem mặt đoán ý bản lĩnh, đại cô có tâm, nhưng Tiêu Chiến chưa từng thấy dượng cười quá. Đại cô có chính mình muốn sắm vai nhân vật, Tiêu Chiến cũng có, các có các khó cùng tình, Tiêu Chiến trong lòng biết rõ ràng, cũng không biện bạch.

Chờ đại cô đi rồi, tiếu lão hán chỉ chỉ bãi ở một bên bếp điện từ, ra cửa.

Bếp điện từ là tiếu lão hán ấn sắt vụn thu tới, Tiêu Chiến lúc ấy ở báo chí thượng nhìn đến đại trung đồ điện quảng cáo, mới biết được thứ này cư nhiên muốn 600 khối. Tiêu Chiến muốn bán, tiếu lão hán không chịu, hắn chỉ vào nồi, lại dùng tay nghĩ cái kẹp đũa động tác, Tiêu Chiến liền giữ lại.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ