Mỗi lần cày lại bộ này là hết sống healthy nổi :)) dính quá dính.
****Chương 85: Ban 7 chết chóc 9
"Rõ."
Hai người Heidi vốn đang trốn trong thư viện, nhưng bọn họ đều có thể nghe rõ tiếng gào thét của Harry ở đó.
Đặc biệt là khi nghe thấy tên của Charlotte và Engfa, khiến hai người càng thêm căng thẳng. Cộng thêm việc Engfa đã nói tối nay thứ kia đại khái là nhắm vào hai bọn họ, thế là Heidi và Renée đứng ngồi không yên.
Sau khi hai người đi theo Charlotte và Engfa, lá gan càng ngày càng lớn, xuống dưới thư viện lần mò tìm tới tòa nhà giảng đường phía sau hồ nước nhân tạo, nhìn qua cửa kính thấy Harry đứng đó nhất định không chịu rời đi.
Thực ra từ góc độ này, rất dễ dàng quan sát được phía trên đình không có ai, vậy khả năng duy nhất chính là dưới nước. Đầu óc Heidi không ngốc, đương nhiên có thể lường được thời gian con người không nhịn thở lâu được trong nước, thế là vội vàng đi khắp nơi tìm đồ, cuối cùng tìm được một quả bóng rổ ném qua.
Ném quả bóng rổ xong, Heidi và Renée di chuyển vị trí như ngựa không ngừng vó. Lần này bọn họ trèo lên tháp đồng hồ trên đỉnh tòa nhà giảng đường, trực tiếp trốn trên đỉnh, tuy rất dọa người, nhưng từ góc độ này, người chết với tư thế trồng cây chuối như Harry có lẽ không thể tìm được.
Đợi sau khi Harry rời đi, Charlotte và Engfa lại lần nữa trồi đầu lên, Charlotte nhìn Engfa, dường như đối phương có chút chột dạ, khẽ quay đầu đi chỗ khác.
Charlotte vừa định nói gì đó, nhưng lại có cảm giác nguy cơ, lập tức kéo Engfa chìm vào trong nước, đúng vào lúc hai người lặn xuống, Harry đã xuất hiện bên hồ chỉ trong chớp mắt, u ám nhìn về bên phía hai người.
Nhưng đáng tiếc là đã bỏ lỡ cơ hội ấy, Charlotte và Engfa đã có đủ cơ hội nín thở, thời gian chỉ còn lại chưa đầy 3 phút, Harry vẫn chưa tìm thấy người.
Harry đụng vào cột đình giống như phát điên, đình nước vang lên tiếng rầm rầm khi bị cơ thể không còn tri giác của cậu ta đụng phải. Sức lực của Harry mạnh tới đáng sợ, cột đình bị đụng mạnh mẽ nứt ra, sau đó "rắc" một tiếng gãy đổ, đình nhanh chóng nghiêng về một bên.
Qua một phen giày vò như thế, Harry mới thực sự rời đi, cả đường gào khóc đi về phía nhà thi đấu.
Cậu ta vẫn giữ cách tư duy của con người, hiểu rõ rằng trong nhà thi đấu có người.
Âm thanh tưng tưng gấp gáp vang lên trong nhà thi đấu, Harry không ngừng chửi rủa lại đau đớn gào lên: "Không tìm được, không tìm được!"
Bên kia Troy mất khống chế cảm xúc, một mình chạy ra ngoài, mãi tới khi âm thanh của Harry vang lên, Troy mới thực sự biết sợ, lúc này trốn phía dưới tầng ghế ở dưới cùng.
Nơi đó vốn dĩ là dãy ghế gập, hiện tại ghế đã bị kéo ra, Troy vốn co ro trong chiếc hốc vốn dĩ đặt ghế ngồi, một vị trí rất kín đáo.
Khi Harry nhảy vào, Troy liền nghe thấy âm thanh kia, mỗi lần va chạm đều được sàn nhà khuếch đại, truyền vào trong tai Troy một cách rõ ràng. Troy bị dọa tới nỗi toàn thân run rẩy, co chặt người ở bên trong, lắng nghe âm thanh càng ngày càng nôn nóng, càng ngày càng oán hận ở bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
•ENGLOT• Người Chơi Mời Vào Chỗ (Cover)
FanficMột số người tử vong ngoài ý muốn được lựa chọn đưa tới thế giới Thiên Võng, bị ép buộc đấu trí đấu dũng với ma quỷ. Lần đầu vào phó bản, hệ thống rất thân thiết tặng Charlotte một tấm bùa hộ mệnh cho người chơi mới. Chỉ là chưa kịp cầm nóng tay, đã...