(HotCoolz, PpuKkuz) Bị sư phụ điều giáo: ngựa gỗ play

445 1 0
                                    

"Ừ, các ngươi đi ra ngoài đi." Nữ tử tựa như đã lâu không trò chuyện, giọng nói nghẹn ngào khó nghe.

Sau khi hai người kia rời đi, lúc này nữ tử mới đánh giá thiếu nữ bị trói. Thiếu nữ nhắm chặt mắt, lông mi dài và dày tựa như tiên nữ siêu thoát thế gian.

Gương mặt tái nhợt của nữ tử hiện ra sự vừa lòng, ánh mắt bắt đầu trở nên dâm uế.

Ả dùng tay xốc váy lụa của thiếu nữ lên, rút đi quần áo dưới thân, lộ ra cặp mông vừa trắng vừa tròn trịa.

Trong mắt nữ tử càng ngày càng dâm tà, bàn tay vô dụng chạm vào cặp mông thoạt nhìn đã biết xúc cảm cực tốt này, chỉ cởi một nửa quần áo, nhưng đủ để ả có thể thấy hai miệng nhỏ mềm mại kia. Thật trùng hợp là nữ tử đứng sau nàng, thân thể Tiếu Lương ghé vào trên ghế gỗ, làm ả không phát hiện nhục hành (*) phía trước.

(*) cu

Nữ tử này là con một đại ca của trang chủ sơn trang, Hứa Doãn Trân. Bởi vì tàn tật bẩm sinh, cha mẹ ruột mất sớm.

Do không có ai quản, dần dà, Hứa Doãn Trân liền dưỡng thành tính cách âm u, bởi vì tàn tật nên không thể đích thân làm, ả cũng dưỡng thành một vài ham mê biến thái.

Chẳng hạn như mỗi tháng ả sẽ sai thủ hạ đi bắt nữ tử mỹ lệ, để ả thỏa mãn tiết dục. Bởi vì không cử động được, phương thức ả thích nhất là dùng đạo cụ. Ả thích nhìn dáng vẻ những mỹ nhân bị đạo cụ không có nhân tính thao đến mức thành dâm phụ. Nó sẽ khiến ả cực kỳ hưng phấn, thậm chí đôi khi dưới thân còn dựng lều.

Mỹ nhân lần này khiến ả cực kỳ vừa lòng.

Hứa Doãn Trân đẩy xe lăn đến phía cuối ghế gỗ trông cực giống ngựa gỗ này, dùng tay ấn một nút, và rồi nó bắt đầu hoạt động.

Đầu tiên là phần giữa nhô lên một đệm mềm, bám trụ bụng Tiếu Lương, làm cặp mông trắng vểnh lên, hai miệng nhỏ mềm mại hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, nhờ phía trước có làn váy che đậy, cho nên không lộ nhục hành ra.

Thần trí Hứa Doãn Trân bị cảnh đẹp trước mắt thu hút, cặp mông trắng nõn mượt mà trơn mềm vì đang cong lên nên hơi rung động, hai miệng nhỏ mềm mại xinh đẹp, giống như hai nụ hoa đang hé nở, làm người ta không khỏi muốn hung hăng mà đùa bỡn.

Thiếu nữ vì bị hạ thuốc nên chưa tỉnh, nhưng vì hạ thân bị bại lộ trong không khí lạnh lẽo mà hơi nhăn mày. Trên mặt Hứa Doãn Trân dần dần bắt đầu hưng phấn lên.

Lại ấn một nút khác trên ghế gỗ, cái đáy đột nhiên hiện ra côn thịt thô tráng cực lớn, do được làm từ gỗ, cu gỗ vừa cứng vừa thô dài, trên đầu còn có viên nhô lên, hết sức dữ tợn. Lúc này nó nhắm cực chuẩn vào trong tiểu hoa mềm mại đang hé nở.

Trên đầu dương vật thô tráng bắt đầu chi chít dịch nhầy kỳ quái, đỉnh đầu xoay chuyển ở cửa huyệt, bôi miệng nhỏ lấp la lấp lánh.

Tiếu Lương cảm thấy dưới thân không ổn nên bừng tỉnh. Xúc cảm dính nhớp kỳ quái dưới thân làm tiểu huyệt nàng tê tê dại dại, nàng đột nhiên mở mắt ra, sau khi ý thức được tình cảnh của mình bắt đầu giãy giụa kịch liệt. Hai mắt tràn ngập hoảng sợ, nàng không biết sao mình lại bị bắt đến đây, còn cong mông bị người ta đùa bỡn hoa huyệt dưới thân nữa.

🔞AllSakura🔞 Tổng hợp H văn ngược sủng (cover, futa, sm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ