(Xem Ảnh) [KHR] Chúng Ta Thế Giới Khoan Thai Đến Muộn

543 17 13
                                    

Nguồn:

https://caomei-naishuang.lofter.com/post/7a4a79bc_2baa84a5a

***Đơn giản tới nói, chính là cái này song song thế giới tốc độ chảy quá chậm, cho nên ở chủ thế giới ( nguyên tác tuyến ) Byakuran chiến kết thúc, sở hữu song song thế giới thống nhất tu chỉnh Byakuran ảnh hưởng khi, thế giới này còn không có sinh ra, một đống lung tung rối loạn thời không nghịch biện cùng hiệu ứng bươm bướm lúc sau, cái này song song thế giới liền không có biện pháp sinh ra, tương quan đại gia cũng liền đi hướng không gặp được nhân sinh quỹ đạo.

***Byakuran cùng Uni thuộc về 7³, cho nên đồng bộ chủ thế giới ký ức, là biết vốn nên tồn tại, hai người bởi vì đại không tổ liên hệ mà khó có thể tiếp thu biến mất. Byabya tìm được rồi biến mất phía trước miêu điểm tàn lưu, cho nên chính mình tiến vào hỗn loạn thời không khoảng cách khu bảo hộ miêu điểm, đổi lấy dùng xem ảnh tu chỉnh cái này song song thế giới cơ hội. Uni liền cùng 7³ thương lượng, dùng xem ảnh tới tăng mạnh tồn tại.

***Chỉ cần ràng buộc cùng ký ức bị những người khác lý giải không sai biệt lắm, cùng trắng bóng là có thể một lần nữa xuất hiện, 7³ lực lượng thêm vào là có thể làm cái này xui xẻo song song thế giới hoàn toàn khôi phục bình thường.

***Hình ảnh là Uni lợi dụng chính mình năng lực truyền phát tin, cho nên ở xem ảnh khi Uni sẽ không xuất hiện, nhưng ở tự do thảo luận khi đại khái sẽ ngẫu nhiên xuất hiện đi.

***Càng cụ thể cơ chế hẳn là sẽ ở văn viết ra tới, liền không ở nơi này nói lạp.

Gỡ mìn ↓↓↓

***Lần đầu tiên viết xem ảnh thể, nửa là vì tự cắt chân thịt nửa là vì luyện tập điểm trạng miêu tả linh tinh viết làm năng lực. Không có gì đại cương, viết đến tương đối tùy tiện. Đổi mới...... Không phải thực có thể bảo đảm tần suất, nhưng này với ta mà nói thực thả lỏng, cho nên phỏng chừng có rảnh liền sẽ viết.

***Xem ảnh nội dung chủ yếu là tương lai tuyến nguyên sang cốt truyện, chủ đánh ngốc nghếch tô tô tô sảng sảng sảng cùng mọi người thổi mọi người ái ( a nhưng là sẽ không vặn vẹo quan xứng lạp, tỷ như hoa loại này )! Khẳng định có rất nhiều không nghiêm cẩn ước đoán cùng!

***Tác giả tự thân đối nguyên tác nhân vật Sawada Iemitsu cùng Sawada Nana có một chút mặt trái ý kiến, nhưng này thiên không có tế cương, cho nên không xác định có thể hay không ở văn nội xuất hiện tương quan khuynh hướng. Tóm lại vẫn là suy xét một chút điểm này bá.

***Viết tương đối thả lỏng, chữ sai cùng gì đó khả năng sẽ tương đối nhiều

*******************************~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~*********************************

Uni mở mắt ra, phát hiện chính mình đang đứng ở một mảnh hoa hải phía trên.

Một đoàn màu cam quang đoàn uyển chuyển nhẹ nhàng nổi tại giữa không trung, hư hư vây quanh Uni, như là đang ở hiển lộ thân mật tiểu động vật.

Kia quang đoàn bề ngoài phúc một tầng nhạt nhẽo chút màu cam, từ hai loại bão hòa độ bất đồng cam quang tạo thành. Giống như là đạm chút mà càng hoạt bát quang, đang ở bảo hộ bên trong kia càng thêm trầm tịch quang đoàn giống nhau.

VongolaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ