Chương 18 Song tử

10 0 0
                                    

Chương 18 cảnh giáo biểu diễn hệ

Này một đêm, tân Hải Thị Cục Công An lớn nhỏ lãnh đạo cũng chưa có thể ngủ thượng giác.

Kinh pháp y bước đầu giám định, trừ trái tim ở ngoài, này ba cái hài tử còn bị cầm đi giác mạc cùng thận, tử vong thời gian không vượt qua 12 giờ. Tại đây gian nha sĩ phòng khám lầu một, có một gian phòng giải phẫu, bên trong gửi phân loại đầy đủ hết giải phẫu khí cụ cùng gây tê dược phẩm, hợp lý hoài nghi chính là lấy ra khí quan nơi. Đây là cùng nhau phát rồ đề cập trẻ vị thành niên phi pháp khí quan buôn bán án kiện.

Lãnh đạo nhóm ở hội nghị khẩn cấp thượng quyết định, lập tức thành lập đặc thù sự kiện chuyên án tổ, từ trọng án một tổ, nhị tổ dắt đầu, phối hợp toàn thị công an lực lượng, yêu cầu tra rõ này án, mau chóng tỏa định cũng tập nã người liên quan vụ án.

Nhưng giám chứng khoa ở lầu một chấm đất tầng hầm đều không tìm được bất luận cái gì vân tay, dấu chân, tóc cùng với có thể hỗ trợ tỏa định hiềm nghi người nhân thể tổ chức, chỉ trên mặt đất nói lối vào khung nhìn đến rất nhiều chưa sử dụng giày bộ, phát bộ cập bao tay cao su, thuyết minh hiềm nghi người ra vào nơi đây đều sẽ toàn bộ võ trang, bởi vậy mới sẽ không lưu lại bất luận cái gì manh mối.

"Hơn nữa tầng hầm ngầm bị hoàn toàn quét tước quá," giám chứng nhân viên nói cho bọn họ, "Lầu một cây lau nhà thượng bông là nửa ướt, nhưng không có kết băng, cho nên hẳn là liền ở các ngươi đến phía trước không lâu dính lên thủy."

Như vậy xảo?

Vương Nhất Bác trộm nhìn về phía lão phó, từ phát hiện thi thể bắt đầu, lão phó liền có điểm thất hồn lạc phách, giờ phút này cũng còn không có phục hồi tinh thần lại.

"Cao đội," Vương Nhất Bác đợi không được hồi văn phòng hỏi lại vấn đề này, "Này ba cái hài tử hiện tại hẳn là ở Lương Châu mới đúng, ngài không phải hoà giải Lương Châu bên kia xác nhận qua sao?"

"Ta mới vừa lại đánh qua đi hỏi, phụ trách chuyện này cảnh sát nói xác thật nhận được sáu cái nữ hài, cũng đều an toàn đưa về gia, ký tên văn kiện đều có. Hắn sáng mai sẽ từng cái lại đi nông hộ trong nhà xác nhận một lần, ban đêm vào thôn không có phương tiện." Cao cường nói, "Ngươi xác định đây là kia trong đó ba cái hài tử sao? Có thể hay không có người dùng tơ hồng cố lộng huyền hư?"

"Ta xác định." Hắn nói chuyện không có gì sức lực, không phải bởi vì không đủ xác định, "Ta nhớ rõ các nàng mỗi người bộ dáng."

Tìm được phụ trách này gian cửa hàng bất động sản người môi giới không phải cái gì việc khó, kỷ vân chuẩn bị mang theo người trực tiếp giết đến đối phương trong nhà, Vương Nhất Bác chủ động đưa ra muốn tùy hắn cùng đi, kỷ vân nhìn về phía cao cường, thấy cao cường không có gì ý kiến, liền đáp ứng rồi.

Để đó không dùng cửa hàng phí điện nước từ người môi giới thống nhất giao nộp, cho nên bọn họ không có khả năng ý thức không đến điện phí dị thường sự thật, ở người môi giới giám đốc trong nhà, kỷ vân dùng nghiêm khắc ngữ khí cảnh cáo đối phương, cảm kích không báo cố ý giấu giếm khả năng cấu thành bao che tội.

Mùa hè tan băngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ